Đại học Sư phạm công bố điểm xét tuyển thẳng vào trường Hội đồng tuyển sinh ĐH Sư phạm Hà Nội đã công bố điểm xét tuyển thẳng vào trường với từng chuyên ngành đào tạo dành cho thí sinh thuộc diện XTT2 và XTT3 Sinh viên sư phạm sau 2 năm ra trường không làm đúng nghề phải hoàn trả học phí Môn Ngữ văn ít ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Đại học Sư phạm công bố điểm xét tuyển thẳng vào trường

Đại học Sư phạm công bố điểm xét tuyển thẳng vào trường

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hội đồng tuyển sinh ĐH Sư phạm Hà Nội đã công bố điểm xét tuyển thẳng vào trường với từng chuyên ngành đào tạo dành cho thí sinh thuộc diện XTT2 và XTT3

Trong đó, đối tượng XTT2 là học sinh tốt nghiệp THPT năm 2019, có thời gian học tập cả 3 năm tại các trường THPT chuyên của cả nước và các trường THPT trực thuộc ĐH Sư phạm Hà Nội, ĐH Sư phạm TP.HCM. Điểm xét tuyển thẳng được Cao đẳng Y Dược cập nhật như sau:

Bên cạnh đó, trường cũng công bố điểm xét tuyển thẳng dành cho đối tượng XTT3 – thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2019 tại các trường THPT của cả nước.

Thí sinh thuộc diện trúng tuyển nộp hồ sơ nhập học trực tiếp tại ĐH Sư phạm Hà Nội từ ngày 11/7 đến hết ngày 15/7.

  • Hồ sơ nhập học bao gồm:
  • Học bạ THPT (bản chính).
  • Bản sao giấy khai sinh (có công chứng).
  • Sơ yếu lí lịch có xác nhận của chính quyền địa phương (2 bản).
  • Bản chính giấy chứng nhận được hưởng ưu tiên chính sách xã hội (nếu có), do cơ quan có thẩm quyền cấp.

Địa điểm nhập học: Phòng Đào tạo (Phòng 203 – nhà Hành chính Hiệu bộ), trường Đại học Sư phạm Hà Nội, 136 Xuân Thuỷ, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau thời hạn trên nếu thí sinh không nộp đủ các giấy tờ theo quy định, Nhà trường coi như thí sinh không có nguyện vọng học tại trường và sẽ xóa tên khỏi danh sách trúng tuyển.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi