Ngày thi đầu tiên THPT Quốc gia: Vẫn nhiều thí sinh đến muộn, quên đồ Sáng nay các sĩ tử bước vào làm bài thi đầu tiên môn Ngữ văn. Có những thí sinh có mặt tại địa điểm thi từ rất sớm tuy nhiên trong số đó có thí sinh bị quên giấy tờ, cha mẹ phải hớt hải tìm cách chuyển đến trường thi Những tình huống bất ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Ngày thi đầu tiên THPT Quốc gia: Vẫn nhiều thí sinh đến muộn, quên đồ

Ngày thi đầu tiên THPT Quốc gia: Vẫn nhiều thí sinh đến muộn, quên đồ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sáng nay các sĩ tử bước vào làm bài thi đầu tiên môn Ngữ văn. Có những thí sinh có mặt tại địa điểm thi từ rất sớm tuy nhiên trong số đó có thí sinh bị quên giấy tờ, cha mẹ phải hớt hải tìm cách chuyển đến trường thi

Các thí sinh có mặt từ sớm tại địa điểm thi

Các thí sinh có mặt từ sớm tại địa điểm thi

Sáng 25.6, gần 900.000 thí sinh trên cả nước bước vào buổi thi đầu tiên của kỳ thi THPT Quốc gia 2019 với môn Ngữ văn (thời gian làm bài 120 phút). Chờ đợi, hồi hộp, căng thẳng… là tâm trạng chung của phụ huynh, còn các sĩ khá tự tin khi bước vào thử sức với môn Ngữ văn trong kỳ thi quan trọng. Bên cạnh đó, vẫn còn nhiều thí sinh bị quên giấy tờ, cha mẹ phải hớt hải tìm cách chuyển đến trường thi.

Gần đến giờ thi, thí sinh vẫn tranh thủ ôn bài

Thời tiết Hà Nội hôm nay dễ chịu, thuận lợi cho các sĩ tử tử trong việc đi lại và làm bài. Tại các điểm trường Marie Cuirie, Lương Thế Vinh, THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm… , thí sinh đã có mặt từ 6h sáng, người tranh thủ ôn bài, người tạt vào những hàng quán gần điểm thi để ăn sáng, kiểm tra bút viết, giấy dự thi. Gương mặt thí sinh hiện lên sự hồi hộp, nhưng cho biết khá tự tin với môn Ngữ văn. Chỉ có phụ huynh, thời nào cũng vậy, con đi thi mà cha mẹ “như ngồi trên lửa”.

Những hình ảnh tại các điểm thi THPT quốc gia 2019 tại Hà Nội

Thí sinh ở điểm Trường Marie Cuirie chăm chú ôn bài, trong thời gian chờ vào phòng thi.

Tranh thủ ôn bài trước giờ thi, em Hoàng Phi Long, học sinh Trường THCS&THPT Nguyễn Bỉnh Khiêm, Hà Nội cho biết khá thoải mái do đã có thời gin dài ôn tập theo bộ đề tham khảo của Bộ và qua các vòng thi thử.

Trong buổi thi đầu tiên, vẫn còn không ít thí sinh quên đồ được phụ huynh mang đến, nhờ công an chuyển vào trường thi.

Nhiều phụ huynh cẩn thận dặn con kiểm tra đồ đạc, không mang điện thoại vào phòng thi để tránh vi phạm quy chế.

Và động viên gửi cả lời chúc “tự tin, làm bài tốt” đến con trước khi bước vào làm môn đầu tiên trong kỳ thi THPT Quốc gia 2019.

Vẫn còn thí sinh đi muộn, quên giấy tờ

Vào những kỳ thi trước, rất nhiều thí sinh bị quên giấy tờ cần thiết như giấy báo dự thi, chứng minh thư nhân dân… Năm nay, việc này tiếp tục lặp lại. Nhiều phụ huynh đã phải hớt hải chạy về nhà lấy giúp con.

Ngoài ra theo quy chế, 6h30 sáng giám thị sẽ đánh số báo danh và bắt đầu gọi thí sinh vào phòng thi. Đến 7h, lực lượng an ninh sẽ chính thức đóng cổng trường thi. Tuy nhiên, sau 7h, theo thông tin mà Cao đẳng Y Dược cập nhật được vẫn còn nhiều thí sinh tất tưởi đến điểm thi.

Người bố sau khi vội vã về nhà lấy giấy tờ mà con quên đã nhờ lực lượng an ninh chuyển vào trường thi

Một phụ huynh khác mặt đầy lo lắng khi con bị quên chứng minh thư nhân dân.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi