20 Trường ĐH sử dụng bài thi năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM để xét tuyển Mới đây Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố những thông tin quan trọng về kỳ thi đánh giá năng lực của mùa tuyển sinh năm nay. Trả lời của Bộ GD&ĐT về quy định thí sinh cao từ 1,5 m mới được thi sư phạm Năm 2019 thí sinh ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > 20 Trường ĐH sử dụng bài thi năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM để xét tuyển

20 Trường ĐH sử dụng bài thi năng lực của ĐH Quốc gia TPHCM để xét tuyển

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mới đây Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh đã công bố những thông tin quan trọng về kỳ thi đánh giá năng lực của mùa tuyển sinh năm nay.

Sẽ có 20 trường sử dụng bài thi đánh giá năng lực để xét tuyển

Sẽ có 20 trường sử dụng bài thi đánh giá năng lực để xét tuyển

Theo đó, năm nay sẽ có 2 đợt thi đánh giá năng lực. Đợt đầu tiên sẽ được tổ chức vào ngày 31/3/2019 ở Thành phố Hồ Chí Minh, Bến Tre. Đăng ký thi cho đợt đầu tiên, từ ngày 18/1 đến ngày 28/2, và công bố kết quả vào ngày 10/4/2019.

Đợt thi thứ hai được tổ chức vào ngày 7/7 tại các khu vực: Thành phố Hồ Chí Minh, Đồng Bằng Sông Cửu Long (Cần Thơ hoặc An Giang), khu vực miền Trung (Quy Nhơn hoặc Đà Nẵng). Đăng ký thi cho đợt thứ hai từ ngày 15/4 đến ngày 31/5/2019. Kết quả của đợt thi này sẽ được công bố vào ngày 15/7/2019.

Ngoài 8 trường là thành viên thuộc Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh sẽ sử dụng bài thi đánh giá năng lực này, còn có 12 trường đại học, cao đẳng khác có sử dụng kết quả này. Đó là các trường:

Đại học An Giang

Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Đại học Nguyễn Tất Thành

Đại học Kinh tế – Tài Chính Thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Công nghiệp Thực phẩm

Đại học Nha Trang

Đại học Thủ Dầu Một

Đại học Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Đại học Bình Dương

Đại học Kiến trúc Đà Nẵng

Cao đẳng Kỹ thuật Cao Thắng

Đại học Lạc Hồng.

Tại các trường là thành viên Đại học Quốc Gia Thành phố Hồ Chí Minh, thí sinh sẽ được đăng ký tối đa là 3 nguyện vọng vào các trường, khoa trực thuộc.

Với các trường thuộc bên ngoài có sử dụng kết quả bài thi đánh giá năng lực, thí sinh có thể đăng ký không giới hạn nguyện vọng. Việc tuyển sinh theo phương thức thi đánh giá năng lực sẽ chiếm tối đa 40% tổng chỉ tiêu của nhóm/ngành đó.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi