Trong phòng mổ ruột thừa, bệnh nhân “gây mê” luôn cả bác sĩ Với giọng ca ngọt ngào không kém cạnh ca sĩ Anh Thơ – nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt ca khúc dân gian, cô gái này đã ‘gây mê’ luôn bác sĩ khi ở trong phòng mổ ruột thừa Tôi khóc vì những chứng cứ đang có trong tay đi ngược lại với ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trong phòng mổ ruột thừa, bệnh nhân “gây mê” luôn cả bác sĩ

Trong phòng mổ ruột thừa, bệnh nhân “gây mê” luôn cả bác sĩ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với giọng ca ngọt ngào không kém cạnh ca sĩ Anh Thơ – nữ ca sĩ nổi tiếng với hàng loạt ca khúc dân gian, cô gái này đã ‘gây mê’ luôn bác sĩ khi ở trong phòng mổ ruột thừa

Bệnh nhân hát quá hay khiến các bác sĩ mê mẩn

Bệnh nhân hát quá hay khiến các bác sĩ mê mẩn

Một đoạn clip được chính một trong những bác sĩ trong phòng mổ ghi lại đang gây sốt mạng xã hội vì quá đáng yêu. Cô gái này vì bị ruột thừa nên phải đến bệnh viện làm phẫu thuật.

Thế nhưng trong lúc các bác sĩ còn đang làm nhiệm vụ của mình, cô gái lại cất cao tiếng hát mạnh mẽ trời phú của mình khiến bác sĩ phải ngẩn ngơ lắng nghe.

Mở màn ‘liveshow’ này phải kể đến ca khúc ‘Đừng ví em là biển’ của ca sĩ Anh Thơ. Giọng hát ngọt ngào, nội lực không kém gì Anh Thơ. Nếu nghe qua, có lẽ người ngoài còn nghĩ rằng… Anh Thơ mới là người đang nằm trong phòng phẫu thuật.

Sau khi những câu từ trong bài hát: “Đừng ví em là biển/ Càng rộng càng cô đơn/ Mỗi năm ngàn trận bão/ Tan nát cả tâm hồn” kết thúc, các bác sĩ  còn phải dừng lại vỗ tay và mong muốn cô gái có thể trình diễn thêm nhiều bài hay hơn nữa.

Sau khi clip này được đăng tải trên mạng, nhiều cư dân mạng sau khi nghe tiếng hát của cô gái này đã vô cùng bất ngờ và hâm mộ. Nhiều người dí dỏm chia sẻ câu chuyện của mình trong phòng mổ:

Huyền Trần: “Mình lại nhớ lúc mình mổ u khi đang mang thai. Khi nằm lên bàn mổ, miệng cứ lẩm bẩm “Nam mô A di đà Phật’ khiến bác sĩ phải bật cười. Chứ hát hay như chị này mà cất giọng chắc bác sĩ đã không cười mình”.

Bảo Ngọc: “Chị Anh Thơ đi mổ à? Sao nằm ngửa người mà hát vẫn cao chót vót thế? Giỏi quá”.

Mai Nguyễn: “Khi bạn là ca sỹ chuẩn bị đẻ nhưng đã trót nhận show từ trước nên đành ôn bài như vậy”.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi