Trường ĐH Quốc tế và Trường ĐH Hàng Hải công bố phương thức tuyển sinh 2019 Mới đây 2 trường ĐH đó là ĐH Hàng Hải và ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM đã công bố phương thức tuyển sinh năm 2019 Thông tin tuyển sinh của Trường ĐH Cần Thơ năm 2019 Trường ĐH Hà Nội công bố chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh 2019 Tuyển sinh ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trường ĐH Quốc tế và Trường ĐH Hàng Hải công bố phương thức tuyển sinh 2019

Trường ĐH Quốc tế và Trường ĐH Hàng Hải công bố phương thức tuyển sinh 2019

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mới đây 2 trường ĐH đó là ĐH Hàng Hải và ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM đã công bố phương thức tuyển sinh năm 2019

Trường ĐH Quốc tế - ĐH Quốc gia TPHCM

Trường ĐH Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM

Trường Đại học Quốc tế – ĐH Quốc gia TPHCM

Ngày 2/1, Trường Đại học Quốc tế đã công bố phương án tuyển sinh. Theo tin tức mà Cao đẳng Y Dược cập nhật được, dự kiến 2019 nhà trường tuyển sinh theo 6 phương thức xét tuyển.

Phương án 1, xét tuyển thí sinh theo khối đăng kí dựa trên kết quả của 3 môn kỳ thi THPT Quốc gia năm 2019 từ 40-60% tổng chỉ tiêu.

Phương án 2, Xét tuyển học sinh giỏi của các trường THPT theo quy định của ĐH Quốc gia TP.HCM dựa vào điểm trung bình 3 năm học của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển của ngành đăng ký với khoảng 15% tổng chỉ tiêu.

Phương án 3, Xét tuyển thẳng, ưu tiên xét tuyển theo quy chế tuyển sinh ĐH, CĐ chính quy năm 2019 của Bộ GD&ĐT dựa vào thành tích của thí sinh trong các kỳ thi học sinh giỏi Quốc gia và Olympic Quốc tế, môn đạt giải phù hợp với ngành học đăng ký tuyển thẳng với chỉ tiêu từ 5%.

Phương án 4, dựa vào bài kiểm tra năng lực do Trường ĐH Quốc tế tổ chức với tổng điểm 2 môn thi thuộc tổ hợp các môn xét tuyển gồm 1 môn bắt buộc (Toán) và 1 môn tự chọn thuộc các môn (Vật lý, Hóa học, Sinh học, tiếng Anh) từ 40 – 60% tổng chỉ tiêu.

Phương án 5, xét tuyển theo học bạ đối với thí sinh có quốc tịch nước ngoài hoặc học sinh Việt Nam học chương trình THPT nước ngoài. Trường xét thí sinh qua phỏng vấn và thực hiện bài thi tổng hợp bằng tiếng Anh đạt trên 50% khoảng t5% chỉ tiêu trở lên.

Phương án 6, xét tuyển thí sinh dựa trên kết quả kỳ kiểm tra năng lực của ĐH Quốc gia TP.HCM với khoảng 15% tổng chỉ tiêu.

Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam

Trường ĐH Hàng Hải Việt Nam

Trường Đại học Hàng Hải

Trường dự kiến có 04 phương thức tuyển sinh (trong đó có phương thức tuyển sinh mới: xét tuyển thẳng theo đặt hàng và học bổng của doanh nghiệp), cụ thể như sau:

Phương thức 1: Xét tuyển dựa trên điểm thi THPT quốc gia năm 2019.

Phương thức 2: Xét tuyển thẳng kết hợp. Áp dụng cho toàn bộ các chuyên ngành và đối với những thí sinh có tổng điểm các môn thi THPT quốc gia năm 2019 trong tổ hợp môn xét tuyển đạt ngưỡng chất lượng đầu vào theo Quy định của Nhà trường và đáp ứng một trong các hình thức sau:

Hình thức 1: có chứng chỉ Tiếng Anh quốc tế IELTS 5.0 hoặc tương đương trở lên trong thời hạn (tính đến ngày 30/06/2019);

Hình thức 2: đạt các giải Nhất, Nhì, Ba các môn thi chọn học sinh giỏi cấp Tỉnh, Thành phố trở lên. Các môn thi gồm: Toán, Vật lý, Hoá học, Sinh học, Ngữ văn, Lịch sử, Địa lý, Tin học và Ngoại ngữ.

Phương thức 3: Xét tuyển dựa trên kết quả học tập và rèn luyện 03 năm học THPT, áp dụng đối với toàn bộ nhóm ngành Kỹ thuật & Công nghệ (27 chuyên ngành) và các thí sinh tốt nghiệp THPT năm 2017, 2018 và 2019.

Phương thức 4: Xét tuyển thẳng theo đặt hàng và học bổng của doanh nghiệp. Áp dụng cho 02 chuyên ngành đi biển: Điều khiển tàu biển và Khai thác máy tàu biển.

Đối tượng: thí sinh có tổng điểm các môn thi THPT quốc gia năm 2019 hoặc tổng điểm trung bình của 03 môn theo kết quả của 03 năm THPT (trong tổ hợp môn xét tuyển) cộng với điểm ưu tiên đạt ngưỡng chất lượng đầu vào theo Quy định của Nhà trường.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi