Xếp hạng 7 ngôi trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất TPHCM Ở Việt Nam có rất nhiều trường đại học chất lượng cao bao gồm cả công lập và dân lập, chất lượng giáo dục cũng được nâng cao rõ rệt. Cùng điểm danh những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất tại TPHCM nhé Điểm danh top 10 trường Đại học có nhiều mỹ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Xếp hạng 7 ngôi trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất TPHCM

Xếp hạng 7 ngôi trường Đại học có chất lượng đào tạo tốt nhất TPHCM

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ở Việt Nam có rất nhiều trường đại học chất lượng cao bao gồm cả công lập và dân lập, chất lượng giáo dục cũng được nâng cao rõ rệt. Cùng điểm danh những trường có chất lượng đào tạo tốt nhất tại TPHCM nhé

Trường Đại học Ngoại thương luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo

Trường Đại học Ngoại thương luôn được đánh giá cao về chất lượng đào tạo

Đại học ngoại thương cơ sở II

Trong danh sách này, Trường Đại học ngoại thương là cái tên đầu tiên được nhắc đến cho danh hiệu các trường Đại học đào tạo tốt nhất. Tại sao lại như vậy? Đó là bởi vì:

  • Hàng năm điểm trúng tuyển đầu vào luôn ở mức cao
  • Chất lượng đầu ra cũng được đánh giá tốt và duy trì ở mức ổn định
  • Điều kiện cơ sở vật chất đầy đủ, nhà trường luôn tạo điều kiện tối đa các bạn có thể học hỏi lẫn nhau, đủ cạnh tranh để phát triển.
  • Sinh viên có chất lượng tốt, năng động, sáng tạo, không những giỏi về học tập, lĩnh vực khác như văn nghệ cũng khá giỏi.

Đại học Y Dược TPHCM

Không thể thiếu được trong danh sách này đó chính là trường Đại học Y Dược TPHCM. Nơi đây hội tụ những sinh viên tài giỏi, siêng năng, chăm chỉ với múc điểm đầu vào luôn thuộc dạng top. Bên cạnh đó, chính vì môi trường học tập chất lượng cao nên việc học tập ở đây cũng vô cùng khắc nghiệt, lịch học dày đặc, ít các hoạt động ngoại khóa, sinh hoạt thường xuyên cho sinh viên. Tuy nhiên, nó vẫn là một trong số các trường đại học đáng mơ ước của rất nhiều sinh viên.

Đại học bách khoa – ĐHQGTPHCM

Nói đến ngành kỹ thuật thì không thể không nhắc đến Trường Đh Bách khoa TPHCM. Đây là một trong những ngôi trường có điểm đầu vào cao và đảm bảo đầu ra tốt. Đại học Bách khoa là một trường đại học chuyên ngành kỹ thuật hàng đầu tại miền Nam Việt Nam. Ngôi trường được coi là trường đại học trọng điểm quốc gia Việt Nam trực thuộc Đại học Quốc gia Thành phố Hồ Chí Minh. Theo thông tin Cao đẳng Y Dược cập nhật được, trường đặt 2 cơ sở chính ở quận 10 và Thủ Đức, được trang bị khá đầy đủ và tiện nghi về cơ sở vật chát cho việc học của sinh viên. Thời khóa biểu dày đặc với những chương trình học rất nặng không kém như đại học y, hầu hết các môn học liên quan đến kĩ thuật rất khô khan. Với sự vất vả đặc thù của ngành kỹ thuật nhưng đây vẫn luôn là một ngôi trường được rất nhiều sinh viên giỏi lựa chọn vì chất lượng cũng như uy tín mà ngôi trường này mang lại cho bao nhiêu thế hệ.

Trường Đại học kinh tế TPHCM

Trường Đại học kinh tế TPHCM

Đại học Kinh tế TP Hồ Chí Minh

Một ngôi trường cũng được rất nhiều sinh viên đăng ký đó chính là trường ĐH Kinh tế TPHCM. Hiện tại trường có nhiều cơ sở học tại các quận của thành phố với trang thiết bị vật chất đầy đủ, đáp ứng nhu cầu học tập của sinh viên. Và tất nhiên, hầu hết sinh viên trường này cũng là nơi có rất nhiều sinh viên ưu tú. Nơi đây đào tạo đa ngành, đa cấp, bên cạnh đó hoạt động ngoại khóa của UEH vô cùng mạnh và phong phú với nhiều câu lạc bộ, chương trình tình nguyện khác nhau. Sinh viên năng động không kém FTU. Vì vậy mà UEH là một lựa chọn tuyệt vời cho các sinh viên yêu thích các khối ngành liên quan đến kinh tế.

Đại học kinh tế luật – ĐHQGTPHCM

Các giảng viên của trường Đại học kinh tế luật đều là những thầy cô có kinh nghiệm giảng dạy lâu năm của các trường trong khối ĐHQG. Các sinh viên oqwr đây đều là những người có học lực phổ thông từ khá giỏi trở lên. Bên cạnh đó, hoạt động ngoại khóa, câu lạc bộ, chương trình tình nguyện, hội thảo diễn ra liên tục và cực kì mạnh. Vì vậy, tuy còn khá non trẻ so với nhiều trường đại học trên nhưng thành quả mà trường xây dựng được trong những năm qua không hề nhỏ, xứng đáng là một ngôi trường mơ ước của nhiều sinh viên.

Đại học khoa học tự nhiên – ĐH Quốc gia TPHCM

Những năm qua, Trường đại học khoa học tự nhiên được Nhà nước đầu tư kinh phí xây dựng các ngành mũi nhọn như: Công nghệ thông tin, Công nghệ Sinh học, Khoa học vật liệu với các phòng thí nghiệm có thiết bị hiện đại. Trường có mối quan hệ với 63 tổ chức, đơn vị trong nước và 41 trường đại học, tổ chức quốc tế. Trường ĐH KHTN là 1 trong 2 trường đại học đầu tiên của cả nước áp dụng thành công học chế tín chỉ từ năm 1994. Ngoài ra, Trường còn phụ trách chương trình đào tạo ngành CNTT (thuộc 1 trong 10 chương trình tiên tiến đầu tiên của Bộ GD&ĐT) và nhiều năm liền được Bộ xếp hạng và đánh giá cao.

Đại học sư phạm kĩ thuật – TP. HCM

Đây là ngôi trường được đánh giá chỉ sau Trường ĐH Bách khoa TPHCM về chất lượng đào tạo ngành kỹ thuật. Với cơ sở vật chất hiện đại khang trang, khuôn viên trường cực kì đẹp và rộng rãi, thoáng mát, đào tạo đa ngành nghề và cấp bậc khác nhau. Các giảng viên của trường rất chất lượng, hầu hết sinh viên ra trường đều có việc làm ổn định. Có thể nói đây là ngôi trường lý tưởng để các sinh viên lựa chọn cho bước đường tương lai của bản thân

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi