Điểm chuẩn của Trường Đại học kinh tế quốc dân năm 2018 Chiều 5/8, sau khi chốt lọc ảo và xác định điểm chuẩn, Trường Đại học kinh tế quốc dân đã công bố điểm trúng tuyển năm 2018 Những việc thí sinh cần thực hiện sau khi biết điểm chuẩn đại học 2018 Mức học phí của hơn 100 trường Đại học trên cả nước năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Điểm chuẩn của Trường Đại học kinh tế quốc dân năm 2018

Điểm chuẩn của Trường Đại học kinh tế quốc dân năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 4,50 trong tổng số 5)
Loading...

Chiều 5/8, sau khi chốt lọc ảo và xác định điểm chuẩn, Trường Đại học kinh tế quốc dân đã công bố điểm trúng tuyển năm 2018

Điểm chuẩn trường Đại học Kinh tế quốc dân 2018

Điểm chuẩn trường Đại học Kinh tế quốc dân 2018

Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật vào chiều 5.8, PGS.TS Bùi Đức Triệu – Trưởng phòng Quản lý Đào tạo, Trường Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội – cho biết: Nhìn chung, tình hình điểm chuẩn của các trường kinh tế năm nay đều giảm. Điểm chuẩn của Trường Kinh tế Quốc dân Hà Nội cũng không ngoại lệ. Mức độ giảm đúng như dự đoán mà nhà trường vấn tư vấn trên các diễn đàn.

Cụ thể, điểm chuẩn của các khoa thuộc Đại học Kinh tế Quốc dân Hà Nội giảm trung bình dao động từ 2,5 – 3 điểm.

Một số ngành như Kinh tế quốc tế, Kinh doanh quốc tế, Marketing, Logistic sẽ áp mức điểm chuẩn cao nhất. Một số ngành trước đây rất “hot”, bây giờ hạ nhiệt hơn, ví dụ như ngành Tài chính ngân hàng, Kế toán. Ngành thấp nhất sẽ lấy mức điểm 20,5 điểm. Ngành cao nhất ở mức trên 24 điểm một chút.

Cụ thể điểm chuẩn từng ngành như sau:

Thí sinh trúng tuyển diện xét tuyển theo kết quả thi THPT quốc gia năm 2018 xác nhận nhập học bằng cách nộp bản chính Giấy chứng nhận kết quả thi trực tiếp tại trường giảng đường D đối diện Hội trường A) hoặc gửi chuyển phát nhanh (theo địa chỉ: Trần Thanh Hà, phòng 101, tầng 1-nhà 10, Trường ĐH Kinh tế Quốc dân, 207 đường Giải Phóng, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Thời gian từ 8h ngày 7/8 đến 17h ngày 12/8, quá thời hạn này thí sinh không xác nhận nhập học được xem là từ chối nhập học.

Chia sẻ về điểm mới trong khâu tuyển sinh năm nay, ông Bùi Đức Triệu cho hay: “Một số trường có sự thay đổi do cách làm tròn điểm thi điểm chẵn, điểm lẻ. Độ chính xác năm ngoái đến 0,25, năm nay độ chính xác đến 0,01. Độ chính xác này khiến cho mức độ lẻ điểm sát nhau hơn. Chính vì vậy, sự phân hóa rõ ràng hơn thí sinh. Các em không gặp phải tình trạng “cao thì trượt mà thấp thì đỗ” trong câu chuyện làm tròn điểm. Vì thế rất công bằng”.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi