6 trường Đại học công bố điểm xét tuyển vào trường bằng điểm thi THPT Quốc gia 6 trường công bố ngưỡng điểm xét tuyển vào trường bao gồm: ĐH kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Công Đoàn, Trường ĐH Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội, ĐH Nông Lâm TPHCM và ĐH Tài chính ngân hàng. Hai trường Đại học công bố điểm trúng tuyển bằng phương ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > 6 trường Đại học công bố điểm xét tuyển vào trường bằng điểm thi THPT Quốc gia

6 trường Đại học công bố điểm xét tuyển vào trường bằng điểm thi THPT Quốc gia

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

6 trường công bố ngưỡng điểm xét tuyển vào trường bao gồm: ĐH kinh tế quốc dân, Học viện Tài chính, Đại học Công Đoàn, Trường ĐH Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội, ĐH Nông Lâm TPHCM và ĐH Tài chính ngân hàng.

Đại học kinh tế quốc dân công bố ngưỡng điểm xét tuyển là 18

Đại học kinh tế quốc dân công bố ngưỡng điểm xét tuyển là 18

Theo thông tin Cao Đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur nhận được, điểm xét tuyển vào trường của 6 trường Đại học này như sau:

Đại học Kinh tế quốc dân công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ vào các ngành là 18 điểm. Mức điểm này không thay đổi so với năm 2017. Điểm sàn xét tuyển bao gồm điểm thi theo tổ hợp xét tuyển, điểm ưu tiên đối tượng, khu vực và ưu tiên xét tuyển đối với các ngành có tổ hợp các môn tính hệ số 1

Điểm xét tuyển của thí sinh sử dụng kết quả kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 vào từng ngành của Học viện Tài chính có tổng điểm 3 môn thi thuộc một trong các tổ hợp ĐKXT (đã cộng điểm ưu tiên theo khu vực và đối tượng) phải đạt từ 17 điểm trở lên và không có môn thi trong tổ hợp xét tuyển có kết quả từ 1 điểm trở xuống.

Năm 2018, Học viện Tài chính tổ chức xét tuyển 3 phương thức gồm: Xét tuyển thẳng và ưu tiên cộng điểm theo quy định của Bộ GD&ĐT; xét tuyển thẳng học sinh giỏi dựa vào kết quả học tập bậc THPT; xét tuyển căn cứ kết quả thi THPT quốc gia năm 2018.

Điều kiện nhận đăng ký xét tuyển của Đại học Công Đoàn là thí sinh có tổng điểm 3 môn thi (bao gồm cả ưu tiên) của kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 đạt 15 điểm trở lên và không có môn thi nào trong tổ hợp môn xét tuyển có kết quả từ 1,0 điểm trở xuống

Đại học tài nguyên và môi trường xét tuyển với 12 điểm

Đại học tài nguyên và môi trường xét tuyển với 12 điểm

Điều kiện xét tuyển của Trường ĐH Tài Nguyên và Môi trường Hà Nội là:

Thí sinh đã tốt nghiệp THPT (theo hình thức giáo dục chính quy hoặc giáo dục thường xuyên) hoặc đã tốt nghiệp trung cấp, sau đây gọi chung là tốt nghiệp trung học. Người tốt nghiệp trung cấp nhưng chưa có bằng tốt nghiệp THPT phải học và được công nhận đã hoàn thành các môn văn hóa THPT theo quy định của Bộ GDĐT;

 Có đủ sức khỏe để học tập theo quy định hiện hành.

Ngưỡng đảm bảo chất lượng đầu vào theo từng phương thức xét tuyển:

Xét tuyển theo kết quả của kỳ thi THPT Quốc Gia: tổng điểm 3 môn dùng để xét tuyển cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực không nhỏ hơn 12,0;

Xét tuyển dựa vào kết quả học tập ở lớp 12 THPT: tổng điểm 3 môn dùng để xét tuyển cộng điểm ưu tiên đối tượng, khu vực không nhỏ hơn 18,0.

Đối với trường ĐH Nông Lâm TP HCM, điều kiện xét tuyển là tổng điểm của 3 môn lập thành tổ hợp xét tuyển, chưa nhân hệ số môn chính (đối với ngành Ngôn ngữ Anh) và đã bao gồm điểm ưu tiên (nếu có) dao động từ 16 đến 19 điểm tùy từng ngành tại cơ sở chính TPHCM. Ngành cao điểm nhất của trường là Thú y và Công nghệ kỹ thuật ô tô có ngưỡng đảm bảo chất lượng là 19 điểm. Các ngành tại phân hiệu Gia Lai và Ninh Thuận nhận hồ sơ từ 15 điểm.

Còn theo thông báo từ Đại học Tài chính ngân hàng Hà Nội, điểm xét tuyển vào trường từ kết quả kỳ thi THPT quốc gia sẽ từ 15,5 điểm trở lên (bằng với điểm xét tuyển vào trường năm 2017).

Còn đối với trường hợp xét tuyển từ kết quả học tập THPT (xét học bạ) thì tổng điểm trung bình của 3 môn theo tổ hợp xét tuyển năm lớp 10, lớp 11 và lớp 12 (6 học kỳ) từ 18 điểm trở lên, trong đó môn Toán không nhỏ hơn 6,0 điểm.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi