Thí sinh được điều chỉnh “nháp” nguyện vọng từ ngày 13/7 Để thí sinh không bỡ ngỡ trong đợt điều chỉnh nguyện vọng chính thức, từ ngày 13/7/2018 đến ngày 15/7/2018, cổng thông tin tuyển sinh https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn sẽ mở để thí sinh thực hành điều chỉnh “nháp” nguyện vọng ÐKXT trực tuyến. Thí sinh đạt 10 điểm môn Toán Kỳ thi THPT Quốc gia đã xuất ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Thí sinh được điều chỉnh “nháp” nguyện vọng từ ngày 13/7

Thí sinh được điều chỉnh “nháp” nguyện vọng từ ngày 13/7

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Để thí sinh không bỡ ngỡ trong đợt điều chỉnh nguyện vọng chính thức, từ ngày 13/7/2018 đến ngày 15/7/2018, cổng thông tin tuyển sinh https://thisinh.thithptquocgia.edu.vn sẽ mở để thí sinh thực hành điều chỉnh “nháp” nguyện vọng ÐKXT trực tuyến.

Cổng thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển sẽ được mở để thí sinh điều chỉnh thử

Cổng thay đổi nguyện vọng đăng ký xét tuyển sẽ được mở để thí sinh điều chỉnh thử

Thí sinh được điều chỉnh “nháp” nguyện vọng từ ngày 13/7

Vụ Giáo dục Ðại học, Bộ GD&ÐT cho biết, kết quả thực hành điều chỉnh nguyện vọng ÐKXT của thí sinh trên cổng thông tin tuyển sinh sẽ bị xóa toàn bộ sau khi kết thúc đợt chạy thử. Hệ thống sẽ được làm mới lại để thí sinh chính thức điều chỉnh nguyện vọng ÐKXT từ ngày 19/7/2018.

Theo Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao Đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được thời gian điều chỉnh nguyện vọng chính thức được quy định như sau:  Ðiều chỉnh bằng phương thức trực tuyến bắt đầu từ ngày 19/7/2018 đến 17 giờ ngày 26/7/2018.

Những thí sinh muốn điều chỉnh nguyện vọng bằng phiếu sẽ bắt đầu từ ngày 19/7/2018 cho đến 17 giờ ngày 28/7/2018. Với những thí sinh điều chỉnh tăng thêm nguyện vọng sẽ phải nộp thêm tiền (30.000đ/nguyện vọng) và phải điều chỉnh bằng phiếu. Còn với những thí sinh giữ nguyên số nguyện vọng, chỉ điều chỉnh thứ tự thì có thể chọn một trong hai hình thức trên và không phải nộp thêm bất cứ khoản phí nào.

Các tỉnh đang hoàn thiện công tác chấm thi

Các tỉnh đang hoàn thiện công tác chấm thi

Nhiều tỉnh đã chấm xong bài thi THPT Quốc gia

Tại Phú Thọ, ông Nguyễn Minh Tường, Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh này cho biết địa phương đang tiến hành những khâu cuối cùng để hoàn tất việc chấm thi THPT quốc gia năm 2018 trong chiều nay 8/7.

Theo ông Tường, các bài thi đạt điểm 10 đã xuất hiện ở nhiều môn.

Ở môn Toán, theo thống kê đã có bài thi đạt điểm 10 và có 26 thí sinh có điểm môn Toán từ 9 trở lên.

Môn Giáo dục công dân có tới 17 bài thi đạt 10 điểm.

Có 4 bài thi đạt điểm 10 môn ngoại ngữ, môn Địa lý có 6 bài thi và môn Hóa học là 1 bài đạt điểm 10

Ông Tường cho biết ở môn Ngữ văn, đã có thí sinh đạt điểm 9,75. Tỷ lệ bài thi đạt điểm dưới trung bình khoảng 25%. Mức điểm chủ yếu các thí sinh đạt được là từ 5-8 điểm. Một số ít bài thi bị điểm dưới 2. Có một số thí sinh làm bài không đúng ý đề bào nên bị điểm liệt (5 thí sinh)

Sở GD-ĐT tỉnh Quảng Trị cũng thông tin ngày hôm nay 8/7 đã hoàn tất việc chấm thi và Sở đang làm các thủ tục để gửi dữ liệu điểm thi về Bộ GD-ĐT luôn trong ngày.

Đối với môn ngữ văn, có nhiều bài thi đạt từ điểm 9 trở lên. Mức điểm của các thí sinh chủ yếu ở khoảng từ 4-7 điểm. Có một số bài thi môn Ngữ văn bị điểm liệt (từ 1 điểm trở xuống). Những bài thi bị điểm liệt là những thí sinh để giấy trắng hoặc làm bài nhưng đáp án sai

Tại Vĩnh Phúc, cuối ngày 8/7, công tác chấm thi đang diễn ra các công đoạn cuối cùng khi Sở đang tiến hành tổng hợp và chuẩn bị gửi dữ liệu kết quả chấm thi về Bộ GD-ĐT).

Qua thống kê của địa phương này, các bài thi đạt điểm cao (từ 9 điểm trở lên) có ở tất cả các môn, môn có nhiều điểm cao nhất là Giáo dục Công dân.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi