Phổ điểm bài thi khoa học tự nhiên sẽ ở mức 5-6 điểm Sáng 26/6, các thí sinh tiếp tục làm bài thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên với 3 môn Vật lý, Hóa học và Sinh học. Sau khi kết thúc bài thi nhiều thí sinh nhận định rằng đề thi năm nay khá khó Tổng hợp các mã đề và đáp án môn thi ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Phổ điểm bài thi khoa học tự nhiên sẽ ở mức 5-6 điểm

Phổ điểm bài thi khoa học tự nhiên sẽ ở mức 5-6 điểm

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Sáng 26/6, các thí sinh tiếp tục làm bài thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên với 3 môn Vật lý, Hóa học và Sinh học. Sau khi kết thúc bài thi nhiều thí sinh nhận định rằng đề thi năm nay khá khó

Nhiều thí sinh nhận định rằng đề thi tổ hợp khoa học tự nhiên khá khó

Nhiều thí sinh nhận định rằng đề thi tổ hợp khoa học tự nhiên khá khó

Chia sẻ sau buổi thi bài tổ hợp Khoa học Tự nhiên tại điểm thi Trường Trung học phổ thông Trần Phú – Hoàn Kiếm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội), hầu hết các thí sinh đều cho rằng đề thi cả 3 môn Vật Lý, Hóa Học và Sinh Học năm nay tương đối khó.Các thí sinh làm thoải mái từ câu 1 đến câu 20. Bắt đầu từ câu 21 trở đi, các thí sinh chọn đáp án nhưng không chắc chắn.

Theo trang Cao đẳng Y Dược cập nhật từ thí sinh Phạm Quý Duy, Trường Trung học Phổ thông Việt – Đức (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) cho biết: Đề thi cả 3 môn thành phần trong tổ hợp đều tương đối khó “Em học khối A nên làm khá tốt đề thi môn Vật Lý, trả lời chắc chắn khoảng 30/40 câu. Còn với môn Hóa học và Sinh học, em làm không được tốt lắm nhưng cũng trên mức trung bình”

Một số thí sinh khác cho rằng đề thi môn Sinh học dễ nhất trong tổ hợp; còn đề thi môn Vật lý khó, khoảng 40% câu trong đề có tính phân loại rất cao, buộc thí sinh phải học rất chắc mới có thể làm được. Các câu hỏi chủ yếu nằm trong kiến thức lớp 12, một số ít ở lớp 11.

Cho rằng đề thi cả 3 môn đều khó, thí sinh Lê Thị Hồng Nhung (Trung tâm Giáo dục thường xuyên quận Phú Nhuận, Thành phố Hồ Chí Minh) cho biết đề khó và dài hơn suy nghĩ ban đầu của em, thời gian làm bài ngắn nên nhiều câu em không kịp phân tích, tính toán.

Em học khá tốt môn Sinh học nên em làm được tương đối; còn môn Vật lý và Hóa học với em là rất khó, riêng môn Hóa học em chỉ làm được khoảng 3 điểm.

Tại điểm thi, Trường Trung học phổ thông Nguyễn Thị Diệu (Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh), thí sinh Thái Ngọc Thanh cho biết, đề thi năm nay lạ và khác với cấu trúc năm trước cũng như đề minh họa. Em làm bài chỉ đạt trên điểm liệt.

Đối với môn Sinh học và Hóa học, một số giáo viên thuộc các trường trung học phổ thông trên địa bàn Hà Nội đều cho rằng, đề thi hay, độ phân hóa cao, học sinh phải có kỹ năng và kiến thức tổng hợp cả về lý thuyết và thực hành mới làm được trọn vẹn. Tuy nhiên, đề không có tính hàn lâm, đánh đố học sinh. Tỷ lệ kiến thức lớp 11 trong cả hai môn đều đạt khoảng 20%. Theo dự đoán của các giáo viên, điểm 9 – 10 sẽ rất ít, phổ điểm của hai môn Sinh học và Hóa học dao động từ 5,75 – 6 điểm.

Nguồn: văn bằng 2 Cao đẳng Dược

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi