Tổng hợp đề thi và đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 Dưới đây là các mã đề thi và đáp án môn Hóa học Kỳ thi THPT Quốc gia mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được. Cập nhật đề thi và đáp án môn Toán kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 Đề thi và đáp án môn Ngữ văn kỳ thi THPT ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Tổng hợp đề thi và đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Tổng hợp đề thi và đáp án môn Hóa học kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Dưới đây là các mã đề thi và đáp án môn Hóa học Kỳ thi THPT Quốc gia mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được.

Các thí sinh trên cả nước bước vào môn thi Hóa kỳ thi THPT Quốc gia 2018 vào sáng 26/6. Đề thi môn Hóa được ra theo hình thức trắc nghiệm bao gồm 40 câu hỏi. Mỗi câu hỏi có 4 đáp án để lựa chọn, các thí sinh có 50 phút để hoàn thành bài thi của mình. Thời gian bắt đầu làm bài từ 8h35 và kết thúc bài thi lúc 9h25.

Và dưới đây là tổng hợp các mã đề thi kèm theo đáp án môn Hóa học trong kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 mà Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cập nhật được.

Mã đề 209

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi