Bắt bài 1001 kiểu “quay cóp” của 12 cung hoàng đạo “Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, vậy nên bên cạnh những trò nghịch ngợm “kinh điển” thì có lẽ 12 cung hoàng đạo cũng nghĩ ra rất nhiều kiểu “quay cóp” mỗi khi lười học. Phản ứng “lầy lội” của 12 cung hoàng đạo khi bố mẹ kết bạn facebook` Chỉ đích danh ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Bắt bài 1001 kiểu “quay cóp” của 12 cung hoàng đạo

Bắt bài 1001 kiểu “quay cóp” của 12 cung hoàng đạo

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 3,67 trong tổng số 5)
Loading...

“Nhất quỷ nhì ma thứ ba học trò”, vậy nên bên cạnh những trò nghịch ngợm “kinh điển” thì có lẽ 12 cung hoàng đạo cũng nghĩ ra rất nhiều kiểu “quay cóp” mỗi khi lười học.

Bắt bài 1001 kiểu “quay cóp” của 12 chòm sao

Bạch Dương (21/03 – 19/04)

Vốn là người thật thà nên Bạch Dương là chúa ghét những ai quay cóp. Không hề biết chiêu trò gì, và vụng về trong việc nói dối nên Bạch Dương là người đi đầu trong phong trào “anti” gian đổi thì cử.

Kim Ngưu (20/04 – 20/05)

Kim Ngưu là học sinh gương mẫu nên hoàn toàn không có chuyện quay cóp hay nhìn bài người khác. Tuy nhiên khi bí quá Ngưu nhi cũng sẽ trao đổi với bạn để được chép bài.

Song Tử (21/05 – 20/06)

Trong vòng tròn hoàng đạo Song Tử là chuyên gia quay cóp. Không quay được tài liệu thì song tử sẽ lập tức chuyển sang hỏi người này, kéo áo người kia đến khi chép được bài mới thôi.

Cự Giải (21/06 – 22/07)

Cự Giải vốn là người có lòng tự trọng cao nên thường không thích nhìn bài người khác. Tuy nhiên anh chàng lại rất thương bạn bè nên thường xuyên vì “trợ giúp đồng đội” mà làm ảnh hưởng tới kết quả của mình.

Sư Tử (23/07 – 22/08)

Sở hữu tính cách thẳng thắn bộc trực nên Sư Tử không thích quay cóp hãy nhìn bài người khác. Bình thường, bạn ấy sẽ luôn“ từ chối và nói không với việc gian đối trong thi cử. Còn nếu “sa cơ lỡ vận” thì anh chàng cũng luôn canh cánh trong lòng và xấu hổ trước kết quả mình đạt được.

Xử Nữ (23/08 – 22/09)

Kỹ năm quay cóp của Xử Nữ tệ vô cùng, thế nên có cố gắng quay cóp thì cũng nhanh chóng bại lộ mà thôi. Thế nên tốt nhất Xử Nữ vẫn phải cố gắng học tập thôi.

Thiên Bình (23/09 – 22/10)

Thiên Bình là cũng hoàng đạo khá công tâm và phân biệt trái phải. Chính vì vậy anh chàng sẽ không làm điều gì sai trái trong giờ thi cử để làm ảnh hưởng đến bản thân và tập thể đâu.

Bọ Cạp (23/10 – 21/11)

Mặc dù không hề ủng hộ chuyện quay cóp và cũng không bao giờ chủ động làm thế nhưng nếu thấy các bạn thảo luận rôm rả quá thì Bọ Cạp cũng sẽ nghe ngóng đôi chút xem có tham khảo được gì không.

Nhân Mã (22/11 – 21/12)

Nhân Mã được mệnh danh là cao thủ trong lĩnh vực quay cóp. Cái đầu tinh quái của bạn ấy sẽ nghĩ ra đủ trò độc đáo mà không ai ngờ đến được. Tuy nhiên “đi đêm lắm có ngày gặp ma” nên Nhân Mã không nên dựa dẫm vào mấy trò gian lận như thế nữa nhé!

Nhân Mã được là cao thủ trong lĩnh vực quay cóp

Ma Kết (22/12 – 19/01)

Ma Kết vô cùng nghiêm khắc với bản thân sẽ chẳng bao giờ làm trò “quay cóp” ấy. Nhưng mặt khác, bạn Dê cũng rất coi trọng điểm số, nên trong kì thi quan trọng, khi đã đến bước đường cùng, chỉ còn một câu bị bí nữa thôi, thì Ma Kết sẽ đành phải “tham khảo” bài của bạn vậy.

Bảo Bình (20/01 – 18/02)

Vốn là một cá thể độc lập và muốn tự mình đạt được các thành công trong cuộc sống nên Bảo Bình cực kỳ dị ứng với việc quay cóp. Việc sử dụng chiêu trò để có thể kiếm được một thành tựu nào đó khiến cho Bảo Bình cực kì không vui. Chính vì vậy, trong thì cứ Bảo Bình cũng sẽ không tham gia vào chuyện này đâu.

Song Ngư (19/02 – 20/03)

Những lúc “bí” quá, Song Ngư cũng chép bài bạn trong giờ kiểm tra. Mặc dù Vậy, khi nhận được kết quả, bạn Cá cũng tự cảm thấy xấu hổ nên chẳng dám khoe khoang, vì đây đâu phải thực lực của bạn.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi