Bộ Giáo dục phủ nhận công bố đáp án sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi Có một số trang tin đăng tải đề thi và đáp án môn thi sẽ được đăng tải ngay sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi. Tuy nhiên hôm nay Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phủ nhận thông tin này. 14 điều không thể bỏ qua khi tham dự kỳ thi THPT ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Bộ Giáo dục phủ nhận công bố đáp án sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi

Bộ Giáo dục phủ nhận công bố đáp án sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Có một số trang tin đăng tải đề thi và đáp án môn thi sẽ được đăng tải ngay sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi. Tuy nhiên hôm nay Bộ Giáo dục và Đào tạo đã phủ nhận thông tin này.

Bộ GD&ĐT sẽ công bố đề và đáp án của tất cả môn thi sau khi kết thúc môn cuối

Bộ GD&ĐT sẽ công bố đề và đáp án của tất cả môn thi sau khi kết thúc môn cuối

Theo tin tức mà Cao đẳng Y Dược cập nhật được, ngày 20/6, có một số trang tin đăng tải: “Theo thông tin từ Bộ GD&ĐT, đề thi và đáp án của các môn thi trong kỳ thi THPT quốc gia năm 2018 sẽ được công bố trên các phương tiện truyền thông ngay sau khi thí sinh ra khỏi phòng thi”. Trao đổi về vấn đề này ông Mai Văn Trinh – Cục trưởng Cục Quản lý và Kiểm định Chất lượng, Bộ GD&ĐT, cho hay thông tin trên không chính xác. Như các năm trước, Bộ GD&ĐT sẽ công bố đề và đáp án của tất cả môn thi sau khi kết thúc môn cuối.

Kỳ thi THPT quốc gia năm nay diễn ra từ 24/6 đến 27/6. Phạm vi ra đề nằm trong chương trình lớp 12 và 11, chủ yếu là lớp 12. Đề thi được dự đoán có tính phân hóa cao.

Thí sinh dự thi kỳ thi THPT quốc gia 2018 có 3 bài thi bắt buộc và 2 bài tự chọn. Môn Toán có 50 câu trắc nghiệm, thi 90 phút; Ngữ văn thi tự luận 120 phút; Ngoại ngữ: 50 câu trắc nghiệm 60 phút. Môn thành phần của bài thi tổ hợp: 40 câu trắc nghiệm 50 phút.

Thí sinh không được bỏ bài thi đã chọn. Nếu chọn hai bài thi tự chọn, các em phải làm đủ cả hai. Nếu bỏ một trong hai bài, thí sinh bị xem là bỏ thi, không được xét công nhận tốt nghiệp.

Năm nay, nhằm đảm bảo sự công bằng của kỳ thi THPT quốc gia, Bộ GDĐT cũng ban hành hàng loạt các quy định mới như sơ đồ phát đề thi, lưu chữ ký cán bộ coi thi, chấm thi, điểm thi được làm tròn đến hai chữ số thập phân…

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi