Phản ứng “lầy lội” của 12 cung hoàng đạo khi bố mẹ kết bạn facebook Facebook là nơi 12 cũng hoàng đạo chém gió đủ thứ chuyện trên đời. Vậy phản ứng của các cung hoàng đạo sẽ ra sao khi bố mẹ kết bạn facebook? Chỉ đích danh 5 vị “Thánh” ăn diện trong vòng tròn hoàng đạo Khi 12 Cung hoàng đạo “quẩy” cùng World Cup 2018 12 ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Phản ứng “lầy lội” của 12 cung hoàng đạo khi bố mẹ kết bạn facebook

Phản ứng “lầy lội” của 12 cung hoàng đạo khi bố mẹ kết bạn facebook

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Facebook là nơi 12 cũng hoàng đạo chém gió đủ thứ chuyện trên đời. Vậy phản ứng của các cung hoàng đạo sẽ ra sao khi bố mẹ kết bạn facebook?

12 cung hoàng đạo phản ứng như thế nào khi bố mẹ kết bạn facebook

Bạch Dương

Bạch Dương là người ngay thẳng không bao giờ giấu diếm bố mẹ bất cứ điều gì nên nếu có nhận được lời mời kết bạn của bố mẹ thì họ cũng vui vẻ chấp nhận.

Kim Ngưu

Vốn là người kín đáo nên Kim Ngưu thường không thích chia sẻ chuyện riêng tư của mình. Chính vì vậy nếu bố mẹ kết bạn thì Kim Ngưu đồng ý thôi vì Facebook Kim Ngưu sạch trơn, không có gì bí mật.

Song Tử

Vốn là người hướng nội sâu sắc, nên Song Tử thường xuyên tâm sự với bố mẹ. Chính vì vậy không đợi bố mẹ kết bạn Tử Nhi còn chủ động kết bạn trước với mọi thành viên trong gia đình để cập nhật  cuộc sống của mình.

Cự Giải

Cự Giải là người hay lo lắng nên nếu một ngày đẹp trời nhận được lời mời kết bạn của bố mẹ thì sẽ băn khoăn rất nhiều.  Họ sẽ băn khoăn xem nên hay không nên chấp nhận lời mời và đến cuối cùng Cự Giải vẫn sẽ đồng ý mà thôi.

Sư Tử

Sư Tử thường không ngại để bố mẹ biết chuyện riêng tư của mình. Tuy nhiên, vẫn rất lo lắng nếu bố mẹ để lộ bí mật ngày nhỏ của mình nên Sư Tử sẽ từ chối thẳng thừng để giữ hình tượng hoàn hảo trước mặt bạn bè.

Xử Nữ

Là người có tính cẩn thận nên mối khi chia sẻ chuyện gì lên facebook Xử Nữ cũng kiểu tra rất kỹ càng. Chính vì thế Xữ Nữ sẽ chấp nhận ngay khi nhận được lời mời của bố mẹ.

Thiên Bình

Thiên Bình sẽ cực kỳ băn khoăn, lưỡng lự khi nhận được lời kết bạn của bố mẹ. Bình Nhi không muốn bố mẹ buồn nhưng cũng không muốn bố mẹ đọc được những chia sẻ riêng tư của mình. Chính vì vậy dù chấp nhận lời kết bạn nhưng Thiên Bình lại cho tài khoản của bố mẹ vào danh sách hạn chế.

Bọ Cạp

Bọ Cạp rất đa nghi và không dễ tin tưởng người khác. Chính vì vậy khi thấy lời kết bạn của bố mẹ Bọ sẽ tìm hiểu xem mình có phạm lỗi gì gần đây không mà tự dưng bố mẹ muốn kết bạn. Chỉ khi chắc chắn không có rủi ro gì thì Bọ Cạp mới đồng ý.

Bọ Cạp phải chắc chắn không có vấn đề gì mới đồng ý kết bạn với bố mẹ

Nhân Mã

Vốn có tính cách hồn nhiên đáng yêu nên khi thấy bố mẹ kết bạn Nhân Mã sẽ đồng ý ngay mà không cần suy nghĩ. Thậm chí cung hoàng đạo này còn thường xuyên tag ảnh bố mẹ trên facebook nữa.

Ma Kết

Ma Kết có đời sống riêng tư khá kín đáo nên thường không chia sẻ gì trên facebook. Mặc dù vậy cung hoàng đạo này cũng không thích việc kết bạn với bố mẹ nên sẽ không bao giờ đồng ý.

Bảo Bình

Khi thấy bố mẹ gửi lời kết bạn Bảo Bình sẽ vô tư nhận lời mời kết bạn ngay mà không cần suy nghĩ. Tất nhiên với những thông tin nhạy cảm Bảo Bình sẽ biết cách hạn chế bố mẹ biết.

Song Ngư

Bởi vì rất nhạy cảm với mọi việc nên khi nhận được lời mời kết bạn của bố mẹ Song ngư thường có suy nghĩ “không biết mình đã làm gì sai hay không?”. Chính vì vậy tâm trạng Song Ngư cũng bất an cả ngày dài.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi