Chỉ đích danh 5 vị “Thánh” ăn diện trong vòng tròn hoàng đạo Nếu xét riêng về khoản ăn mặc thời trang chắc chắn các cung hoàng đạo khác sẽ phải  “xách dép” cho 5 vị “Thánh” ăn diện này đó! 12 Cung hoàng đạo làm gì để có một mùa hè ý nghĩa? “Bóc mẽ” độ chăm chỉ của 12 cung hoàng đạo trước mùa thi Biểu ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Chỉ đích danh 5 vị “Thánh” ăn diện trong vòng tròn hoàng đạo

Chỉ đích danh 5 vị “Thánh” ăn diện trong vòng tròn hoàng đạo

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu xét riêng về khoản ăn mặc thời trang chắc chắn các cung hoàng đạo khác sẽ phải  “xách dép” cho 5 vị “Thánh” ăn diện này đó!

Thiên Bình luôn biết cách ăn mặc khiến mình trở thành tâm điểm

Số 1: Thiên Bình

Trong 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình được cai quản bởi sao Kim, hành tinh của sắc đẹp, tình yêu, sự hưởng thụ. Không chỉ vậy Thiên Bình còn mang trong mình khí chất nhẹ nhàng thanh thoát nên nếu nói về ăn mặc đẹp chắc chắn cung hoàng đạo này sẽ dẫn đầu top luôn.

Nếu xét về gu thẩm mỹ Bình Nhi luôn bắt kịp với thời đại khiến cho nhiều người xung quanh phải ghen tỵ. Thậm chí đôi khi tiện tay chọn bừa một bộ trang phục vẫn khiến Thiên Bình nổi bậy giữa đám đông.

Số 2: Sư Tử

Sư Tử là cung hoàng đạo thuộc về mặt trời nên họ luôn tỏa sáng và luôn ý thức được khí chất của bản thân mình. Vỗn dĩ Tử Nhi luôn biết cách đầu tư thay đổi bản thân để mình nổi bật giữa đám đông. Do vậy đã không sắm đồ thì thôi, đã sắm thì sẽ luôn là hàng hiệu “nổi bần bật” trong mắt mọi người.

Với khí chất trời sinh Sư Tử dù mặc gì cũng dễ dàng nổi bật

Số 3: Xử Nữ

Do tính cách cẩn thận và tỉ mỉ nên trong mắt mọi người Xử Nữ luôn mượt mà về ngoại hình và vẻ bề ngoài. Hình tượng đó được Nữ Nhi chau chuốt gìn giữ dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào dù là trên giảng đường Cao đẳng Y Dược hay cuộc sống thường ngày.

Chính vì vậy chúng ta luôn bắt gặp Xử Nữ xuất hiện vơi gu thời trang chuẩn mực bắt kịp theo xu hướng mà vẫn không quên chuẩn mực truyền thống. Do đó các chòm sao khác có muốn bắt kịp Xử Nữ cùng là điều vô cùng khó khăn.

Số 4: Kim Ngưu

Mặc dù khá khiêm tốn và không khoa trương về cách ăn mặc nhưng cung Kim Ngưu vẫn rất nổi bật giữa đám đông. Với gu thời trang giản dị theo lối vintage và khéo léo phối hợp phụ kiện với trang phục, khiến cho những thứ giản đơn khi kết hợp với nhau cũng trở nên điệu đà, bắt mắt.

 Nếu để ý bạn sẽ thấy được nét duyên ngầm và sự điệu đà của Kim Ngưu trong mỗi bộ trang phục. Đó chính là lý do khiến bạn ấy cũng được phong làm “Thánh” ăn diện đấy!

Kim Ngưu có gu thời trang giản dị theo lối vintage

Số 5: Ma Kết

Theo đánh giá Ma Kết là cung hoàng đạo có gu thời trang khá ổn. Họ luôn định hình được phòng cách bản thân. Vì vậy Ma Kết rất quyết đoán trong việc mua sắm.

Phong cách thời trang của Ma Kết thường thích những đường cắt vuông vức, kiểu dáng truyền thống, đơn giản. Nhưng chắc chắn 1 điều, đơn giản nhưng “có võ” nhé. Sự phối hợp theo kiểu công thức cũng mang lại cho Ma Kết một vẻ bề ngoài tương đối chỉn chu và hợp thời trang. Đôi khi, cung hoàng đạo này cũng có xu hướng quý tộc hóa trang phục của mình thành các quý cô, quý ông lịch lãm.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi