Dược sĩ xinh đẹp “nóng cùng World Cup” khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên Ai nói là con gái thì không “cháy” hết mình với bóng đá? Chính sự xuất hiện của Trâm Anh trong màu áo Croatia ở chương trình “Nóng cùng World Cup” khiến các đấng mày râu phải tròn mắt. Trấn Thành sửng sốt khi nghe giọng hát dân ca của người Dược sĩ Mẹo phong ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Dược sĩ xinh đẹp “nóng cùng World Cup” khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên

Dược sĩ xinh đẹp “nóng cùng World Cup” khiến đấng mày râu đứng ngồi không yên

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 4,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ai nói là con gái thì không “cháy” hết mình với bóng đá? Chính sự xuất hiện của Trâm Anh trong màu áo Croatia ở chương trình “Nóng cùng World Cup” khiến các đấng mày râu phải tròn mắt.

Dân mạng phát sốt trước những tấm hình nóng bỏng, quyến rũ của cô nàng dược sĩ trẻ

Dân mạng phát sốt trước những tấm hình nóng bỏng, quyến rũ của cô nàng dược sĩ trẻ

Dược sĩ trẻ đam mê với bóng đá

Tự tin là đại diện cho các đội tuyển tham gia tranh tài World Cup năm 2018, Đỗ Thị Trâm Anh – cái tên gây sốt với vẻ ngoài trẻ trung, xinh đẹp và quyến rũ. Trước khi tham gia chương trình, Trâm Anh là cô gái yêu bóng đá và thường xuyên theo dõi các trận đấu trong giải Bóng đá Vô địch Quốc gia V.League.

Trâm Anh cùng cháy hết mình với mùa World Cup

Trâm Anh cùng cháy hết mình với mùa World Cup

Trâm Anh chia sẻ: “Chương trình là một sân chơi hữu ích để các bạn nữ có thể hiểu hơn về bóng đá. Ngoài ra, chương trình còn giúp mình năng động và tự tin hơn. Năm nay mình đại diện cho đội tuyển của Croatia. Dù không phải đội top mạnh nhất trong kỳ World Cup nhưng hứa hẹn sẽ làm nên chuyện với đội hình hội tụ những hảo thủ từ hàng hậu vệ đến tiền đạo”.

Nhắc đến đội tuyển Croatia, nàng hotgirl 9X cho biết cô thích nhất đội trưởng Modric: “Dù không đẹp trai theo kiểu nức lòng nhưng Modric vẫn rất cuốn hút bởi lối chơi đẹp. Ở câu lạc bộ hay đổi tuyển quốc gia thì anh ấy luôn đóng vai trò của một nhạc trưởng được điều tiết lối chơi và truyền cảm hứng cho toàn đội”.

Nàng dược sĩ trẻ nóng cùng Word Cup

Đồng hành cùng World Cup dù mới khởi động nhưng đã mang lại cho nàng hotgirl 9X khá nhiều trải nghiệm thú vị. Cũng như những cô nàng khác, Trâm Anh phải dậy từ 5h sáng, tham gia quay trực tiếp đến 1 giờ sáng hôm sau. Cô tâm sự trên trang cá nhân: “Một tháng dự là không có thời gian để ngủ và thở”. Ngoài giờ ghi hình, Trâm Anh còn bận rộn với các kế hoạch chụp ảnh mẫu và quản lý tiệm thuốc mới mở cách đây 3 tháng.

Hình ảnh hậu trường Trâm Anh chụp cùng với dàn hotgirl trong chương trình “Nóng cùng World Cup”

Ngoài giờ ghi hình, Trâm Anh còn chụp ảnh mẫu cho một shop thời trang và tham gia đóng phim ngắn

Không dừng lại ở công việc đóng phim, làm mẫu ảnh, Trâm Anh còn mở tiệm thuốc nhỏ cho mình

Hình ảnh đời thường của Trâm Anh khiến đấng mày râu thổn thức

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi