Khoảnh khắc “lật mặt nhanh hơn lật bánh” của idol trên sân khấu Bên cạnh khả năng ca hát và vũ đạo, thần tượng Kpop còn phải trau dồi thêm những kỹ năng về diễn xuất cũng như kiểm soát thần thái và biểu cảm thoắt ẩn thoắt hiện trên sâu khấu. “Đàn em” EXID chuẩn bị debut , sở hữu tài năng sáng tác tuyệt vời EXID ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Khoảnh khắc “lật mặt nhanh hơn lật bánh” của idol trên sân khấu

Khoảnh khắc “lật mặt nhanh hơn lật bánh” của idol trên sân khấu

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bên cạnh khả năng ca hát và vũ đạo, thần tượng Kpop còn phải trau dồi thêm những kỹ năng về diễn xuất cũng như kiểm soát thần thái và biểu cảm thoắt ẩn thoắt hiện trên sâu khấu.

Idol luôn có sự biến hóa để phù hợp với mọi concept và để có thể ứng biến kịp thời trước khi bước vào các màn trình diễn khác nhau. Thế mới có chuyện nhiều khi idol khiến fan choáng ngợp trước khả năng thay đổi trong chớp, một giây trước cười thả ga, một giây sau đã lạnh lùng khó đỡ. Dưới đây là những khoảnh khắc “thần thánh” của các idol.

Woohyun

Ranh giới giữa Woohyun hiền lành và Woohyun “sát thủ” chỉ cách nhau có một nụ cười mà thôi.

Hani (EXID)

Hani (EXID) vẫn tươi như hoa cho đến khi nhạc nổi lên. Khi nghe thấy nhạc Hani lập tức biến thành một con người khác, quyến rũ và lạnh lùng đến khó tin.

V (BTS)

Được mệnh danh là “thánh biểu cảm” bởi khả năng biến hóa cảm xúc nhanh đến chóng mặt. V (BTS) khiến fan ngỡ nàng với cảm xúc khôn lường trên sân khấu của mình.

Sunmi

Được mệnh danh là “Nữ hoàng quyến rũ” Sunmi không hổ danh là người có khả năng biến hóa cảm xúc nhanh như lật bánh.

Seulgi (Red Velvet)

Cô nàng Seulgi nhanh chóng thay đổi thần thái chỉ sau một vòng xoay.

Seolhyun (AOA)

Khi nhạc nổi lên lập tức Seolhyun thay đổi sắc mặt của mình.

Jimin (BTS)

Không cần đến một nốt nhạc mà Jimin từ biểu cảm dễ thương đã nhanh chóng biến thành anh chàng lạnh lùng.

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi