Khi 12 Cung hoàng đạo “quẩy” cùng World Cup 2018 Mang trong mình những tính cách vô cùng khác biệt thế nên phong trào cổ vũ bóng đá mùa cũng không hề giống nhau. Hãy xem họ “quẩy” cùng World Cup 2018 như thế nào nhé! “Bóc mẽ” độ chăm chỉ của 12 cung hoàng đạo trước mùa thi Biểu hiện bá đạo của 12 ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Khi 12 Cung hoàng đạo “quẩy” cùng World Cup 2018

Khi 12 Cung hoàng đạo “quẩy” cùng World Cup 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mang trong mình những tính cách vô cùng khác biệt thế nên phong trào cổ vũ bóng đá mùa cũng không hề giống nhau. Hãy xem họ “quẩy” cùng World Cup 2018 như thế nào nhé!

Bạch Dương là cung hoàng đạo hòa mình vào trận đấu máu lửa trong mùa World Cup này

Bạch Dương

Bạch Dương nổi tiếng là cung hoàng đạo nhiệt tình và thích sự sôi nổi. Chính vì thế trong mùa World Cup 2018 họ sẽ cổ vũ hết mình và truyền lửa cho các anh cầu thủ. Thậm chí, các Bạch Dương còn vẽ hình cờ lên má này, đeo bảng cổ vũ này, chụp choẹt một kiểu ảnh tự sướng đăng lên Facebook làm kỉ niệm này, rồi cứ thế mà hòa mình vào trận đầu thôi.

Kim Ngưu

Cung Kim Ngưu thường chỉ thích cổ vũ cho đội nhà hoặc đội bóng đá ruột yêu thích mình thôi. Chính vì thế nếu là trận đấu của đội khác dù có hấp dẫn đến mấy cũng không thu hút được sự chú ý của họ. Còn nếu trong trường hợp mà đội bóng yêu thích thắng, Kim Ngưu sẽ hào phóng đột xuất rủ mọi người đi “oánh chén” linh đình.

Song Tử

Đội trường đội cổ vũ cuồng nhiệt cho các trận đấu mùa World Cup 2018 năm nay không ai khác chính là Song Tử. Từ băng-rôn biểu ngữ cho đến chiếc loa phóng thanh tiện lợi, tất cả đều là ý tưởng của Song Tử.

Trận đấu còn chưa bắt đầu, Song Tử đã bác loa hô ầm ầm rồi, có một cổ động viên hừng hực khí thế thế này thì các cầu thủ hẳn phải mãn nguyện lắm đây.

Cự Giải

Ngoài quan tâm tới gia đình bạn bè tinh thần thể thao của Cự Giải cũng rất cao. Với đội bóng “ruột” Cự Giải sẽ hết mình cổ vũ, lịch thi đấu cũng nắm chắc trong lòng bàn tay, thậm chí cả ngày sẽ hồi hộp chờ đợi để cổ vũ. Đối với những Cự Giải đang ôn thi nung nấu ý định học Cao đẳng Y Dược thì nên lên kế hoạch thời gian hợp lý để không ảnh hưởng đến kết quả thi cử của mình nhé!

Cự Giải cũng không nằm ngoài sức hút của mùa giải World Cup 2018

Sư Tử

Sư Tử khi xuất hiện ở bất cứ đâu đều rất nổi bật. Chính vì thế nếu đi cổ vũ bóng đá có khi cậu ấy còn nổi bật hơn cả đội bóng ấy chứ. Mặc dù mọi người đều đang rất tập trung vào trật đấu nhưng chỉ cần một động tác giơ tay nghệ thuật và nụ cười giòn tan đầy khí thế của Sư Tử sẽ kéo sự tập trung của mọi người sang đội hình cổ vũ đấy.

Xử Nữ

Vốn tính chỉnh chu và tâm hồn nhạy cảm, Xử Nữ coi việc đi cổ vũ bóng đá như một buổi hội hay nhạc kịch nào. Chính vì thế, bạn ấy sẽ cố gắng chọn chỗ xem tốt nhất để theo dõi mọi pha kịch tính trên sân cỏ.

Thiên Bình

Trong mùa World Cup 2018 này, Thiên Bình cổ vũ bóng đá có thể không cuồng nhiệt máu lửa như những đồng đội cung Lửa. Tuy nhiên, bù lại, Thiên Bình có thể mang đến một đội cổ vũ vô cùng hùng hậu gồm những người bạn thân quen.

Bọ Cạp

Bước vào mùa World Cup 2018 tinh thần thể thao của cung Bọ Cạp sẽ đột ngột tăng vọt. Bạn ấy sẽ nhiệt tình hò hét không thua bất cứ bạn cung Lửa nào.

Mỗi khi đội nhà ghi bàn, Bọ Cạp sẽ nhảy tưng tưng, gào thét ầm ĩ, quên luôn cái hình tượng lạnh lùng thường ngày. Nếu không may đội nhà thua, bạn ấy đảm bảo sẽ ấm ức và tuyên bố ghét đội đối phương từ giờ đến hết đời.

Nhân Mã

Hiếm có cổ động viên nào cổ vũ nhiệt tình hơn Nhân Mã trong mùa World Cup 2018 này. Đeo băng rôn lên trán, vẽ cờ lên má, cầm cả khẩu hiệu khổng lồ cổ vũ đội nhà chính là những gì Nhân Mã đã chuẩn bị cho một mùa giải bóng đá này.

Ma Kết

Một khi đã hòa mình vào trận đấu cũng Ma Kết cũng không hề thua kém bất cứ cung hoàng đạo máu lửa nào. Một khi được đến sân bóng cổ vũ, bạn ấy sẽ lăn xả hết mình. Còn nếu tụ tập trước màn hình tivi, mọi thứ cũng không có gì khác biệt nhiều.  Nếu không may đội nhà của Ma Kết thua, bạn ấy cũng sẽ buồn lắm, buồn quả đến nỗi sinh thù với đội thắng luôn không biết chừng.

Ma Kết sẽ lăn xả hết mình để cổ vũ cho đội bóng yêu thích

Bảo Bình

Bảo Bình chính là cung hoàng đạo cổ vũ bóng đá theo tâm trạng. Khi tấm trạng tốt thì băng rôn khẩu hiệu có cả tinh thần cổ vũ cao vù vù. Còn nếu tâm trạng tệ thì đi xem bóng đá nhưng mặt không cảm xúc.

Song Ngư

Có vẻ như Song Ngư không hứng thú lắm với bóng đá. Chính vì vậy World Cup 2018 tưng bừng rộn ràng là thế nhưng nó không hè ảnh hưởng đến Song Ngư.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Albis® và những thông tin cần biết

Albis® thuộc phân nhóm thuốc kháng axit, chống trào ngược & chống loét. Thuốc được sử dụng cho nhiều tình trạng và người dùng cần tuân theo hướng dẫn của bác sĩ/dược sĩ để đạt hiệu quả điều trị cao nhất.

Chat với chúng tôi