Trấn Thành sửng sốt khi nghe giọng hát dân ca của người Dược sĩ Nam diễn viên Trấn Thành không ngừng khen ngợi chất giọng không chuyên của người đàn ông trung niên khi trình bày một loạt những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca Nam Bộ. Nhờ sống chung với mẹ chồng Hari Won ít cãi nhau với Trấn Thành hơn Vợ chồng Trấn Thành – Hari ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trấn Thành sửng sốt khi nghe giọng hát dân ca của người Dược sĩ

Trấn Thành sửng sốt khi nghe giọng hát dân ca của người Dược sĩ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nam diễn viên Trấn Thành không ngừng khen ngợi chất giọng không chuyên của người đàn ông trung niên khi trình bày một loạt những nhạc phẩm mang âm hưởng dân ca Nam Bộ.

Trong tập 13 của chương trình Hát mãi ước mơ phát sóng tối 25/5, Anh Lưu Minh Hải, dược sĩ thuộc khoa Dược, bệnh viện Từ Dũ, TP HCM đã gây được ấn tượng mạnh mẽ đến đông đảo các khán giả trong trường quay với các nhạc phẩm như: Ru lại câu hò, Nhớ mẹ lý mồ côi,…

Ở vòng hai của chương trình, khi thể hiện ca khúc Nhớ mẹ lý mồ côi, anh Hải đã khiến cả giám khảo và khán giả trường quay ngạc nhiên. Sau phần trình diễn ấy, nam diễn viên Trấn Thành còn tấm tắc khen: “Hay quá”, “Anh hát mà tôi sửng sốt”.

Trấn Thành đánh giá cao chất giọng ngân vang, cảm xúc của anh Hải và cách hát tinh tế khi lên, xuống đúng nốt.

Ở vòng cuối, với bài hát Sa mưa giông, anh Hải lại tiếp tục được khen ngợi về cách xử lý êm ái. Cuối cùng, anh về nhì với số điểm gần bằng người đứng đầu và nhận số tiền thưởng là 25 triệu đồng.

Anh Hải chia sẻ lý do đăng ký đi thi hát là để lấy tiền giúp đỡ những hoàn cảnh khó khăn ở làng trẻ Hòa Bình – thuộc bệnh viện Từ Dũ. Đó là những đứa trẻ không may mắn bị bỏ rơi từ lúc mới sinh.

Trong số đó, anh Hải ấn tượng với chàng trai Đặng Minh Bằng, dù bị tật nguyền từ nhỏ nhưng Minh Bằng vẫn nỗ lực theo học tại đại học Mỹ Thuật TP HCM. Cậu còn nhận được huy chương vàng môn bơi lội tại giải thể thao dành cho Người khuyết tật toàn quốc năm 2017. Minh Bằng muốn học thật giỏi để sau này có thể giúp được những trẻ em trong làng Hòa Bình đồng thời tìm lại bố mẹ đẻ của mình.

Hát mãi ước mơ là chương trình được khởi động từ năm 2017, người chơi đăng ký thi để kiếm tiền thưởng giúp đỡ người thân quen gặp hoàn cảnh khó khăn. Kết quả sẽ do giám khảo Trấn Thành, Cẩm Ly và một giám khảo khách mời cùng khán giả trường quay.

Trấn Thành hiện tại đang là gương mặt thân quen của nhiều game show truyền hình như: Giọng ải giọng ai, Ơn giời! Cậu đây rồi, Đấu trường tiếu lâm, Cười xuyên Việt,…

Sau gần 10 năm hoạt động nghệ thuật, Trấn Thành không chỉ tìm được chỗ đứng của mình trong làng hài mà anh còn là một MC rất đắt khách. Cuộc hôn nhân của anh với nữ ca sĩ Hari Won cũng tốn không ít giấy mực của cánh báo chí. Tuy nhiên sau bao nhiêu scandal cặp đôi vẫn “tay trong tay” rất hạnh phúc và khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi