Mẫu bạn trai lí tưởng khiến con gái xiêu lòng Chắc chắn ai cũng từng có cho mình một mẫu bạn trai lý tưởng. Vậy hồi đi học mẫu bạn trai khiến con gái xiêu lòng là những chàng trai như thế nào? Môn học đáng sợ nhất của các cung hoàng đạo Biểu hiện khi 12 cung hoàng đạo bị bệnh Ngưỡng mộ chàng ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Mẫu bạn trai lí tưởng khiến con gái xiêu lòng

Mẫu bạn trai lí tưởng khiến con gái xiêu lòng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (5 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chắc chắn ai cũng từng có cho mình một mẫu bạn trai lý tưởng. Vậy hồi đi học mẫu bạn trai khiến con gái xiêu lòng là những chàng trai như thế nào?

Chàng trai học giỏi sẽ tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

Chàng trai học giỏi sẽ tỏa sáng mọi lúc mọi nơi

Con trai học giỏi

Khi ngồi trên ghế nhà trường, con gái thích những chàng trai học giỏi. Những chàng trai này không cần có một vẻ ngoài quá xuất sắc nhưng chỉ cần bạn học giỏi thì chắc chắn sẽ được những cô nàng xum xoe đến kiếm cớ hỏi bài.

Chỉ nhờ học giỏi thôi mà bạn đã trở thành một người được nhiều bạn gái xinh tươi để ý.

Anh chàng cá tính

Cậu bạn cá tính sẽ luôn khiến bạn gái cảm thấy thật thú vị

Cậu bạn cá tính sẽ luôn khiến bạn gái cảm thấy thật thú vị

Cô bạn Thùy Linh hiện đang là sinh viên trường Cao đẳng Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chia sẻ: “Trước đây kho học cấp 3 mình từng thích thầm một cậu bạn có cá tính rất thú vị. Bạn ấy lạnh lùng, ăn mặc bụi bặm, có hình xăm nhưng lại vui vẻ hòa đồng với mọi người. Chỉ vì những điều “lạ” đó thôi mà mình cảm nắng bạn ấy khi nào không hay”.

Con trai quậy phá

Con gái luôn thích những anh chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông

Con gái luôn thích những anh chàng thể hiện bản lĩnh đàn ông

Kiểu con trai này thường không nhiều nhưng hầu hết lớp nào cũng có. Đây sẽ là những bạn học hành bình thường hoặc lãnh vị trí đội sổ trong lớp nhưng lại khá thông minh, có trí nhớ tốt, tính toán giỏi,…

Đây là những bạn thích đánh nhau, thích thể hiện bản thân trước đám đông bằng những trò chơi bạo lực hoặc những trò quậy phá bạn bè.

Anh chàng đa tài

Những anh bạn có nhiều tài lẻ chắc chắn sẽ khiến bạn gái của mình đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Điều này sẽ khiến cho cô nàng cảm thấy vui vẻ và hãnh diện khi đi cùng một anh chàng đa tài.

Chàng trai lạnh lùng

Chàng trai lạnh lùng nhưng chân thành là chìa khóa giúp bạn có được trái tim một cô gái

Chàng trai lạnh lùng nhưng chân thành là chìa khóa giúp bạn có được trái tim một cô gái

Một cậu bạn ít nói, lạnh lùng cộng thêm vẻ ngoài lãng tử chắc chắn sẽ thu hút được sự chú ý của những cô bạn học cùng. Có lẽ chính bởi sự bí ẩn, lạnh lùng đó mà khiến con gái thấy bí ẩn và bị thu hút.

Cũng có thể những chàng trai lạnh lùng có vẻ chín chắn hơn so với tuổi khác với những cậu bạn thích tụ tập, chơi bời chém gió.

Cậu bạn đẹp trai

Mẫu bạn trai khiến con gái xiêu lòng có lẽ không thể thiếu được mẫu anh chàng đẹp trai. Con gái vốn dĩ thích cái đẹp nên tỉ lệ thắng của những anh chàng đẹp trai khi cầm cưa sẽ cao hơn bình thường.

Ở bên một anh chàng đẹp trai, cao ráo chắc chắn sẽ khiến con gái tự hào khi đi cạnh hoặc up hình lên facebook.

Trên đây là những kiểu con trai hồi đi học đã làm xiêu vẹo biết bao cô nàng.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi