Môn học thích hợp với 12 cung hoàng đạo Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo lại phù hợp với một môn học khác nhau hay không? Cùng xem mình phù hợp với môn học nào nhé!  Top 4 cung hoàng đạo phù hợp với nghề Y nhất Tiết lộ ngành học phù hợp với 12 cung hoàng đạo Dù làm bác sĩ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Môn học thích hợp với 12 cung hoàng đạo

Môn học thích hợp với 12 cung hoàng đạo

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (7 đánh giá, trung bình: 4,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bạn có biết rằng mỗi cung hoàng đạo lại phù hợp với một môn học khác nhau hay không? Cùng xem mình phù hợp với môn học nào nhé! 

Môn học nào thích hợp với 12 cung hoàng đạo

Môn học nào thích hợp với 12 cung hoàng đạo

Bạch Dương: Toán học

Cung hoàng đạo Bạch Dương có khả năng ghi nhớ đáng kinh ngạc cộng với sự thông minh của mình thì Bạch Dương phù hợp nhất với môn Toán. Môn học này khiến Bạch Dương thấy thích thú.

Kim Ngưu: Hóa học

Cung hoàng đạo Kim Ngưu rất giỏi phân tích, họ yêu thích Hóa học và có tố chất để trở thành một nhà giáo. Tuy nhiên họ chỉ thích hợp với việc giảng dạy người lớn chứ không thể nào để Kim Ngưu chăm sóc trẻ con.

Song Tử: Văn học

Cung hoàng đạo Song Tử nổi tiếng bởi tình yêu vô bờ bến dành cho Văn học và Nghệ thuật. Họ có xu hướng tập trung vào ngành khoa học nhân văn và Song Tử rất thích hợp với việc viết tiểu thuyết bởi đây là lĩnh vực họ làm rất giỏi.

Cự Giải: Sinh học

Cự Giải học nổi trội những môn như ngôn ngữ học, sinh học… Bên cạnh đó, những hoạt động công tác xã hội cũng khiến Cự Giải quan tâm. Nhiều người thuộc cung hoàng đạo này sau khi học Cao đẳng Dược đã trở thành những bác sĩ giỏi hoặc giáo viên tốt bởi vì Cự Giải là những người đầy lòng trắc ẩn.

Sư Tử: Địa lý

Sư Tử học rất giỏi những môn như Địa lý. Rất nhiều người thuộc cung hoàng đạo Sư Tử thích thú với khoa học không gian và hoá học.

Xử Nữ: Vật lý

Cung hoàng đạo Xử Nữ có đầu óc thực tế và không hứng thú đến những lĩnh vực về nhân văn mà thay vào đó là tập trung vào các môn học như Vật lý, Logic học…

Cung hoàng đạo Xử Nữ thích hợp với môn Vật lý

Cung hoàng đạo Xử Nữ thích hợp với môn Vật lý

Thiên Bình: Lịch sử

Cung hoàng đạo Thiên Bình thường không quan tâm đến những môn liên quan đến nghệ thuật biểu diễn, nghệ thuật thị giác. Trong lĩnh vực Khoa học xã hội Thiên Bình yêu thích nhất môn Lịch sử.

Thần Nông: Giáo dục công dân

Thần Nông học giỏi nhất chính là môn Giáo dục công dân. Bất kì nghiên cứu nào liên quan đến cộng đồng cũng hấp dẫn chòm sao này. Sự huyền bí về giới tính cũng thu hút được sự chú ý của Thần Nông.

Nhân Mã: Thể dục

Người thích vận động như Nhân Mã chắc chắn môn học mà họ thích nhất chính là Thể dục. Được vận động tay chân thú vị hơn rất nhiều so với việc ngồi trong lớp học bài mà.

Ma Kết: Công nghệ

Ma Kết yêu thích việc khám phá những điều mới lạ nên chắc chắn Công nghệ là môn mà cung hoàng đạo này yêu thích nhất. Cung hoàng đạo Ma Kết sẽ là những người giỏi trang trí nội thất nhất.

Bảo Bình: Tiếng anh

Cung hoàng đạo thông minh và chăm chỉ như Bảo Bình rất thích học Tiếng anh. Bảo Bình cho rằng việc học giỏi ngoại ngữ thì cơ hội tìm việc làm cũng như việc giao tiếp sẽ thuận lợi hơn nên từ khi ngồi trên ghế nhà trường họ đã rất chăm chỉ rèn luyện vốn tiếng anh cho bản thân.

Song Ngư: Tin học

Chòm sao theo chủ nghĩa hiện đại này chắc chắn rất thích học Tin học. Họ là những người giao tiếp tốt và có khả năng tìm tòi cũng như đầu óc sáng tạo. Sau này Song Ngư chắc chắn sẽ là một giáo viên dạy Tin học giỏi.

Nguồn: Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi