Cập nhật phiên xét xử Bs Lương ngày 18/5: Tòa án là những diễn viên hài Ngày thứ 3 của phiên tòa xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương diễn ra vào ngày 18/5 có chứa rất nhiều tình tiết hấp dẫn và bi hài Sự thay đổi khó hiểu chỉ sau 1 đêm trong phiên xét xử Bs Lương của TAND Hòa Bình Người nhà nạn nhân vụ chạy thận ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cập nhật phiên xét xử Bs Lương ngày 18/5: Tòa án là những diễn viên hài

Cập nhật phiên xét xử Bs Lương ngày 18/5: Tòa án là những diễn viên hài

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Ngày thứ 3 của phiên tòa xét xử bác sĩ Hoàng Công Lương diễn ra vào ngày 18/5 có chứa rất nhiều tình tiết hấp dẫn và bi hài

Ngày thứ 3 xét xử vụ chạy thận khiến 8 người tử vong

Ngày thứ 3 xét xử vụ chạy thận khiến 8 người tử vong

Trên 1 fanpage trên facebook về nghề y có chia sẻ toàn bộ quá trình phiên xét xử của Bác sĩ Hoàng Công Lương trong ngày 18/5. Nội dung của phiên xét xử có nhiều chi tiết khiến cho người ngoài cuộc không thể không bất bình phẫn nộ. Có nhiều người còn ví phiên tòa xét xử này “như 1 trò hề”. Nội dung của phiên tòa tin tức Y tế giáo dục xin cập nhật như sau:

“Mở đầu phiên xét xử, chủ tọa mời LS Nguyễn Chiến hỏi. Vị luật sư đáp lại: “Toàn người vắng mặt thì tôi biết hỏi ai?” Cả hội trường vỗ tay rầm rầm, rồi cười rinh rích, tiếng cười to dần đến nỗi chủ tọa phải nhắc nhở giữ trật tự. Một ai đó thốt lên câu nói: “Ở Việt Nam thì Công Lý là diễn viên hài bị chửi nhiều nhất!”

“Thế bây giờ luật sư muốn gì?” – chủ tọa hỏi. “Tôi muốn tòa công khai đơn xin vắng mặt của từng người” – LS Nguyễn Chiến yêu cầu nhưng không được đáp lại.

Bên ngoài phòng xử, nhiều lời bàn tán về một phiên tòa quan trong, nhưng không hiểu sao lại vắng mặt tới 7 người có quyền và nghĩa vụ liên quan, họ đều là những người có vai trò then chốt quyết định bản chất vụ án. Họ còn bàn không biết những người nghỉ có làm đơn xin phép hay không? Một ai đó lại thốt lên câu: “Ở Việt Nam thì Công Lý là diễn viên hài bị chửi nhiều nhất!”

Khi bên ngoài phòng xử đang mải cười vì câu nói đó, thì Điều tra viên Bùi Tuấn Nghĩa rẽ đám đông ung dung bước vào. Mọi người nhìn đồng hồ và phát hiện anh đi muộn 9 phút, chứ không phải vắng mặt. Con số người vắng mặt giảm từ 7 xuống còn 6.

ĐTV Bùi Tuấn Nghĩa dõng dạc yêu cầu trong phần hỏi đáp của anh, cấm không ai được phép quay video, cấm không được ghi âm. Cả hội trường lại cười rầm rầm vì đây là phiên tòa xét xử công khai. Tiếng cười dần chuyển sang rinh rích, rồi lại to dần đến nỗi chủ tọa phải nhắc nhở.

 

– LS Chiến: Xin hỏi ĐTV Nghĩa có đưa cho bị cáo Lương xem trước lời khai của ông Khiếu không?

– ĐTV Nghĩa: Không!

– LS Chiến: Xin hỏi bị cáo Lương, có phải ĐTV Nghĩa đưa cho bị cáo xem trước lời khai của ông Khiếu không?

– Bs Lương: Có! Và tôi chép lời khai của ông Khiếu, chép cẩn thận đúng từng chữ, từng từ, từng dấu chấm, từng dấu phẩy.

– LS Chiến: Xin hỏi ĐTV Nghĩa, tại sao lại có 2 lời khai giống nhau như thế? Chúng tôi còn gọi đó là “lời khai sinh đôi”.

– ĐTV Nghĩa: Ông hỏi thế tôi biết hỏi ai? Tôi nghĩ 2 lời khai giống hệt nhau chỉ là sự trùng hợp thôi.

Cả hội trường lại cười rầm rầm, tiếng cười dần chuyển sang rinh rích, rồi lại to dần đến nỗi chủ tọa phải nhắc nhở im lặng. Bên ngoài phòng xử lại có ai đó thốt lên câu: “Ở Việt Nam thì Công Lý là diễn viên hài bị chửi nhiều nhất!”

LS Nguyễn Chiến tiếp tục hỏi ĐTV Bùi Tuấn Nghĩa nhiều câu hỏi nữa, nhưng câu nào Nghĩa cũng trả lời ngắn gọn “Đã có đầy đủ trong hồ sơ nên tôi không nói nữa”. Cả hội trường lại cười rầm rầm và rinh rích.

Ông Chiến đặt ra nghi vấn: “Có phải điều tra viên đang bắt chước bị cáo Lương giữ quyền im lặng tại tòa?” Nam điều tra viên đáp: “Tôi không im lặng nhưng tôi thích câu trả lời như thế!” Cả hội trường lại cười rầm rầm. Tiếng cười dần chuyển sang rinh rích, rồi lại to dần đến nỗi chủ tọa phải nhắc nhở. Bên ngoài phòng xử lại có ai đó thốt lên câu: “Ở Việt Nam thì Công Lý là diễn viên hài bị chửi nhiều nhất!”

Tới lượt LS Ngô Hằng hỏi ĐD trưởng Đinh Tiến Công cũng vô cùng hấp dẫn. Theo lời khai của ông Công, thì PGĐ kiêm Trưởng khoa Hoàng Đình Khiếu có phân công cho Bs Lương giữ chức vụ phụ trách đơn nguyên thận nhân tạo. Nội dung phân công được ông Khiếu nói mồm, ông Công chẳng biết nó có quan trọng hay không nhưng vẫn ghi lại cẩn thận trong cuốn sổ giao ban 2 cuộc họp của khoa vào ngày 26/12/2015.

– Cuộc họp thứ nhất: Từ 7h30 – 11h30.

– Cuộc họp thứ hai: Từ 13h30 – 17h30.

LS Ngô Hằng chất vấn ông Công, rằng họp cái gì mà họp lắm thế, cả khoa họp hết cả giờ hành chính cả buổi sáng và buổi chiều, chẳng lẽ không khám chữa bệnh à? Điều dưỡng Công giải thích, rằng đó là họp cuối năm bình bầu người tốt việc tốt. Phòng tổ chức phát phiếu bầu 40/40 người…

Cả hội trường lại cười rầm rầm. Tiếng cười dần chuyển sang rinh rích, rồi lại to dần đến nỗi chủ tọa phải nhắc nhở. Nhưng tiếng cười không ngớt nổi khi LS Ngô Hằng hỏi ĐD Diệp, thì chị cho biết có ngồi trong cuộc họp ấy, hình như buồn ngủ nên chỉ ngáp mà chẳng nghe thấy gì. Điều dưỡng Công có vẻ cũng bực, ông lẩm bẩm câu gì nhưng không ai nghe rõ. Hình như ông nói: “Phiên xử tới bố éo đến nữa!”

Bên ngoài phòng xử lại có ai đó thốt lên câu: “Ở Việt Nam thì Công Lý là diễn viên hài bị chửi nhiều nhất!”

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi