Tâm sự của Bs. Lương trước phiên tòa 15/5: Hạnh phúc của tôi là được chữa bệnh cứu người Đối với bác sĩ Lương, được nhìn thấy những gia đình quây quần bên nhau sẽ là động lực to lớn để anh có thêm niềm tin trong phiên tòa ngày 15/5 này. Người nhà nạn nhân vụ chạy thận muốn tòa tuyên án Bs. Lương vô tội Lời kêu gọi: Hãy để Bác sĩ ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Tâm sự của Bs. Lương trước phiên tòa 15/5: Hạnh phúc của tôi là được chữa bệnh cứu người

Tâm sự của Bs. Lương trước phiên tòa 15/5: Hạnh phúc của tôi là được chữa bệnh cứu người

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Đối với bác sĩ Lương, được nhìn thấy những gia đình quây quần bên nhau sẽ là động lực to lớn để anh có thêm niềm tin trong phiên tòa ngày 15/5 này.

Với Bs Lương, hạnh phúc của anh là được chữa bệnh cứu người

Với Bs Lương, hạnh phúc của anh là được chữa bệnh cứu người

Nhìn những khoảnh khắc gia đình được quây quần bên nhau khiến anh không khỏi xúc động và chính những khoảnh khắc ấy khiến anh càng có niềm tin phiên tòa sắp tới sẽ xét xử công bằng, đúng người, đúng tội.

Bác sĩ Lương cho biết: “Sau khi xảy ra sự cố, đương nhiên nếu như mình làm sai thì mình phải chịu. Tôi đã làm hết nhiệm vụ của mình nhưng vẫn xảy ra sự cố như vậy tôi thực sự rất buồn.

Anh tâm sự rằng: đã theo đuổi ngành y thì tất nhiên phải có sự đam mê, bởi có đam mê thì mới có thể làm việc được và toàn tâm toàn ý vào nó. Dù kết quả xét xử ngày 1/5 tới đây có ra sao nhưng anh vẫn muốn cống hiến cho ngành Y, cứu chữa người bệnh.

Dù luôn tin chồng, con mình nhưng những người thân của bác sĩ Lương vẫn không thể yên tâm, bởi với họ gần 1 năm qua là khoảng thời gian quá dài, cả gia đình luôn thấp thỏm, lo lắng. Theo tin tức Y tế Giáo dục cập nhật từ Chị Huyền Thư vợ của bác sĩ Lương cho biết cuộc sống gia đình chị xáo trộn rất nhiều sau khi sự việc xảy ra. Chị cũng đặt niềm tin vào phiên tòa sắp tới sẽ công tâm, xử trí đúng người đúng tội

Hình ảnh Bác sĩ Lương đến phiên tòa xét xử sáng 15/5

Hình ảnh Bác sĩ Lương đến phiên tòa xét xử sáng 15/5

Chị cũng tin rằng chồng mình vô tội, nên dù kết quả phán quyết của phiên tòa như thế nào thì gia đình chị vẫn sẽ chấp hành theo quy định của pháp luật rồi sau đó mới tiếp tục đi tìm công lý cho chồng.

Mặc dù được tại ngoại và tiếp tục công việc chữa bệnh cứu người ở bệnh viện nhưng từ khi xảy ra sự cố cho tới bây giờ cũng đã gần được một năm, bác sĩ Hoàng Công Lương vẫn không khỏi day dứt và đau lòng, dù bản thân đã làm hết trách nhiệm của mình.

Bác sĩ Lương cho biết, anh cũng rất mong muốn chia sẻ những nỗi đau mất mát của những người thân đã có con em mình tử vong. Anh cũng mong tòa án và các cơ quan chức năng sẽ xét xử thật công tâm, đúng người đúng tội để cho những người đã khuất yên tâm và thanh thản về cõi vĩnh hằng.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi