“Đàn em” EXID chuẩn bị debut , sở hữu tài năng sáng tác tuyệt vời Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tươi sáng, các anh chàng này còn giỏi sáng tác nữa đó. Fancam Hani (EXID) vừa được đăng tải trên Weibo đã đạt 10 triệu view 1 ngày EXID rơi nước mắt khi nhận được sự cổ vũ bất ngờ của bố mẹ Hát live cực đỉnh, EXID khiến ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > “Đàn em” EXID chuẩn bị debut , sở hữu tài năng sáng tác tuyệt vời

“Đàn em” EXID chuẩn bị debut , sở hữu tài năng sáng tác tuyệt vời

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (4 đánh giá, trung bình: 4,00 trong tổng số 5)
Loading...

Không chỉ sở hữu vẻ ngoài tươi sáng, các anh chàng này còn giỏi sáng tác nữa đó.

Bộ đôi Lee Jae Jun và Chae Chang Hyun, 2 thực tập sinh của Banana Culture và cũng từng là những gương mặt đáng chú ý của show thực tế Mixnine.

Cả 2 anh chàng từng khiến CL sửng sốt vì vẻ đẹp và tài năng của mình.

Lee Jae Jun là thành viên sinh năm 1997.

Chae Chang Hyun sinh năm 1998. Cả 2 anh chàng đã là bạn của nhau một thời gian dài.

Sau khi Banana Culture kết nạp thêm một thành viên mới mang tên  Kim Jun Tae , họ đã chính thức ra mắt với tên TREI. Nhóm sẽ tung single vào ngày 17/5 sắp tới.

Cả 2 thành viên cũ đều được biết đến với tài năng sáng tác âm nhạc của riêng mình, quả không hổ danh là đàn em của EXID.

Hãy cùng nghe lại những bài hát cũ trong khi chờ đón single mới của nhóm và hãy ủng hộ những chàng trai tài năng này nhé.

Nguồn: Cao đẳng Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi