Hani (EXID) sẽ cho bạn biết : Phát cuồng vì một cô gái là như thế nào Cô gái khiến cả hậu cung của Hói Ca phải ghen tị chính là đây Chạnh lòng khi nghe Hani và JR tâm sự về những khó khăn của EXID và NU’EST Chạy show tất bật chuẩn bị cho comeback, Hani vẫn cười với fan hết lòng Hani EXID: 5 lần 7 lượt đuổi fan ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Hani (EXID) sẽ cho bạn biết : Phát cuồng vì một cô gái là như thế nào

Hani (EXID) sẽ cho bạn biết : Phát cuồng vì một cô gái là như thế nào

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (6 đánh giá, trung bình: 4,83 trong tổng số 5)
Loading...

Cô gái khiến cả hậu cung của Hói Ca phải ghen tị chính là đây

Hói ca Hani nhà EXID vốn nổi tiếng với những hành động cực ga-lăng và sát gái. Hani rất hay giúp đỡ các hậu bối của mình. Đối với các nhóm nữ thì người Hani để ý nhất chính là Arin (Oh My Girl).

Các thành viên cùng nhóm tiết lộ, Hani đã để mắt đến Arin từ lúc Oh My Girl mới debut. Và mỗi lần Arin đi ngang, Hani lại cố tìm cách lùi về sau đứng cho đỡ ngại.

Không ai ngờ Hói Ca ga-lăng nhà EXID lại có lúc thẹn thùng như thế.

Hani cũng từng đi tìm và like dạo ảnh Arin trên Instagram, điều mà ít khi Hani làm với idol khác.

Biết tin Oh My Girl sẽ xuất hiện trên Weekly Idol, Hani liền mang theo album nhằm xin chữ kí Arin để kỉ niệm.

Hani còn khoe ảnh Arin trong chương trình khác

Có lúc fan còn thấy Hói Ca Hani xuất hiện ở sân bay với cuốn album Oh My Girl kèm tấm card Arin như sợ ai cướp mất.

Khi được hỏi : Bạn muốn ăn bánh gạo cùng ai? Hani đã không ngại ngùng đáp muốn người đó là Arin (mặc dù chương trình đã khuya lắm rồi)

Cũng vì sự đáng yêu của Hani mà có lẽ Arin cũng luôn trân trọng khi có một tiền bối như vậy. Khi được hỏi : Ai là người bạn muốn thân thiết nhất, Arin đã trả lời trong chuyên mục Star profile : Đó chính là tiền bối Hani.

Được biết sắp tới, EXID và OH MY GIRL xác nhận sẽ cùng comeback vào ngày 2/4. Thêm một cơ duyên hội ngộ nữa dành cho Hói Ca rồi.

Nguồn: Cao đẳng Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi