Nhờ sống chung với mẹ chồng Hari Won ít cãi nhau với Trấn Thành hơn Trong khi nhiều nàng dâu e ngại sống chung với mẹ chồng thì Hari Won lại chia sẻ: Nhờ sống chung với mẹ chồng mà tôi và Trấn Thành tiết chế được bản thân” Hari Won tiết lộ sốc: “Trấn Thành thường đòi tâm sự đến 3 giờ sáng mới ngủ” Kỷ niệm 2 năm ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Nhờ sống chung với mẹ chồng Hari Won ít cãi nhau với Trấn Thành hơn

Nhờ sống chung với mẹ chồng Hari Won ít cãi nhau với Trấn Thành hơn

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 3,67 trong tổng số 5)
Loading...

Trong khi nhiều nàng dâu e ngại sống chung với mẹ chồng thì Hari Won lại chia sẻ: Nhờ sống chung với mẹ chồng mà tôi và Trấn Thành tiết chế được bản thân”

Mới đây, trong tập 15 “7 Nụ cười xuân”, khi 6 nghệ sĩ chia làm hai đội để bảo vệ quan điểm riêng của mình trong chủ đề tranh luận “Có nên chuyển ra ở riêng sau khi kết hôn”. Đây là chủ đề nóng được nhiều người quan tâm và tránh cãi bởi hầu hết nàng dâu nào cũng trải qua giai đoạn sống chung với mẹ chồng, dẫn đến nhiều tình huống bằng mặt mà không bằng lòng.

Chủ đề “Có nên chuyển ra ở riêng sau khi kết hôn” gây nhiều tranh cãi

Chủ đề “Có nên chuyển ra ở riêng sau khi kết hôn” gây nhiều tranh cãi

Mạnh mẽ phản đối việc ra riêng, diễn viên hài Tiến Luật tiết lộ, mình và vợ đã ở chung với ba mẹ suốt 7 năm nay và gia đình vẫn thuận hòa.

Đồng tình với anh trai thân thiết, Hari Won chia sẻ, những bực dọc, cãi nhau giữa cô với chồng ngày càng giảm bớt, cũng nhờ bởi được sống chung với mẹ chồng mà cả hai biết tiết chế cảm xúc của bản thân.

Hari Won luôn được nhà chồng yêu quý

Hari Won luôn được nhà chồng yêu quý

Trên thực tế mỗi quan hệ giữa Hari và mẹ chồng cũng rất tốt. Cô nàng thường xuyên dành những lời khen “có cánh” cho mẹ chồng. Trong mắt nữ ca sĩ, mẹ chồng cô là người hiền lành, tình cảm. Bà rất thông cảm cho nghề của con dâu nên chưa bao giờ lên tiếng trách mắng.

Hari Won ủng hộ quan điểm sống cung với mẹ chồng

Hari Won ủng hộ quan điểm sống cung với mẹ chồng

Mẹ chồng đến chúc mừng Hari Won trong buổi ra mắt “Cỏ hạnh phúc”

Mẹ chồng đến chúc mừng Hari Won trong buổi ra mắt “Cỏ hạnh phúc”

Thậm chí trong ngày ra mắt cuốn tự truyện “cỏ hạnh phúc” bà đã xuất hiện và dành cho cô những lời động viên yêu thương khiến Hari Won vô cùng xúc động và hạnh phúc. Chính vì vậy nữ ca sĩ luôn ủng hộ quan điểm sống chung với mẹ chồng.

Trương Thế Vinh cho rằng vợ chồng cần có không gain riêng tư

Trương Thế Vinh cho rằng vợ chồng cần có không gain riêng tư

Phản đối quan điểm của hai người, Trương Thế Vinh cho rằng: “Đôi khi vợ chồng cần có những khoảng không gian riêng tư, và chúng ta không nên để ba mẹ nuôi thêm một gia đình nữa, sẽ rất vất vả cho ba mẹ”.

Tiếp lời Trương Thế Vinh, Lâm Vỹ Dạ cũng giải thích: “Người xưa có câu, ở xa mỏi chân, ở gần mỏi miệng, quả nhiên không sai trong mọi lúc”. Đến nay câu chuyện sống chung với mẹ chồng vẫn là đề tài muôn thuở chưa có hồi kết.

Nguồn: Cao đẳng Dược sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi