Hành trính lột xác từ cô nàng vô danh thành ngôi sao hạng A showbiz Việt đầy bất ngờ của Hari Won “Nhan sắc thăng hoa giọng ca tiến bộ” là những gì người hâm mộ nói về Hari Won sau nhiều năm nỗ lực trong sự nghiệp ca hát. Hari Won tiết lộ sốc: “Trấn Thành thường đòi tâm sự đến 3 giờ sáng mới ngủ” Kỷ niệm 2 năm yêu nhau đầy sóng gió của ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Hành trính lột xác từ cô nàng vô danh thành ngôi sao hạng A showbiz Việt đầy bất ngờ của Hari Won

Hành trính lột xác từ cô nàng vô danh thành ngôi sao hạng A showbiz Việt đầy bất ngờ của Hari Won

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

“Nhan sắc thăng hoa giọng ca tiến bộ” là những gì người hâm mộ nói về Hari Won sau nhiều năm nỗ lực trong sự nghiệp ca hát.

Mới đây, Hari Won đã tổ chức buổi showcase gặp gỡ với người hâm mộ TP.HCM. Buổi showcase có sự góp mặt của nhiều bạn bè thân thiết như: Tuấn Trần, BB Trần, Hải Triều. Mặc dù cô nàng đã bước sang tuổi 32 nhưng nhan sắc ngày càng xinh đẹp rạng rỡ.

Tuấn Trần, BB Trần góp mặt trong buổi showcase

Tuấn Trần, BB Trần góp mặt trong buổi showcase

Đặc biệt trong buổi showcase Hari Won đã khiến khán giả bất ngời khi chính thức ra mắt ca khúc mới “ấp ủ” hơn 5 năm. Ngay tại sân khấu cô nàng đã thể hiện live ca khúc có chăng chỉ là giấc mơ dành tặng cho người hâm mộ. Bất ngờ hơn là sau 5 năm khán giả đã cảm nhận được sự thay đổi rõ rệt trong giọng hát ngày một trưởng thành hơn.

Hari Won hát live tặng người hâm mộ

Hari Won hát live tặng người hâm mộ

Với mong muốn cảm ơn người hâm mộ đã đồng hành suốt thời gian qua cô nàng đã hát live toàn bộ các ca khúc từng làm nên tên tuổi của mình theo phong cách mới.

Nhan sắc Hari Won ngày một xinh đẹp

Để trở thành ngôi sao hạng A trong showbit Việt, Hari Won đã nỗ lực không ngừng nghỉ trong suốt chặng đường 5 năm. Đến nay cô nàng đã sở hữu cho mình hàng loạt những bản hit với lượt view ‘khủng’ trên các diễn đàn nghe nhạc; Xuất hiện thường xuyên trên sóng truyền hình ở nhiều vai trò khác nhau từ MC, host, giám khảo, đến khách mời danh dự; Gây ấn tượng với người xem bằng lối diễn xuất chân thành, tiến bộ từng ngày thông qua các sản phẩm điện ảnh lẫn truyền hình; Liên tục giới thiệu đến công chúng các dự án mới,….Hari Won của hiện tại là một nghệ sĩ đa năng, một nữ thần tượng thế hệ mới, cũng là cái tên thu hút truyền thông hàng đầu showbiz Việt.

Fan đến chức mừng Hari Won trong buổi showcase

Fan đến chức mừng Hari Won trong buổi showcase

Trong năm 2018 cô nàng tiếp tục đầu tư nhiều dự án âm nhạc và điện ảnh mới hứa hẹn sẽ mang đến người hâm mộ những sản phẩm xuất sắc nhất.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi