Bộ GD&ĐT chính thức công bố lịch thi THPT Quốc gia 2018 Mới đây Bộ GD&ĐT đã đăng tải chi tiết lịch thi THPT Quốc Gia năm 2018. Theo đó thí sinh sẽ thi trong vòng 3 ngày từ 25/6 – 27/6 1/4 bắt đầu đăng ký dự thi THPT Quốc gia và xét tuyển ĐH, CĐ 2018 Chính thức công bố quy chế thi kỳ thi ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Bộ GD&ĐT chính thức công bố lịch thi THPT Quốc gia 2018

Bộ GD&ĐT chính thức công bố lịch thi THPT Quốc gia 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Mới đây Bộ GD&ĐT đã đăng tải chi tiết lịch thi THPT Quốc Gia năm 2018. Theo đó thí sinh sẽ thi trong vòng 3 ngày từ 25/6 – 27/6

Lịch thi chi tiết kỳ thi THPT Quốc gia đã được Bộ GD&ĐT đăng tải

Lịch thi chi tiết kỳ thi THPT Quốc gia đã được Bộ GD&ĐT đăng tải

Theo tin tức Y tế Giáo dục cập nhật được: Kỳ thi năm nay vẫn được tổ chức theo cách mỗi tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương một cụm thi do sở GD&ĐT chủ trì dành cho tất cả các thí sinh của địa phương, các điểm thi được bố trí đảm bảo tạo thuận lợi tối đa cho thí sinh và các thí sinh tự do được lựa chọn địa điểm thi phù hợp.

Về các môn thi, sẽ có 5 bài thi bao gồm Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ, tổ hợp môn Khoa học tự nhiên (3 môn Lý, Hóa, Sinh) và tổ hợp Khoa học xã hội (3 môn Sử, Địa, GDCD). Ngoại trừ môn Ngữ văn thi theo hình thức tự luận thì các môn còn lại đều thi trắc nghiệm (Bắt đầu thi thử ở đây).

Với các thí sinh khối THPT, các em sẽ thi 4 bài để lấy kết quả xét công nhận tốt nghiệp THPT, trong đó  có 3 bài thi bắt buộc là Toán, Ngữ văn, Ngoại ngữ . Bài thứ tư thí sinh lựa chọn 1 trong 2 tổ hợp đó là bài thi Khoa học tự nhiên hoặc bài thi Khoa học xã hội.

Trong bài thi Ngoại ngữ, thí sinh có thể chọn thi một trong các thứ tiếng là Tiếng Anh, Tiếng Nga, Tiếng Pháp, Tiếng Trung Quốc, Tiếng Đức, Tiếng Nhật. Thí sinh cũng có thể dự thi cả 5 bài thi, điểm bài thi tự chọn nào cao hơn sẽ được tính để xét công nhận tốt nghiệp THPT.

Ngữ văn sẽ thi theo hình thức tự luận với 120 phút, các bài thi còn lại theo hình thức trắc nghiệm khách quan. Trong đó, bài thi Toán có thời gian 90 phút, Ngoại ngữ 60 phút. Các bài thi tổ hợp có tổng thời gian 150 phút, mỗi môn thành phần trong bài thi có thời gian là 50 phút.

Dưới đây sẽ là lịch thi để thí sinh và người nhà thí sinh tiện cho việc tra cứu trên mạng.

Sáng 25/6: Thí sinh dự thi môn Ngữ văn

Chiều 25/6: Thí sinh dự thi môn Toán

Sáng 26/6: Thí sinh thi tổ hợp môn Khoa học tự nhiên

Chiều 26/6: Thí sinh dự thi môn Ngoại ngữ

Sáng 27/6: Thí sinh thi tổ hợp môn Khoa học xã hội

Về lịch thi cụ thể bao gồm khung giờ thi, thí sinh có thể xem dưới đây:

Nguồn: Cao đẳng Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi