Solji (EXID), cô gái với ước mơ nhuộm đầy nước mắt Nhìn lại những gì Solji phải trải qua, chắc hẳn không phải cô gái nào cũng làm được điều đó. Bỏ đi hình tượng lầy lội, EXID cũng có lúc đáng yêu thế này Chạy show tất bật chuẩn bị cho comeback, Hani vẫn cười với fan hết lòng 10 sự thật về LE: Chưa ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Solji (EXID), cô gái với ước mơ nhuộm đầy nước mắt

Solji (EXID), cô gái với ước mơ nhuộm đầy nước mắt

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (11 đánh giá, trung bình: 4,64 trong tổng số 5)
Loading...

Nhìn lại những gì Solji phải trải qua, chắc hẳn không phải cô gái nào cũng làm được điều đó.

Có lẽ nhiều người đã quên hoặc không hề biết rằng, Hani chính là cái tên đưa mọi người biết đến EXID nhờ sự trỗi dậy của “fancam”, nhưng thời gian đó chính Solji là thành viên phải gánh gồng không kém để giữ danh tiếng và mang tài năng của EXID đến với mọi người. Hani như một viên nam châm kéo mọi người đến với EXID và từ đó các thành viên còn lại sẽ khiến bạn “lọt hố” không lối thoát.

Solji, người chị cả của EXID, người phải chờ đợi 10 năm để tỏa sáng, vốn được xem là “thánh mở hàng” cho các chương trình âm nhạc chuyên về giọng hát, rất nhiều show từ MBC, KBS… đều mời Solji tham gia tập đầu tiên. Và nhờ tài năng của mình, Solji luôn ngự trị “ngôi vương” khiến cái biệt danh “thánh Solji” được Knet khen ngợi và gọi tên từ đó.

Như một giấc mơ, EXID được biết đến nhiều hơn, Solji – cô gái tài năng đã gần 30 tuổi cũng dần được khán giả biết đến và công nhận. Nhưng dường như chữ tài đi với chữ tai một vần. Nhìn lại những khó khăn trong cả quá khứ và hiện tại, chắc bạn cũng sẽ phải thốt lên câu : Tại sao ông trời lại đối xử với cô gái ấy bất công như vậy?

Solji, sinh năm 1989, từng ra mắt năm 2006 trong nhóm nhạc 2 người mang tên 2NB. Rất nhiều album, bài hát hay được ra mắt, nhưng kết quả không ai biết đến nhóm. Đầu năm 2012, 2NB chính thức tan rã sau gần 23 album/single…

Số tiền mà Solji nhận được trong suốt 5 năm ca hát ấy chỉ vỏn vẹn là 600.000 won (tương đương mỗi tháng chỉ có 200 nghìn VNĐ để trang trải cuộc sống)

Sau những vấp ngã đầu tiên, cô gái ấy vẫn không từ bỏ. Solji trở thành giáo viên thanh nhạc trong công ty EXID và được mời trở thành thành viên của EXID.

Công ty của EXID vốn chỉ là một công ty giải trí nhỏ, chính vì thế mà EXID luôn bị các nhà đài cũng như những người xung quanh xem thường.

Nhưng không vì thế mà các cô gái ấy từ bỏ ước mơ, cả nhóm vẫn luôn động viên nhau suy nghĩ tích cực.

Các buổi ghi hình thường xuyên bị cắt bỏ, các chương trình âm nhạc cũng cắt bớt phần xuất hiện của 5 cô gái. Có những ngày ra đường quảng bá còn bị bảo vệ đuổi về vì không biết họ là ai.

Chưa dừng lại ở đó, họ còn phải chịu đựng cả sự xem thường của hậu bối xung quanh. Solji từng chia sẻ trong buồn bã rằng :

“Ở đây dường như họ chào người khác dựa vào sự nổi tiếng chứ không phải dựa vào mối quan hệ tiền bối – hậu bối. Thậm chí khi bọn em chào các hậu bối trước, các em ấy cũng ngó lơ vì các em ấy nổi tiếng hơn..”

EXID đã từng có 2 năm ngưng hoạt động và Up & Down đã có thể là bài hát cuối cùng của nhóm nếu như không có “fancam” Hani xuất hiện.

 Video fancam của Hani như một điều kì diệu lan tỏa khắp nơi, khiến ai ai cũng tò mò tìm đến và tìm hiểu về EXID.

Những cơ hội bắt đầu dần mở ra, EXID có nhiều show hơn, nhận được rất nhiều lời mời quảng cáo lúc ấy…

Khoảng thời gian kì diệu ấy mới chỉ là bắt đầu. Các thành viên dần chứng minh tài năng của mình khiến khán giả ngày càng nể phục.

Solji, cô gái vô danh gần 10 năm đã có thể tỏa sáng trên sân khấu. Tưởng chừng những khó khăn ngày trước giờ đã có thể đến được ngày tháng yên bình, thì cơn bão ập đến. Solji mắc phải căn bệnh cường giáp trạng và phải rút khỏi tất cả các hoạt động của EXID để tập trung điều trị.

Bầu trời như đổ sụp trước cô gái sinh năm 1989.

Trải qua hơn một năm trời chữa trị, đã có lúc phải dùng đến xạ trị và cả phẫu thuật, tình trạng của Solji vẫn luôn chỉ dừng ở mức “đang hồi phục.” Ba chữ khiến fan đợi chờ từ năm này sang năm khác và không biết đến khi nào mới có thể nhìn thấy 5 mảnh ghép EXID đứng trên sân khấu lần nữa.

Sức khỏe không cho phép Solji tham gia các hoạt động mạnh, đặc biệt là vũ đạo EXID. Ngày 4 thành viên quay MV, Solji chỉ có thể đứng từ xa cổ vũ cho những đứa em của mình.

Mang bệnh tật trong người đã là một nỗi bất hạnh, ấy thế mà miệng lưỡi cư dân mạng đâu buông tha cho cô gái ấy. Những comment “Hãy rời nhóm đi” như đâm vào tim của Solji.

Người chị cả, người trưởng nhóm, người đổ bao mồ hôi nước mắt đi cùng EXID. Người trải qua bao đắng cay của cuộc đời để kiên trì với ước mơ, để đổi lấy những phút giây tỏa sáng trên sân khấu. Cô gái ấy xứng đáng nhận được sự tôn trọng và yêu thương.

 Như EXID từng nói, có ngày buồn rồi sẽ đến ngày vui. Sau cơn mưa nhất định trời sẽ lại sáng. Hãy giữ vững lòng tin về một ngày nào đó, Solji sẽ lại đứng trên sân khấu cùng EXID. Thật khỏe mạnh, thật vui vẻ, trở lại là 5 mảnh ghép yêu thương của LEGGO nhé!

Nguồn: Cao đẳng Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi