Chạy show tất bật chuẩn bị cho comeback, Hani vẫn cười với fan hết lòng Tìm đâu ra một idol vừa xinh đẹp lại vừa ấm áp như thế, chỉ có thể là EXID Hani. Hani hóa “nữ thần” trong bộ ảnh mới với “Elle Korea” Moonbyul tiết lộ về sự thân thiết của Hội 92 (Ken, Hani, Jin, Sandeul)  Đến Việt Nam quay show tận một tuần, lí do ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Chạy show tất bật chuẩn bị cho comeback, Hani vẫn cười với fan hết lòng

Chạy show tất bật chuẩn bị cho comeback, Hani vẫn cười với fan hết lòng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tìm đâu ra một idol vừa xinh đẹp lại vừa ấm áp như thế, chỉ có thể là EXID Hani.

Ngày 9/3 vừa qua, Hani đã lên máy bay cùng đoàn quay thực hiện chương trình mang tên “Salty Tour” (Chuyến đi mặn mà).

Điều khiến fan lo lắng là khi lên máy bay, Hani khá mệt mỏi, các fan theo chân Hani cho biết cô nàng thực sự không khỏe và cổ họng vẫn còn rất đau vì lịch trình chuẩn bị cho comeback khiến Hani di chuyển liên tục.

Nhưng mặc kệ tất cả, Hani đã quên đi sự mệt mỏi và sức khỏe của bản thân để tiếp tục di chuyển. Khi nhìn thấy fan ngay lập tức quên đi mệt mỏi và nở nụ cười.

Điểm đến của chương trình chính là đất nước Đài Loan xinh đẹp.

Những bức ảnh Hani vui vẻ trên đường đi quay khiến ai nhìn thấy cũng vui lây.

 

Rất nhiều fan vây quanh Hani khi cô nàng xuất hiện tại Đài Loan.

Video phản ứng của Hani khi nhìn thấy fan đi theo mình, ngay lập tức gây sốt vì nhân cách ấm áp của cô nàng. Thậm chí Hani còn lo lắng cho fan, sợ fan bị cảm lạnh.

Nguồn: Cao đẳng Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi