Chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội Năm 2018 tổng chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội là 2500 trong đó có 850 chỉ tiêu xét kết quả học bạ lớp 12 THPT Đại học Công nghiệp Hà Nội dành 6900 chỉ tiêu xét tuyển năm 2018 Bảng xếp hạng 10 Trường Đại học ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội

Chỉ tiêu và phương thức tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Năm 2018 tổng chỉ tiêu tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội là 2500 trong đó có 850 chỉ tiêu xét kết quả học bạ lớp 12 THPT

Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội thông báo tuyển sinh 2018

Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội thông báo tuyển sinh 2018

Theo tin tức Y tế giáo dục cập nhật được trên trang tuyển sinh của Trường Đại học Tài nguyên và môi trường Hà Nội, Trường dự kiến tuyển sinh 2500 chỉ tiêu trong năm 2018.Thời gian đào tạo là 4 năm.

Phương thức tuyển sinh: Xét tuyển theo kết quả kỳ thi THPT Quốc gia và theo kết quả lớp 12 THPT (nhà trường có sử dụng ưu tiên xét tuyển thẳng đối với học sinh chuyên THPT) theo quy chế tuyển sinh hiện hành của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Vùng tuyển sinh: Tuyển sinh trong cả nước.

 Chi tiết chỉ tiêu tuyển sinh từng ngành như sau:

Bộ Giáo dục sẽ xử lý mạnh tay với những thí sinh vi phạm quy chế thi THPT Quốc gia năm 2018

Theo quy chế mới, những thí sinh đủ điều kiện dự thi, không bị kỷ luật hủy kết quả tất cả bài thi, các môn thi thành phần của bài thi tổ hợp lấy điểm để xét công nhận tốt nghiệp đều đạt trên một điểm theo thang điểm 10 và có điểm xét tốt nghiệp từ 5 điểm trở lên sẽ được công nhận tốt nghiệp THPT.

Năm nay, bài thi được chấm theo thang điểm 10. Điểm lẻ của tổng điểm toàn bài được làm tròn đến 2 chữ số thập phân (quy định cũ bài thi được chấm theo thang điểm 10, lấy đến 0,25, không quy tròn điểm).

Thí sinh vi phạm những lỗi sau đây: Giả mạo hồ sơ để hưởng chế độ ưu tiên, khuyến khích; sử dụng văn bằng, chứng chỉ không hợp pháp; để người khác thi thay, làm bài thay dưới mọi hình thức; có hành động gây rối, phá hoại kỳ thi; hành hung cán bộ coi thi hoặc thí sinh khác; sử dụng giấy chứng nhận kết quả thi không hợp pháp… sẽ bị tước quyền vào học ở các trường ngay trong năm đó và tước quyền tham dự kỳ thi trong 2 năm tiếp theo

Năm nay, những trường hợp nêu trên sẽ bị hủy kết quả thi và lập hồ sơ gửi cơ quan có thẩm quyền xem xét xử lý theo quy định của pháp luật.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi