Thời gian sơ tuyển vào các trường Quân đội là khi nào? Thí sinh khi đăng ký vào các trường Quân đội phải trải qua vòng thi sơ tuyển khám sức khỏe. Vậy thời gian sơ tuyển năm 2018 là khi nào? Chỉ tiêu tuyển sinh và tổ hợp xét tuyển các trường Quân đội năm 2018 Đại học Công nghiệp Hà Nội dành 6900 chỉ tiêu ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Thời gian sơ tuyển vào các trường Quân đội là khi nào?

Thời gian sơ tuyển vào các trường Quân đội là khi nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 3,00 trong tổng số 5)
Loading...

Thí sinh khi đăng ký vào các trường Quân đội phải trải qua vòng thi sơ tuyển khám sức khỏe. Vậy thời gian sơ tuyển năm 2018 là khi nào?

Thời gian sơ tuyển vào các trường quân đội năm 2018

Thời gian sơ tuyển vào các trường quân đội năm 2018

Sơ tuyển vào các trường quân đội ở đâu và khi nào?

Thí sinh có nguyện vọng xét tuyển vào các trường quân đội, công an buộc phải có hồ sơ sơ tuyển. Năm 2017, nhiều thí sinh không đăng ký sơ tuyển, khi có kết quả kỳ thi THPT quốc gia mới đăng ký xét tuyển vào các trường công an, quân đội nên không được chấp thuận.

Thí sinh làm hồ sơ sơ tuyển và khám sức khỏe vào trường quân đội tại các cơ quan quân sự quận, huyện, thành phố. Riêng thí sinh đăng ký vào trường công an phải đến công an các tỉnh, thành.

Thời gian sơ tuyển, khám sức khỏe đợt 1 vào tuần thứ 3 tháng 3/2018 sau đợt 1 thí sinh nào chưa tham gia sơ tuyển có thể đăng ký sơ tuyển đợt 2 vào tuần thứ 2 tháng 4/2018.

Khi đăng kí sơ tuyển cần chú ý, mỗi thí sinh chỉ được đăng ký xét tuyển vào 1 trường quân đội hoặc 1 trường công an, không được đăng ký đồng thời vào quân đội và công an. Nếu bị phát hiện đăng kí cả 2 trường quân đội/công an, thí sinh sẽ bị loại tại cả hai trường.

Ngoài ra các trường quân đội, công an chỉ xét tuyển thí sinh đăng ký nguyện vọng 1. Các nguyện vọng 2,3,4 thí sinh chỉ có thể đăng ký xét tuyển vào các trường khác ngoài quân đội, công an.

Khi quyết định đăng ký xét tuyển vào các trường quân sự, thí sinh phải xác định tự nguyện học tập và phục vụ trong quân đội lâu dài. Trong trường hợp đang học trường quân đội mà xin nghỉ sinh viên sẽ phải đền bù toàn bộ kinh phí đào tạo và bị kỷ luật.

Thí sinh thi tuyển vào các Trường Quân đội phải đạt loại 1, 2

Thí sinh thi tuyển vào các Trường Quân đội phải đạt loại 1, 2

Yêu cầu sức khỏe khi xét tuyển vào trường quân đội

Theo tin tức Y tế Giáo dục cập nhật được: Các chỉ tiêu mà các trường quân đội chỉ tuyển chọn thí sinh đạt sức khỏe loại 1 và 2 đó là: Nội khoa, ngoại khoa, thần kinh, tai – mũi – họng, mắt, da liễu, răng – hàm – mặt

Ngoài ra, các trường đào tạo sĩ quan chỉ huy, chính trị, hậu cần chỉ tuyển nam cao 1,65 m trở lên, cân nặng 50 kg trở lên, vòng ngực trung bình 81 cm trở lên.

Các trường đào tạo sĩ quan chuyên môn – kỹ thuật gồm các trường: Học viện Quân y, Học viện Kỹ thuật quân sự, Học viện Khoa học quân sự, hệ đào tạo kỹ sư hàng không thuộc Học viện Phòng không – Không quân, Trường ĐH Văn hóa Nghệ thuật quân đội và Trường ĐH Trần Đại Nghĩa (Vin-Hem Pích) tuyển thí sinh nam cao 1,63 m trở lên, cân nặng 50 kg trở lên, vòng ngực trung bình 81 cm trở lên.

Những thí sinh có hộ khẩu thường trú ít nhất 3 năm trở lên thuộc khu vực 1,vùng biên giới, hải đảo và thí sinh là người dân tộc thiểu số được lấy đến sức khỏe loại 2 về thể lực,điều kiện xét tuyển đối với thí sinh nam phải đạt chiều cao 1,62 m trở lên; Đối với thí sinh nam là người dân tộc thiểu số khi thi tuyển vào trường Sĩ quan Chính trị yêu cầu chiều cao từ 1,6 m trở lên.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi