Top 5 nhóm nhạc nữ được nghe nhiều nhất trên Spotify tháng 2 Cùng với iTunes, số người nghe trên Spotify cũng góp phần thể hiện được độ nổi tiếng của các nghệ sỹ Hàn trên thị trường ngoài nước. Fan Việt lo sợ Hani sẽ “hói” khi cứ liên tục thay đổi màu tóc như thế này Bị bố mẹ phản đối nghề ca sĩ, Hani và ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Top 5 nhóm nhạc nữ được nghe nhiều nhất trên Spotify tháng 2

Top 5 nhóm nhạc nữ được nghe nhiều nhất trên Spotify tháng 2

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Cùng với iTunes, số người nghe trên Spotify cũng góp phần thể hiện được độ nổi tiếng của các nghệ sỹ Hàn trên thị trường ngoài nước.

Spotify là trang web cung cấp dịch vụ nghe nhạc trực tuyến hàng đầu của Mỹ nói riêng và thế giới nói chung. Lượng người nghe trên Spotify sẽ thể hịên rõ mức độ hợp thị hiếu của các ca khúc Kpop cũng như độ nổi tiếng của các nhóm nhạc Hàn Quốc trên trường quốc tế. Có không ít nhóm nhạc Kpop đã từng lưu danh và dấu ấn của mình trên BHX danh giá này! Mới đây Spotify đã công bố danh sách những nhóm nhạc Kpop có lượng người nghe hàng tháng nhiều nhất trên trang web này. Và theo số liệu tháng 2, top 5 nhóm nhạc nữ có số lượt nghe cao nhất chính là :

  1. Red Velvet: Hơn 2.2 triệu lượt nghe

  1. Blackpink: Với hơn 1.7 triệu lượt nghe

  1. EXID: Với hơn 860 nghìn lượt nghe

  1. TWICE : Với hơn 770 nghìn lượt nghe

  1. SNSD/I.O.I/Momoland: Với hơn 670 nghìn lượt nghe

Không chỉ “càn quét” các BXH âm nhạc trong nước, những nhóm nhạc Kpop đã và đang thể hiện đẳng cấp và tài năng của mình với bạn bè quốc tế.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi