Bị bố mẹ phản đối nghề ca sĩ, Hani và LE (EXID) đã vượt qua như thế nào? Dù ước mơ của bạn là gì đi chăng nữa. Hãy như EXID, đừng bao giờ từ bỏ nhé! Soyou (SISTAR) chia sẻ về việc nhóm tan rã với Hani (EXID) Bỏ đi hình tượng lầy lội, EXID cũng có lúc đáng yêu thế này 10 sự thật về LE: Chưa chắc bạn đã biết ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Bị bố mẹ phản đối nghề ca sĩ, Hani và LE (EXID) đã vượt qua như thế nào?

Bị bố mẹ phản đối nghề ca sĩ, Hani và LE (EXID) đã vượt qua như thế nào?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (9 đánh giá, trung bình: 4,89 trong tổng số 5)
Loading...

Dù ước mơ của bạn là gì đi chăng nữa. Hãy như EXID, đừng bao giờ từ bỏ nhé!

Không may mắn như Junghwa, được bố mẹ cho phép đi theo con đường nghệ thuật từ bé. Các thành viên còn lại của EXID đôi khi phải đấu tranh với ý kiến của bố mẹ rất nhiều.

Làm cha mẹ ai cũng mong con mình có một tương lai ổn định. Rất ít phụ huynh có đủ can đảm đưa con mình đến với sự nổi tiếng vì lo sợ sẽ có nhiều áp lực và cám dỗ đeo bám.

Bố mẹ của Hani đã từng rất phản đối khi biết con gái mình muốn theo nghề ca sĩ. Mẹ của Hani đã cho cô thời hạn là 3 năm để theo đuổi đam mê, sau 3 năm đó nếu không thể thành công nổi thì phải ngay lập tức quay trở về.

Và con đường ấy không dễ dàng như Hani nghĩ. Hani đã tâm sự rằng : “Mặc dù là idol, nhưng khoảng thời gian đó, không ai biết em là ai. Em cảm thấy có lỗi với cha mẹ rất nhiều…”

Ấy vậy nhưng cơ hội đã đến với những con người tài năng, chăm chỉ và không bỏ cuộc. Fancam Hani đã xuất hiện như một tia sáng, như “sợi dây” của thượng đế cứu lấy một nhóm nhạc tài năng. Hani và EXID đã được mọi người biết đến và dần chiếm được tình cảm của biết bao người hâm mộ.

 Ít ai biết, quyết định sáng suốt nhất của Hani chính là không từ bỏ.

Khi người khác nói Hani không phù hợp với con đường này, cô không có gì đặc biệt để trở thành idol, Hani đã từng suy sụp và có thời gian bỏ đi Trung Quốc du học, nhưng sau đó chính suy nghĩ “Sao mình phải nghe theo họ? Sao mình phải từ bỏ chỉ vì họ nói vậy?” Thế là cô đã quay trở về quyết tâm theo đuổi đam mê của mình và nhờ thế chúng ta đã có một Hani xinh đẹp tài năng ngày hôm nay.

Nếu bạn vẫn còn lo sợ về chuyện bị bố mẹ ngăn cản ước mơ thì hãy đọc câu chuyện sau nhé. Một lần trên radio, EXID đã tư vấn cho một bạn fan của mình :

Cuộc trò chuyện tại radio :

Fan : Em năm nay 15 tuổi, rất muốn trở thành 1 rapper nhưng bố mẹ em lại ko tán thành điều đó, em phải làm sao đây?

Solji : Vụ này dễ nè, đã có LE rồi đây!

Junghwa : Đúng rồi, hồi đó mẹ của chị LE cũng phản đối dữ dội lắm vì muốn con gái mình phải học hành đến nơi đến chốn đã, thế nhưng chị ấy đã học rất chăm chỉ và cũng đã trở thành một rapper tuyệt vời. Chị ấy cũng bắt đầu rap từ cái tuổi cấp 2 như em và từ đó trở thành 1 rapper underground đấy.

Solji : Đúng rồi, và điều quan trọng nhất là giờ LE chính là người kiếm được nhiều tiền nhất trong tụi chị luôn đó. Em hãy nói chuyện thật nghiêm túc với bố mẹ về ước mơ của mình, và search về LE mang minh chứng này về cho bố mẹ xem nha.

Còn bạn thì sao? Ước mơ của bạn là gì? Hãy như EXID, đừng bao giờ từ bỏ nhé!

Nguồn: Cao đẳng Dược Hà Nội sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi