Sốc khi những bản hit đình đám vốn có một chủ nhân khác ngay từ đầu  Fan sẽ phải bất ngờ khi biết suýt nữa những bản Hit đình đám sẽ chẳng bao giờ thuộc về những nhóm nhạc này… Chết cười với cách fan Kpop đón Tết Bỏ đi hình tượng lầy lội, EXID cũng có lúc đáng yêu thế này Hàng loạt mỹ nhân lọt top gương mặt thời ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Sốc khi những bản hit đình đám vốn có một chủ nhân khác ngay từ đầu

Sốc khi những bản hit đình đám vốn có một chủ nhân khác ngay từ đầu

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 3,67 trong tổng số 5)
Loading...

 Fan sẽ phải bất ngờ khi biết suýt nữa những bản Hit đình đám sẽ chẳng bao giờ thuộc về những nhóm nhạc này…

Up & Down – EXID

Ca khúc này đã tạo cú lội ngược dòng ngoạn mục cho EXID nhưng có lẽ ít người biết suýt nữa nó đã không có ý nghĩa gì cho nhóm. Bởi trước đó “Up & Down” được sáng tác là để dành cho nghệ sĩ như Ailee, Hyun Ah và Jessi. Tuy nhiên ngay từ khi ra mắt phiên bản demo của EXID được đánh giá là tốt nhất nên cuối cùng họ đã đươc chọn để hát bài hát này.

Run Devil Run – Girls’ Generation

Bản demo “Run Devil Run” trước đó thuộc về nữ sĩ tài năng Ke$ha. Tuy nhiên sau khi bản demo do chính cô thực hiện đã bị rò rỉ trên mạng xã hội thì nữ ca sĩ, nhạc sĩ này chưa bao giờ sử dụng nó cho các tác phẩm của mình. Ngay sau đó, bài hát đã được SM Entertainment công khai mua lại và sau đó 9 cô gái đã biến nó thành huyền thoại.

Mister – KARA

“Mister” sở hữu giai điệu bắt tai và một điệu múa hông bắt mắt mang tính biểu tượng. Dự kiến ban đầu, nhà sản xuất sẽ dành ca khúc này cho một nhóm nhạc nam chứ không phải nhóm nhạc nữ. Nhưng may mắn thay, ca khúc này sớm rơi vào tay KARA. Cũng chính nhờ “Mister” đã giúp tên tuổi của 5 cô gái tăng vọt và ca khúc này cũng sớm trở thành một trong những bài hát hay nhất của nhóm nhạc nữ thế hệ thứ 2.

Bar Bar Bar – Crayon Pop

Tính từ thời điểm “Bar Bar Bar” chuẩn bị ra mắt, công ty đã dành ca khúc này cho nhóm nhạc K-Much của Crayon Pop. Tuy nhiên sau khi có bản demo, nhà sản xuất đã quyết định dành ca khúc này cho Crayon Pop. Sau khi ra mắt, “Bar Bar Bar” đã nhanh chóng thu về hơn 44 triệu lượt xem trên YouTube cho đến nay.

Fly – Epik High

Nhạc sĩ đã viết đã viết “Fly” cho Park Shin Hye và dự kiến đây là bài hát đầu tay để bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của cô nàng. Nhưng nhóm nhạc này đã quyết định giữ lại bài hát này. Sau đó Park Shin Hye đã trở thành một nữ diễn viên tài năng và quyết định Epik High đã giữ bài hát cho mình là điều đúng đắn.

Crazy – Son Dam Bi

Ít ai biết rằng, hóa ra Ivy chính là ca sĩ được dự định sẽ hát “Crazy”. Tuy nhiên bài hát này đã nhanh chóng được Pledis Entertainment chọn và chuyển sang cho Son Dam Bi. Chỉ sau một thời gian ra mắt, ca khúc đã tạo nên điệu nhảy ghế nổi đình đám thời bấy giờ.

Ca khúc Magic – Secret

Từ khi ca khúc Magic được sáng tác, ứng cử viên sáng giá nhất được đề nghị hát ca khúc này chính là Seo In Young, tuy nhiên lời đề nghị này đã bị từ chối. Một thời gian sau nhóm nhạc nữ này đã phát hành bài hát và trở thành bản hit khủng với số lượng CD phát hành hơn 2 triệu bản. Magic đã trở thành một trong những đĩa đơn thành công nhất của Secret.

No More – f(x)

Ariana Grande đã thực hiện ca khúc “Boyfriend Material” nhưng nó đã không được xuất hiện trong danh sách bài hát cuối cùng của cô. Chính SM Entertainment đã mua lại ca khúc cho f(x) và về sau ca khúc này được chuyển thành “No More” trong album Pink Tape của họ.

Nguồn: Cao đẳng Dược Hà Nội sưu tầm

 

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi