Cặp vợ chồng để cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái chỉ mới 15 ngày tuổi Khi được phát hiện, toàn thân em bé sơ sinh dính đầy máu, ngay cả chiếc chăn bên cạnh cũng bị nhuộm đỏ bởi máu. Em bé đã phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng. 1/10 bắt đầu tăng viện phí, người dân không có ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Cặp vợ chồng để cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái chỉ mới 15 ngày tuổi

Cặp vợ chồng để cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt con gái chỉ mới 15 ngày tuổi

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Khi được phát hiện, toàn thân em bé sơ sinh dính đầy máu, ngay cả chiếc chăn bên cạnh cũng bị nhuộm đỏ bởi máu. Em bé đã phải trải qua cuộc giải phẫu não bộ vô cùng nguy hiểm để lấy lại tính mạng.

Người mẹ và em bé bị chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt

Người mẹ và em bé bị chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt

Một cặp vợ chồng trẻ đến từ bang Arkansas, Hoa Kỳ đã bị bắt giam sau khi để cho chuột cắn hơn 100 nhát vào mặt và đầu của đứa con mới sinh. Cặp đôi hiện đang bị giam giữ bởi tòa án bang Arkansas sau khi khiến cho đứa con gái 15 ngày tuổi của mình phải chịu đựng rất nhiều chấn thương gây ra bởi loài vật gặm nhấm.

Khi các nhân viên y tế đến thăm nhà của bé gái này, họ đã phát hiện ra giường của em dính đầy máu. Bên cạnh đó, họ còn nhìn thấy những dấu chân chuột đẫm máu xuất hiện khắp mọi nơi và một chiếc chăn được ngâm trong máu hết sức kinh hoàng.

Một cuộc khám nghiệm của các bác sĩ cho thấy trên cơ thể em bé có từ 75 đến 100 vết cắn gây ra bởi chuột trên cơ thể, bao gồm cả nhiều vùng trên cánh tay, ngón tay và gương mặt. Tổn thương nghiêm trọng nhất là một vết rạn da trên diện rộng ở trán của cô bé; vết thương này sâu đến mức đã phơi ra cả một phần của hộp sọ.

Theo tin tức Y tế Giáo dục cập nhật được, cha mẹ của em bé, chị Erica Shyrock, 19 tuổi, và anh Charles Elliot, 18 tuổi, thừa nhận rằng họ đã sử dụng ma túy nhiều ngày trước khi cho chuột tấn công đứa con của họ.

Đôi vợ chồng trẻ đã ngược đãi đứa con ruột của chính mình và cái giá họ phải trả cho hành động tàn nhẫn này là bị tuyên án 5 năm tù giam. Nếu họ cải tạo tốt sẽ được tạm tha sau 304 ngày.

Chân dung cặp vợ chồng để con bị chuột cắn vào mặt

Chân dung cặp vợ chồng để con bị chuột cắn vào mặt

Tuy nhiên, luật sư bào chữa của họ, anh Joseph Churchwell, cho biết có thể hai người  họ sẽ được phóng thích trong vòng 30 ngày.

Chia sẻ với tờ Arkansas Online, anh Churchwell cho biết thêm: “Họ đã không hề rời khỏi bệnh viện khi đứa bé được sinh ra”.

Churchwell tiếp tục: “Đây là lỗi của Bộ Y tế và Dịch vụ Nhân sinh Hoa Kỳ. Tại sao Bộ lại đợi cho đến khi khuôn mặt của đứa trẻ bị chuột tàn phá rồi mới phát hiện ra sự việc?”.

Do sinh non nên em bé chỉ nặng gần 2kg và hiện tại bé đã được một cặp vợ chồng khác nhận nuôi.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi