Chưa đến tết mà Hari Won đã đọ sắc cùng hoa đào kiến ai cũng háo hức Với bộ ảnh áo ren trắng rực rỡ bên hoa đào xinh đẹp của Hari Won trong chuyến công tác tại Đài Loan khiến ai cũng cảm nhận được không khí tết đang tràn ngập nơi nơi. Cổ động viên Hariwon: Chúng tôi tin U23 Việt Nam sẽ vô địch Kỷ niệm 2 năm yêu ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Chưa đến tết mà Hari Won đã đọ sắc cùng hoa đào kiến ai cũng háo hức

Chưa đến tết mà Hari Won đã đọ sắc cùng hoa đào kiến ai cũng háo hức

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Với bộ ảnh áo ren trắng rực rỡ bên hoa đào xinh đẹp của Hari Won trong chuyến công tác tại Đài Loan khiến ai cũng cảm nhận được không khí tết đang tràn ngập nơi nơi.

Ngày 28/1 vừa qua Hari Won đã đến Tây Bắc – Đài Loan để hát phục vụ cho kiều bào Việt Nam đang sinh sống tại đây. Đây là sự kiện văn hóa giải trí nhằm phục vụ khán giả Việt xa xứ để hưởng không khí Tết cổ truyền.

Để mọi người có thể cảm nhận được không khí tết đang đến gần thì Hari Won đã thực hiện bộ ảnh với áo ren trắng và hoa đào rực rỡ.

Dù thời tiết lạnh khoảng 12 độ nhưng Hari Won chỉ mặc áo ren mỏng để đọ sắc cùng hoa đào.

Cô nàng cảm thấy vô cùng phấn khích mặc dù thời tiết khá khắc nghiệt.

Hari Won e ấp bên hoa đào thật duyên dáng

Dự kiến sắp tới giọng ca “Anh cứ đi đi” sẽ tiếp tục tung ra những sản phẩm âm nhạc đốn tim phan hâm mộ.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi