Fan Hàn Quốc mong chờ U23 Việt Nam “rửa hận phục thù” Uzbekistan Hàng triệu con tim Hàn Quốc đang ngày đêm cầu nguyện mong chờ U23 Việt Nam sẽ đánh bại Uzbekistan trong trận đấu diễn ra vào ngày 27/1/ sắp tới. [SỐC] Hàng loạt ngôi trường cho học sinh nghỉ học để cổ vũ U23 VIỆT NAM Cư dân mạng Hàn Quốc ngã quỵ trước chiến ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Fan Hàn Quốc mong chờ U23 Việt Nam “rửa hận phục thù” Uzbekistan

Fan Hàn Quốc mong chờ U23 Việt Nam “rửa hận phục thù” Uzbekistan

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 4,33 trong tổng số 5)
Loading...

Hàng triệu con tim Hàn Quốc đang ngày đêm cầu nguyện mong chờ U23 Việt Nam sẽ đánh bại Uzbekistan trong trận đấu diễn ra vào ngày 27/1/ sắp tới.

Nếu U23 Việt Nam được biết đến là đối thủ nặng ký trong mùa giải năm nay khi lần lượt hạ gục những “gã khổng lồ” Tây Á thì U23 Uzbekistan cũng được xem là quái thú khi đã quật ngã liên tục những đội bóng tên tuổi hàng đầu ở Đông Á.

Trước đó, U23 Uzbekistan đã khiến đội chủ nhà Trung Quốc bại trận thê thảm ở vòng bảng, hạ Nhật Bản tới 4 – 0 ở tứ kết rồi khiến Hàn Quốc thất bại ê chề với chiến thắng 4-1.

Nhắc lại những cuộc đối đầu trong quá khứ đó, không ít khán giả Hàn đã không nuốt trôi “mối thùa hận” khi đội nhà thua đậm Uzbekistan.

Tệ hơn, theo Tin tức Y tế được biết, sau khi ăn mừng chiến thắng, các fan của Uzbekistan đã đồng loạt khiêu khích và châm chọc trước thất bại của người Hàn, Nhật.

Bằng chứng là, một cổ động viên Hàn Quốc đã viết: “Không ít người dân Uzbekistan đã vào trang facebook, twitter bóng đá của Hàn Quốc bình luận tục tĩu, châm biếm. Người dân Hàn chưa quên mối thù năm xưa đâu, chúng tôi sẽ ủng hộ cho U23 Việt Nam ở trận chung kết. Hy vọng thầy trò Park Hang Seo sẽ làm nên một kỳ tích mới, viết nên lịch sử cho bóng đá Việt Nam”.

Cổ động viên từ phía Nhật Bản cũng mỉa mai không kém: “Cuối cùng thì Uzbekistan cũng đụng Việt Nam. Hãy cẩn thận và đừng khóc nhé, mọi chuyện sẽ sớm kết thúc thôi, bạn sẽ thất bại trước Việt Nam”.

Cuối cùng những cổ động viên Hàn Quốc và Nhật Bản nhắn nhủ tới đội tuyển U23 Việt Nam, trong trận chung kết vào ngày 27/1 đội U23 Việt Nam phải cố gắng hơn nữa. Chúc các anh luôn có một trái tim nóng và một cái đầu lạnh để hạ gục Uzbekistan như cách mà đội bóng này đã loại trận bóng của chúng tôi!

Hãy cùng theo dõi trận chung kết để đừng bỏ lỡ phút giây nào các bạn nhé!

 

Theo Cao đẳng Y Dược tổng hợp

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi