Bổ sung 2 mã ngành mới vào đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2018 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bổ sung thêm mã ngành Hộ sinh và Vật lý trị liệu vào hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 giúp thí sinh đa dạng ngành học, mở lối tương lai. Chọn đúng ngành khi xét tuyển Cao đẳng Y Dược 2018 Một số điểm ...
Trang chủ > Cao Đẳng Y > Bổ sung 2 mã ngành mới vào đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2018

Bổ sung 2 mã ngành mới vào đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bổ sung thêm mã ngành Hộ sinh và Vật lý trị liệu vào hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018 giúp thí sinh đa dạng ngành học, mở lối tương lai.

Bổ sung thêm ngành mới hệ Cao đẳng Y Dược năm 2018

Bổ sung thêm ngành mới hệ Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường thuộc sự quản lý trực tiếp của Bộ Lao động – Thương Binh và Xã Hội, đào tạo chuyên sâu về Y Dược. Đối tượng học viên của nhà trường cũng rất đa dạng thuộc nhiều hệ đào tạo khác nhau: Hệ Cao đẳng Y Dược chính quy, Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược, Liên thông Cao đẳng Y Dược. Bên cạnh đó nhà trường đã được cấp phép đào tạo bậc Trung cấp Y Dược ngành Y sĩ Y học cổ truyền, Kĩ thuật hình ảnh, Hộ sinh…

Tại sao cần bổ sung thêm ngành mới vào hệ đào tạo Cao đẳng Y Dược năm 2018

Hiện nay có rất nhiều trường đào tạo nhân lực cho các ngành nghề ở Việt nhưng tỷ lệ sinh viên ra trường thất nghiệp cũng vẫn cao. Một phần là quy mô đào tạo theo ngành đang lệch với nhu cầu thị trường. Các ngành đào tạo truyền thống như kế toán, sư phạm… dư thừa trong khi những ngành xã hội cần lại ít đào tạo. Điều này tạo nên những kết quả không mong muốn của giáo dục Việt Nam.

Bên cạnh đó ngành Y Dược vẫn là ngành hot nhất nhì hiện nay, nhưng nhân lực cho ngành này đang thiếu trầm trọng. Dù là Dược sĩ hay Điều dưỡng viên, hay hộ sinh.. đều trong tình trạng thiếu hụt nhân lực quá lớn vì vậy cần đưa thêm ngành vào hệ Đào tạo Cao đẳng Y Dược để giúp nhiều bạn trẻ chuyển đổi nghề nghiệp dễ dàng hơn.

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur bổ sung 2 ngành vào nhóm ngành nghề hot nhất

Việc bổ sung vào danh mục những ngành đào tạo mới, đa phần là những ngành nghề mà xã hội đang cần sẽ mở ra nhiều cơ hội để người học có thể chọn ngành học phù hợp hơn, và cơ sở giáo dục có thể triển khai chương trình đào tạo đúng với kỳ vọng ban đầu khi mở ngành. Cũng trong danh mục các ngành đào tạo 2018, nhà trường sẽ đưa Cao đẳng Kĩ thuật Vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh vào đào tạo.  Tính đến thời điểm hiện tại , Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được cấp phép đào tạo 5 mã ngành trên:

  • Cao đẳng Dược (mã ngành: 6720201)
  • Cao đẳng Điều Dưỡng (mã ngành: 6720301)
  • Cao đẳng Hộ Sinh (mã ngành: 6720303)
  • Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm Y học (mã ngành: 6720602 )
  • Cao đẳng Kỹ Thuật Vật lý trị liệu và Phục hồi chức năng (mã ngành: 6720604)

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Xét tuyển Cao đẳng Hộ sinh năm 2018 chỉ cần tốt nghiệp THPT

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là trường đào tạo đạt chuẩn, chất lượng cao đang được Nhà nước giao trọng trách đào tạo 5 ngành: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng xét nghiệm, vật lý trị liệu và Cao đẳng Hộ sinh, với yêu cầu đào tạo nhân lực ngành Y Dược chất lượng, có trình độ cho đất nước. Đồng thời, việc mở đa dạng ngành học sẽ đáp ứng được yêu cầu của nhiều bạn trẻ hiện nay.

Đa dạng ngành học giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược mở lối tương lai

Nếu những năm tháng đầu thành lập, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ có vài trăm thí sinh theo học, chỉ có duy nhất cơ sở chính đặt tại 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội thì hiện nay, trải qua gần thập kỉ hình thành và phát triển, nhà trường đã đào tạo ra hàng vạn học viên, nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao cho đất nước. Bên cạnh đó, số lượng cơ sở đào tạo của nhà trường cũng được mở ra trên các tình thành lớn với 10 chi nhánh.

Năm 2017, với chiến lược tuyển sinh và đào tạo 3 ngành mũi nhọn là Dược, Điều dưỡng và Xét nghiệm nhà trường đã thu hút đông đảo hàng nghìn lượt hồ sơ gửi về nhà trường đăng kí xét tuyển Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược. Dự kiến trong năm 2018, khi nhà trường bổ sung thêm ngành Cao đẳng hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật Vật lý trị liệu vào thì số lượng thí sinh đăng kí sẽ tăng vọt so với năm 2017. Phạm vi tuyển sinh vẫn trên toàn quốc, đối tượng tuyển sinh sẽ theo Điều kiện xét tuyển Cao đẳng Y Dược Hà Nội năm 2018. Khi học ở đây, sinh viên sẽ được trải nghiệm theo phương pháp học mới theo mô hình đào tạo Viện – Trường, tốt nghiệp sẽ được cấp bằng chính quy.

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Địa chỉ tuyển sinh Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liệu năm 2018

Thí sinh có nhu cầu tìm hiểu thêm về hệ Cao đẳng Y Dược, liên hệ đến nhà trường theo điện thoại tư vấn tuyển sinh: 024.66.895.895 – 0926.895.895.

Văn phòng tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Phòng 115 nhà N1, Số 101 Tô Vĩnh Diện – P. Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội.

Có thể bạn quan tâm

Hướng dẫn nhập học trực tuyến Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tại Hà Nội năm 2022

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur hướng dẫn thí sinh thủ tục nhập học trực tuyến Cao đẳng Y Dược hệ chính quy năm 2022, nhằm tạo thuận lợi cho thí sinh ở xa, điều kiện kinh tế còn nhiều khó khăn. Điều này cũng cho thấy sự tiếp cận mạnh mẽ của Nhà trường đối với công nghệ kỹ thuật hiện đại trong tuyển sinh và đào tạo.

Chat với chúng tôi