Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phát động cuộc thi Sáng tác thơ hay, tiền triệu trao tay Nhằm đẩy mạnh hoạt động phong trào cũng như giúp sinh viên phát huy khả năng sáng tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phát động cuộc thi “Sáng tác thơ hay” tiền triệu trao tay. Đã đến lúc cần thay đổi mô hình đào tạo Cao đẳng Y Dược Chính sách miễn thi và ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phát động cuộc thi Sáng tác thơ hay, tiền triệu trao tay

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phát động cuộc thi Sáng tác thơ hay, tiền triệu trao tay

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nhằm đẩy mạnh hoạt động phong trào cũng như giúp sinh viên phát huy khả năng sáng tạo, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur phát động cuộc thi “Sáng tác thơ hay” tiền triệu trao tay.

Phát động cuộc thi sáng tác thơ hay, tiền triệu trao tay

Phát động cuộc thi sáng tác thơ hay, tiền triệu trao tay

Mục đích, ý nghĩa của cuộc thi “SÁNG TÁC THƠ”

Nối tiếp thành công trong hoạt động phong trào như “Hiến máu nhân đạo” “Chào đón tân sinh viên khóa 9”…ngày 4/12/2017, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức phát động Cuộc thi “ Sáng tác thơ hay” – Nhận ngay tiền triệu. Phó Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur Thạc sĩ Lê Hồng Khanh cho biết, cuộc thi nhằm giúp các bạn sinh viên phát huy khả năng sáng tạo và xây dựng văn hóa cho trường, thông qua cuộc thi, những bài thơ hay sẽ được phổ thành nhạc và lấy đó làm bài hát truyền thống của trường. Cuộc thi “sáng tác thơ” còn góp phần làm cho hoạt động của trường trở nên đa dạng hơn, mang thêm màu sắc mới.

Thạc sĩ Lê Hồng Khanh cho biết thêm: Các hoạt động chuẩn bị cho cuộc thi được tiến hành từ trước đó. Dù chỉ mới một ngày phát động, nhưng cuộc thi lại nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ sinh viên và cán bộ giảng viên nhà trường. Trong hòm thư điện tử của nhà trường đã có một vài tác phẩm của những “tác giả” là những em sinh viên Cao đẳng Dược gửi tới dự thi. Ban Tổ chức cam kết sẽ chấm chọn nghiêm túc, công bằng, công khai.

Đây là lần đầu tiên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tổ chức cuộc thi “Sáng tác thơ” quy mô toàn trường là 10 cơ sở trên toàn quốc. Tham dự cuộc thi là tất cả sinh viên, cán bộ giảng viên, công nhân viên nhà trường làm thơ bằng tiếng Việt. Cuộc thi tôn trọng mọi khuynh hướng tìm tòi, mọi thi pháp trên nguyên tắc nâng cao năng lực biểu đạt của tiếng Việt. Mỗi sinh viên có thể gửi nhiều lần.

THỂ LỆ CUỘC THI “SÁNG TÁC THƠ”

  1. Chủ đề cuộc thi

– Không hạn chế đề tài và nội dung, thơ tập trung ca ngợi nét đẹp, cũng như những thành tựu của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trong đào tạo sinh viên: “Sâu Y lý, Giỏi Y thuật, Giàu Y đức”.

– Nội dung bài thơ được gửi gắm những thông điệp sâu sắc về hình ảnh mái trường, thầy cô và sinh viên.

– Chấp nhận mọi phong cách sáng tác truyền thống hay hiện đại, khuyến khích các cách thể hiện mới, lành mạnh.

  1. Đối tượng dự thi

Tất cả cán bộ công nhân viên, giảng viên và sinh viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur trên cả nước, ở mọi độ tuổi.

  1. Điều kiện bài dự thi

– Các tác phẩm là: Thơ, bài hát.

– Mỗi tác phẩm không quá: 500 chữ.

– Một tác giả có thể gửi nhiều bài dự thi (Nếu gửi nhiều lần, cần ghi rõ những lần gửi để tránh nhầm lẫn, thất lạc).

– Tác phẩm dự thi không vi phạm quyền tranh chấp sở hữu, chưa được công bố trên bất cứ phương tiện thông tin đại chúng hoặc ấn phẩm nào trong nước và nước ngoài.

– Trong thời gian dự thi, tác phẩm không được phép công bố trên các tuyển tập, tuyển chọn hay bất cứ hình thức nào khác.

– Những tác phẩm đoạt giải sẽ được sử dụng phổ nhạc, dựng thành bài hát truyền thống của trường, lưu truyền mãi mãi về sau.

– Những tác phẩm được đánh giá cao nhà trường sẽ có hình thức tuyên dương, khen thưởng.

– Bài dự thi được đánh máy hoặc viết tay rõ ràng, yêu cầu ghi rõ họ tên, Khóa, lớp theo học, địa chỉ, số điện thoại liên hệ, Email (nếu có).

– Bài thi gửi đi sẽ không được hoàn trả

  1. Cơ cấu giải thưởng và cách thức trao giải:

* Giải thưởng: 1.000.000 đồng tiền mặt

* Cách thức trao giải

Trao trực tiếp bằng tiền mặt. Các trường hợp đặc biệt sẽ có quyết định phương thức trao giải riêng.

  1. Thời gian:

– Thời gian bắt đầu nhận bài dự thi từ: 4/12/2017

– Thời gian kết thúc nhận bài dự thi từ: 20/12/2017

  1. Thành phần Ban giám khảo

– Trưởng Ban tổ chức: Phó Hiệu trưởng nhà trường: Thạc sĩ Lê Hồng Khanh

– Đại diện Hội sinh viên, Đoàn Thanh Niên: Thầy Đặng Nam Anh

– Đại diện Phòng truyền thông Pasteur

  1. Hình thức nhận bài

Bài dự thi gửi một trong những phương thức sau:

– Qua Email: [email protected]

– Nộp trực tiếp tại địa chỉ: Phòng truyền thông Pasteur – Tầng 1, Phòng 318 nhà N3 số 101 Tô Vĩnh Diện, Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội.

 (*** Chú ý: Ngoài phong bì & tiêu đề Email cần ghi rõ: bài dự thi SÁNG TÁC THƠ _tên tác giả).

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tuyển sinh Cao đẳng Y Dược năm 2018

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur được thành lập từ năm 2008. Trải qua gần thập kỷ hình thành và phát triển, Trường đang thực hiện sứ mệnh đào tạo nhân lực giỏi, chuyên nghiệp, trình độ cao cho ngành Y tế. Với sự nỗ lực của cán bộ giảng viên nhà trường và sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã xây dựng được danh tiếng cũng như thương hiệu trong lĩnh vực đào tạo Y Dược đạt chuẩn đầu ra. Hiện tại nhà trường tuyển sinh Cao đẳng Y Dược chính quy với 5 ngành chính đó là Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh và Cao đẳng Kỹ thuật vật lý trị liêu. Thí sinh có niềm đam mê với ngành Y Dược có thể làm hồ sơ xét tuyển và gửi về địa chỉ tuyển sinh của nhà trường.

Thông tin chi tiết về nhà trường và cuộc thi được đăng tải, cập nhật trên trang thông tin điện tử của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: http://caodangyduoc.com.vn/

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi