Các công cụ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên Y Dược Hành trình tìm kiếm việc làm không hề đơn giản với sinh viên mới ra trường. Dưới đây là 7 công cụ tìm kiếm việc làm giúp sinh viên Y Dược có công việc ưng ý nhất.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Các công cụ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên Y Dược

Các công cụ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên Y Dược

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Hành trình tìm kiếm việc làm không hề đơn giản với sinh viên mới ra trường. Dưới đây là 7 công cụ tìm kiếm việc làm giúp sinh viên Y Dược có công việc ưng ý nhất.

Các công cụ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên Y Dược

Các công cụ tìm kiếm việc làm dành cho sinh viên Y Dược

Có được công việc ưng ý sau khi ra trường là điều mọi sinh viên đều mong muốn. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn có được việc ổn định nhanh chóng bởi có quá nhiều tin tuyển dụng ở khắp nơi nhưng không phải địa chỉ tuyển dụng nào cũng uy tín. Để giúp sinh viên Y Dược tìm việc một cách hiệu quả nhất, Ban tư vấn tuyển sinh Cao đẳng Y Dược Hà Nội – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur gợi ý 7 công cụ tìm kiếm việc làm hữu dụng. Đặc biệt bạn có thể khởi động hành trình tìm kiếm việc làm ngay khi còn đang là sinh viên.

Tìm kiếm việc làm trực tuyến

Tại các trang web mạng lưới nghề nghiệp, bạn có thể tham khảo rất nhiều công việc được phân chia cụ thể theo lĩnh vực, địa điểm, yêu cầu trình độ, mức lương… giúp bạn lựa chọn công việc phù hợp với mình một cách dễ dàng. Ngoài ra tại đây bạn cũng có thể kiếm công việc part time khi đang là sinh viên Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng

Khi tìm kiếm được công việc phù hợp, bạn có thể bắt đầu xây dựng CV online để sử dụng và gửi cho các nhà tuyển dụng.

Nhờ sự giới thiệu của bạn bè và người thân

Một trong những phương pháp an toàn nhất để biết rõ nhà tuyển dụng uy tín hay không là thông qua sự giới thiệu. Bởi nhờ người thân bạn có thể biết được công ty có đảm bảo hay không, ngoài ra các công ty cũng thường thích thuê một nhân viên đáng tin cậy và có sự đảm bảo của người giới thiệu. Sinh viên Cao đẳng Dược ngay khi đang đi học có thể làm thêm tại các nhà thuốc, quầy thuốc uy tín qua sự giới thiệu để tránh việc phải làm nhiều mà lương bèo bọt do chưa có kinh nghiệm. Tìm hiểu về vị trí tuyển dụng trước khi đi làm sẽ mang lại cho bạn lợi thế.

Nhờ sự giới thiệu của người thân để biết công ty tuyển dụng uy tín

Nhờ sự giới thiệu của người thân để biết công ty tuyển dụng uy tín

Mở rộng phạm vi tìm kiếm

Thị trường lao động việc làm có tốc độ phát triển chóng mặt, do đó có rất nhiều công việc bạn chưa bao giờ nghe đến. Những công việc ít người lựa chọn – đồng nghĩa với sự cạnh tranh sẽ giảm xuống, cơ hội việc làm sẽ cao hơn.

Ví dụ, học viên tốt nghiệp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài việc trở thành Dược sĩ bán thuốc có thể mở rộng phạm vi tìm kiếm nhiều công việc khác nhau trong thế giới Dược phẩm như: Trình Dược Viên, Nhân viên Marketing Dược, Dược sĩ kiểm nghiệm thuốc, Dược sĩ sản xuất…

Tìm việc làm qua các công ty tuyển dụng

Các trung tâm tuyển dụng có rất nhiều thông tin về các công mà bạn quan tâm, giúp bạn giảm áp lực và tiết kiệm thời gian cho quá trình tìm việc, nhờ vậy bạn sẽ có được công việc nhanh hơn dự kiến.

Tuy nhiên việc tìm việc làm thông qua các trung tâm giới thiệu bạn sẽ phải trả một mức phí nhất định. Ngoài ra các địa chỉ tuyển dụng có thể không uy tín hoặc không có cơ hội phát triển lâu dài. Do đó bạn cần cân nhắc và tỉnh táo để chọn lựa một công việc phù hợp.

Bên cạnh tìm đến các trung tâm giới thiệu việc làm thì tham gia các hội chợ nghề nghiệp cũng là một cơ hội tốt để bạn trực tiếp gặp gỡ và nói chuyện với rất nhiều nhà tuyển dụng khác nhau.

Tìm việc làm qua các công ty và hội chợ tuyển dụng

Tìm việc làm qua các công ty và hội chợ tuyển dụng

Lời khuyên cho sinh viên Y Dược đang tìm kiếm việc làm

Có thể nói, dù lựa chọn bất cứ công việc nào đều phụ thuộc vào năng lực của bạn. Vì vậy hãy chọn nơi học mang đến cho bạn chất lượng đào tạo tốt và cơ hội thực hành đa dạng để có thể vừa học kiến thức, vừa tích lũy kinh nghiệm để dễ dàng có công việc tốt sau khi ra trường. Với chương trình đào tạo bài bản, áp dụng lý tuyển và thực tế, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là chiếc nôi giúp bạn từng bước xây dựng nền móng vững chãi cho sự nghiệp của mình.

Các chuyên ngành chính của trường bao gồm: Cao đẳng Dược, Cao đẳng Điều dưỡng, Cao đẳng Kỹ thuật Xét nghiệm, Cao đẳng Hộ sinh, Kỹ thuật Vật lý trị liệu…không chỉ là lĩnh vực HOT giúp bạn không lo thất nghiệp sau khi ra trường, mà còn mang đến cơ hội làm việc tại các bệnh viện, nhà thuốc nổi tiếng ngay khi còn là sinh viên.

Để biết thêm thông tin về chương trình tuyển sinh Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, bạn có thể liên hệ với nhà trường theo địa chỉ:

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội (Gần cầu vượt Ngã Tư Sở). Điện thoại tư vấn tuyển sinh: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Nguồn: Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi