Giá trị thực sự của tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy Tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy không chỉ là chứng chỉ hành nghề mà nó còn đem lại nhều “giá trị” khác cho sinh viên trước cơ hội nghề nghiệp khi đi xin việc. Chìa khóa vàng giúp sinh viên Cao đẳng Y Dược phỏng vấn thành công Sức hấp dẫn của Cao ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Giá trị thực sự của tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy

Giá trị thực sự của tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (3 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy không chỉ là chứng chỉ hành nghề mà nó còn đem lại nhều “giá trị” khác cho sinh viên trước cơ hội nghề nghiệp khi đi xin việc.

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược có nhiều giá trị

Bằng tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược có nhiều giá trị

“Giá trị” tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy được đánh giá trên tiêu chí nào

Theo tin tức Y tế giáo dục, không có một trường Cao đẳng Y Dược nào được phép cấp bằng cho sinh viên, mà Bộ Lao động – Thương binh và Xã hội là đơn vị trực tiếp cấp bằng cho sinh viên, do đó bằng Cao đẳng Y Dược sẽ có giá trị tương đương nhau theo pháp luật quy định là chứng chỉ hành nghề được dùng mở quầy thuốc, hành nghề, đảm bảo cho bạn có đủ điều kiện làm việc trong lĩnh vực Dược…Tuy nhiên, việc đủ điều kiện với việc được đơn vị tuyển dụng chấp nhận hay không là hai việc hoàn toàn khác nhau. Giá trị của tấm bằng ở đây nếu hiểu rộng ra có thể coi là cơ hội việc làm, cơ hội qua vòng phỏng vấn nó mang lại cho ứng viên chứ không bó hẹp theo quy định pháp luật nữa. Nhà tuyển dụng sẽ nhìn vào tấm bằng để xác minh sinh viên tốt nghiệp ở Trường nào, và nếu như sinh viên đã tốt nghiệp một trường có danh tiếng, uy tín đồng nghĩa với việc tấm bằng đó có “giá trị” giúp bạn ghi thêm điểm trong mắt nhà tuyển dụng, ngược lại nếu ứng viên tốt nghiệp một trường Cao đẳng đào tạo đa ngành, không đào tạo chuyên sâu về Y Dược thì dù tấm bằng bạn được cấp có giá trị theo pháp luật nhưng cũng không được nhà tuyển dụng đánh giá cao, như vậy sẽ hạn chế cơ hội việc làm của bạn.

Có được tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy có thể làm những việc gì?

Sau khi tốt nghiệp Cao đẳng Y Dược hệ chính quy, hoặc hệ Văn bằng 2, liên thông….. bạn sẽ được cấp bằng chính quy và nó sẽ có giá trị theo quy định của pháp luật. Nếu bạn học chuyển đổi văn bằng 2 Cao đẳng Dược hay hệ chính quy cũng đều được cấp bằng Cao đẳng Dược chính quy và có thể đảm nhiệm công việc của một Dược sĩ, cũng sẽ có quyền hạn vai trò riêng. Bạn có thể làm Trình Dược viên ở các công ty, làm Dược sĩ lâm sàng ở bệnh viện. Nếu bạn học Cao đẳng Điều dưỡng hay Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược ngành Điều dưỡng sẽ được cấp bằng trở thành Điều dưỡng viên làm việc chăm sóc bệnh nhân trong bệnh viện, hoặc có thể qua Đức và Nhật làm việc với mức thu nhập cao…Công việc cụ thể sẽ tùy thuộc vào chuyên ngành bạn theo học. Sau khi tốt nghiệp, bạn sẽ có vai trò và vị trí riêng.

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược uy tín chất lượng

Địa chỉ đào tạo Cao đẳng Y Dược được nhà tuyển dụng đánh giá cao

Trải qua nhiều năm gây dựng danh tiếng, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã được nhiều cơ sở Y tế, Giám đốc bệnh viện, công ty doanh nghiệp, … công nhận là trường đào tạo ra nguồn nhân lực Y Dược chất lượng cao. Do đó hàng năm những đơn vị tuyển dụng này đều liên kết với nhà trường để “đặt hàng tuyển dụng” ngay cả khi sinh viên chưa tốt nghiệp. Chính vì thế, sinh viên của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur khi tốt nghiệp các ngành có thể tự tin cầm tấm bằng Cao đẳng Y Dược chính quy của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur để tự tin đi xin việc. Và phần lớn sinh viên cao đẳng Y Dược Pasteur đều đảm nhận công việc một cách tốt nhất nên tấm bằng của trường từ lâu như một minh chứng cho khả năng làm được việc của thí sinh.

Với những nỗ lực của mình, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã khiến sinh viên đánh giá cao không chỉ trong chương trình đào tạo Y Dược hệ chính quy mà cả Liên thông Cao đẳng Y Dược, Văn bằng bằng 2 Cao đẳng Y Dược cũng được nhiều lời khen ngợi. Trên các trang thông tin, không ít lần báo chí đưa ra lời khen có cánh … dành cho Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur như:

  • Giảng viên Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur sở hữu trình độ chuyên môn cao “ Sâu Y lý – Giỏi Y thuật – Giàu Y đức” đã không ngừng đổi mới về chất lượng bài giảng giúp sinh viên lĩnh hội kiến thức một cách hiệu quả nhất.
  • Cơ sở vật chất, thiết bị thực hành được cải tiến và đổi mới phục vụ cho việc thực hành của sinh viên sau giờ lý thuyết, đem lại hiệu quả học tập cao
  • Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là Trường Cao đẳng Y Dược duy nhất ở Hà Nội có bệnh viện riêng, với mô hình đào tạo trường học gắn liền bệnh viện mà chưa có Trường Cao đẳng Y Dược nào khác làm được…

Thí sinh mong mốn có cơ hội học tập ở đây, liên hệ về địa chỉ Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur: Số 101 Tô Vĩnh Diện – Khương Trung – Thanh Xuân – Hà Nội. Điện thoại tư vấn: 0926.895.895 – 02466.895.895.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi