Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương tác với sinh viên bằng Facebook, Zalo Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng MXH để truyền tải tin tức nhanh chóng đến sinh viên cũng như thu hẹp khoảng cách thầy – trò.
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương tác với sinh viên bằng Facebook, Zalo

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương tác với sinh viên bằng Facebook, Zalo

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur là địa chỉ tiên phong trong việc ứng dụng MXH để truyền tải tin tức nhanh chóng đến sinh viên cũng như thu hẹp khoảng cách thầy – trò.

 Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương tác với sinh viên bằng Facebook, Zalo

Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur tương tác với sinh viên bằng Facebook, Zalo

Áp dụng mạng xã hội để tương tác với sinh viên là mô hình được nhiều trường Đại học nước ngoài thực hiện, không chỉ giúp sinh viên nắm được tin tức nhanh chóng trong thời đại công nghệ, áp dụng mã hội hội để quản lý và tương tác với sinh viên còn giúp Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur rút ngắn khoảng cách giữa giáo viên và sinh viên.

Mô hình đào tạo ưu việt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Bên cạnh các kênh thông tin truyền thống truyền tải tin tức đến sinh viên, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur còn trở thành địa chỉ tiên phong trong việc áp dụng mạng xã hội, công nghệ thông tin trở thành kênh truyền thông tương tác với sinh viên. Từ năm học 2017 – 2018, Nhà trường hoàn thiện hệ thống Website, Fanpage Facebook và Zalo làm kênh thông tin quan trọng để truyền tải thông tin và tương tác với sinh viên, thông báo các tin tức tuyển sinh, thông tin giáo dục một cách thức thời, tiết kiệm vượt trội.

Anh Phạm Thành Luân, Đại diện Phòng truyền thông Pasteur cho biết, với đông đảo sinh viên nói riêng và các bạn trẻ nói chung, sử dụng các ứng dụng trên điện thoại thông minh đã trở thành quen thuộc. Thay vì sử dụng mạng xã hội cho các hoạt động giải trí đương thời, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã tích hợp các tính năng ưu việt của mã xã hội để sinh viên tra cứu và tiếp nhận thông tin nhanh chóng. Nếu như trước đây, sinh viên phải trải qua nhiều bước phức tạp để nắm thời khóa biểu, phòng học, điểm thi như phải liên hệ trực tiếp với Thầy cô, đến Phòng đào tạo… Thì bây giờ, các em có thể nhận thông tin hoặc tra cứu trực tiếp qua Zalo, Facebook một cách thuận lợi, nhanh chóng.

Nếu mô hình ứng dụng mạng xã hội vào công tác đào tạo của Trường Cao đẳng Y dược Pasteur được áp dụng thành công, đây sẽ là case study cho nhiều trường khác có thể tham khảo.

Mô hình đào tạo ưu việt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Mô hình đào tạo ưu việt Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur

Áp dụng MXH để rút ngắn khoảng cách với sinh viên

Bên cạnh hệ thống Website và Fanpage Facebook, Nhà trường còn ứng dụng Zalo để dễ dàng khoanh vùng sinh viên, gửi thông tin đến từng cá nhân cụ thể. Việc ứng dụng Mạng xã hội trong quản lý của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur đã nhận được phản hồi tích cực từ phía sinh viên. Em Trần Thu Thủy (Sinh viên lớp tuyển sinh Cao đẳng Dược chính quy) cho biết, nhờ vào ứng dụng Zalo, em có thể nhận được thông tin đào tạo, lịch học qua tin nhắn trực tiếp, nhờ đó em không lo bỏ lỡ thông tin quan trọng từ phía nhà trường ngay cả khi bận rộn.

Cùng cảm nhận với Thu Thủy – Nguyễn Minh Anh, sinh viên Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho biết nhờ mạng xã hội, mọi thắc mắc ý kiến của bọn em có thể phản ánh trực tiếp nhà trường và được thầy cô giải đáp, giúp đỡ rất nhanh chóng. Chúng em có thể tiết kiệm thời gian một cách hiệu quả.

Hiệu trưởng Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur cho biết, sau thời gian thử nghiệm hiệu quả, nhà trường sẽ xây dựng hệ thống Mạng xã hội trở thành mô hình các hội nhóm học tập, trao đổi bài vở giúp giảng viên và sinh viên và sinh viên các lớp với nhau. Trong tương lai, nhà trường dự kiến mở rộng việc ứng dụng để làm kênh tương tác với phụ huynh, để phụ huynh có thể nắm được tình hình học tập của con mình dễ dàng hơn.

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn 100% học phí năm 2017

Tuyển sinh Cao đẳng Y Dược miễn 100% học phí năm 2017

Hướng dẫn tra cứu thông tin qua Mạng xã hội

Để có thể nhận tin nhắn thông báo trực tiếp qua Zalo của Nhà trường, sinh viên chỉ cần quét QR code hoặc bấm “Quan tâm” Official Account của Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur. Hệ thống sẽ tự động nhận diện thông qua số điện thoại. Sau khi đã “Quan tâm”, mọi thông báo của trang Zalo chính thức Nhà trường sẽ được gửi trực tiếp qua tin nhắn đến tài khoản Zalo của sinh viên, nhờ vậy các em sẽ không lo bị bỏ lỡ những thông tin quan trọng.

Nhà trường chỉ cho phép tra cứu và nhận thông tin khi số điện thoại của sinh viên trùng với số điện thoại đã đăng ký trong bản lý lịch tại trường, do đó thí sinh có thể hoàn toàn yên tâm về vấn đề bảo mật thông tin.

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi