Dược sĩ độc thân nên làm gì trong ngày 20/10 ? Nếu bạn là một cô nàng độc thân, thay vì ủ rũ nhìn bạn bè tung tăng hoa quà 20/10, tại sao chúng ta không tự làm một điều ý nghĩa dành tặng riêng cho bản thân mình?
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Dược sĩ độc thân nên làm gì trong ngày 20/10 ?

Dược sĩ độc thân nên làm gì trong ngày 20/10 ?

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Nếu bạn là một cô nàng độc thân, thay vì ủ rũ nhìn bạn bè tung tăng hoa quà 20/10, tại sao chúng ta không tự làm một điều ý nghĩa dành tặng riêng cho bản thân mình?

Dược sĩ độc thân nên làm gì trong ngày 20/10 ?

Dược sĩ độc thân nên làm gì trong ngày 20/10 ?

Dược sĩ độc thân có thể tìm niềm vui cho mình trong rất nhiều hoạt động xung quanh thay vì ủ rũ vì không được tặng quà, tặng hoa. Hãy cùng thực hiện những điều nhỏ xinh dưới đây để ngày lễ Tôn vinh Phụ nữ Việt Nam trở nên ý nghĩa nhé!

Thể hiện tình cảm với những người phụ nữ xung quanh

20/10 là ngày dành cho những người phụ nữ và tại sao bạn không dành khoảng thời gian vẫn còn đang độc thân này để ở bên cạnh những người phụ nữ thân yêu của mình. Trong ngày đặc biệt này, việc mang lại niềm vui cho bà, cho mẹ, cho em gái… thông qua những món quà, bữa ăn tự nấu hay đơn giản chỉ là ngồi bên họ, cùng nhau tâm sự những vui buồn nhỏ to trong cuộc sống cũng đều vô cùng ý nghĩa với những cô nàng Dược sĩ độc thân.

Vui vẻ cùng những người bạn bên cạnh

Ai cũng có những người bạn vẫn đang ở tình trạng “ế”. Thế nên bạn không cần phải quá buồn khi không có đôi trong ngày này. Bạn vẫn có thể ra ngoài đi chơi cùng hội “độc thân vui tính”, hoặc cùng tổ chức một bữa tiệc nho nhỏ với những món ăn ngon lành do chính tay những cô bạn gái xinh đẹp trổ tài. Hồng Nhung  – sinh viên năm cuối Văn bằng 2 Cao đẳng Dược cho biết, cô và hội bạn thân đã lên kế hoạch ăn uống, tụ tập xem phim, trò chuyện từ nhiều ngày trước. Ngoài ra bạn cũng có thể thưởng cho mình một chuyến du lịch ngắn ngày. Sẽ có rất nhiều khoảnh khắc tuyệt vời mà bạn có thể lưu giữ trong những khuôn hình của chính mình đấy!

20/10 là dịp để bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ xung quanh

20/10 là dịp để bạn thể hiện tình cảm với những người phụ nữ xung quanh

Dành thời gian để chăm chút cho bản thân

Đi xem phim một mình, đăng ký đi tập yoga… Tất cả những điều mà Dược sĩ vẫn đang do dự muốn làm cho bản thân thì đây là dịp vô cùng thích hợp để biến chúng thành hiện thực. Công việc áp lực chiếm hết nhiều thời gian của Dược sĩ, vì vậy đây là lúc bạn nên tự thưởng cho mình những món quà nhỏ để làm mới mình. Biết đâu, sau sự thay đổi, bạn có thể dễ dàng… “thoát ế” hơn.

Bạn đã cố gắng và chăm chỉ trong một thời gian dài, đã đến lúc tự thưởng cho những nỗ lực của mình rồi! Trong thời gian này, rất nhiều thương hiệu và nhãn hàng mang tới rất nhiều các chương trình khuyến mãi, ưu đãi quà tặng vô cùng hấp dẫn không nên bỏ qua.

Lan Anh (sinh viên Cao đẳng Dược chính quy – Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur) cho biết, mặc dù không có người yêu nhưng cô bạn không buồn trong những dịp lễ như 20/10, vì “bản thân mình đã là một món quà”, mình sẽ tự tặng cho mình một chiếc váy mới thật “xin” bằng số tiền tiết kiệm và làm thêm, dù FA hay đã có người yêu thì đều cần phải thật xinh đẹp!

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

Chúc mừng ngày Phụ nữ Việt Nam!

Còn bạn, chần chờ gì mà không tự tìm niềm vui cho mình, sao phải ở nhà trong ngày Phụ nữ Việt Nam nhỉ, phụ nữ độc thân cũng có thể hưởng nhiều niềm vui mà ^^ !

Nguồn:  Caodangyduoc.com.vn

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi