Chàng Dược sĩ à, yêu nhau để cưới chứ không phải thương nhau để đó Chàng Dược sĩ à, dù sự nghiệp quan trọng với anh như thế nào thì đám cưới vẫn là cột mốc quan trọng nhất của đời người, yêu đủ rồi thì cưới đi thôi!
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Chàng Dược sĩ à, yêu nhau để cưới chứ không phải thương nhau để đó

Chàng Dược sĩ à, yêu nhau để cưới chứ không phải thương nhau để đó

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chàng Dược sĩ à, dù sự nghiệp quan trọng với anh như thế nào thì đám cưới vẫn là cột mốc quan trọng nhất của đời người, yêu đủ rồi thì cưới thôi anh!

Chàng Dược sĩ à, yêu nhau để cưới chứ không phải thương nhau để đó!

Chàng Dược sĩ à, yêu nhau để cưới chứ không phải thương nhau để đó!

“Chờ đợi không đáng sợ, đáng sợ là không biết phải chờ đợi đến khi nào…”, Tình yêu thì vô định nhưng tuổi xuân có thì, đừng mải mê trong thế giới của những viên thuốc mà để người con gái ta thương phải đợi chờ…

Yêu mà không cưới là sự ích kỷ đầy hèn nhát

Trang và Nam yêu nhau từ khi còn học chung tại một trường Cao đẳng Y Dược, sau khi tốt nghiệp Trang trở thành Dược sĩ bán thuốc tại một quầy thuốc gần nhà, Nam thì khác, nghĩ phận nam nhi không thể gò bó cả ngày trong không gian chưa đầy 20m2 quầy thuốc, anh xin làm việc tại một Công ty Dược phẩm nổi tiếng. Sau 5 năm phấn đấu, từ một chàng cử nhân Cao đẳng Dược rụt rè, giờ anh đã lên chức Trưởng Phòng với mức thu nhập nhiều người mơ ước. Những tưởng khi cả hai đã có công việc ổn định, thời gian yêu đủ nhiều đã đến lúc Nam và Trang “về chung một nhà”, nhưng guồng quay công việc cứ cuốn Nam đi với hết thảy dự án lớn nhỏ cả trong và ngoài nước. “Đợi anh xong dự án này”, “Đợi công việc ổn định”, “Anh đang được đề bạt vị trí cao hơn nên cần sự cố gắng hơn, đợi qua thời gian này”… Những câu đợi chờ, hứa hẹn của Nam không khỏi khiến Trang buồn lòng, thời gian vô định, nhưng tuổi xuân con gái có thì, thương nhau để đó – biết phải chờ đợi đến bao giờ?

Cũng giống như bao cô gái ngành Dược khác, dù còn ham vui, lo lắng về công việc, nhưng kết thúc một ngày dài làm việc vẫn mong có được chốn bình yên. Nhìn bạn bè người rục rịch lên xe hoa, người đã có con bồng, con bế, Trang cũng có chút sốt ruột. Lấy chồng, không chỉ là kết tinh của tình yêu, mà còn là để tìm một bờ vai để gửi gắm phần đời còn lại, để yên bề gia thất, đẹp lòng mẹ cha. Vậy mà giấc mơ màu hồng của Trang và Nam cứ loang lổ như bức tranh vẽ dở, cô trách anh sao quá vô tâm…

Chàng Dược sĩ ạ! Có rất nhiều lý do để chúng ta trốn tránh hôn nhân, nhưng dù lý do thuyết phục nhất đưa ra cũng chỉ để biện minh cho sự ích kỷ trong tình yêu. Người đàn ông có thời gian để thử sức và cả sai lầm trên con đường sự nghiệp, nhưng song song con đường dài đó là tuổi xuân phụ nữ trôi qua mỗi ngày. Khi đã yêu, xin hãy dám cưới. Kết hôn luôn là một điều thiêng liêng và mang đến cho chúng ta rất nhiều trải nghiệm thú vị, khi đã đủ trưởng thành, hãy tự tin nắm tay người con gái ta thương mà chân thành: “Yêu đủ rồi, mình cưới nhau thôi”.

Kết hôn luôn là một điều thiêng liêng và mang đến cho chúng ta rất nhiều trải nghiệm thú v

Kết hôn luôn là một điều thiêng liêng và mang đến cho chúng ta rất nhiều trải nghiệm thú vị

Yêu nhau để cưới, chứ không phải thương nhau để đó!

Thời buổi ngày nay, yêu nhau 1 – 2 năm hay 5 – 10 năm vẫn có thể chia tay, kết hôn vội vàng sau vài ba tháng vẫn có được hạnh phúc. Suy cho cùng, tình yêu cũng là cảm xúc mà thôi, mà cảm xúc thì lại vô định mà không dành cho những người thích rong chơi. Dược sĩ càng từng trải càng hấp dẫn, nhưng con gái càng nhiều tuổi càng trở thành nỗi lo của cha mẹ mà thôi! Dù bạn muốn dành thời gian cho sự nghiệp và học tập như học thêm Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược cuối tuần, thì cũng đừng quên dành cho thời gian cho cô gái bên cạnh suốt cả thanh xuân của mình. Ngược lại, nếu không muốn cưới hãy cô ấy tự quyết định bước đi cuộc đời mình, đừng để phí thời gian của nhau…

Lễ cưới là kết tinh ngọt ngào nhất của tình yêu đôi lứa, là hiện thân của hạnh phúc và tình yêu. Người phụ nữ nào khi yêu cũng mong muốn được bên cạnh và chăm sóc người mình yêu thương, khi bạn khoác lên người nàng chiếc váy cô dâu, chắc chắc khi đó cô ấy là người phụ nữ hạnh phúc nhất!

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi