Mem 2k “đứng hình” với công bố mới nhất áp dụng cho kỳ thi THPT năm 2018 Bộ GD-ĐT cho biết,sẽ không công bố đề thi minh họa nữa mà thay vào đó Bộ sẽ ban hành hướng dẫn ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018 Đề thi THPT năm 2018 sẽ có sự phân hóa tốt hơn năm 2017 Danh sách 100 trường THPT tốt nhất Việt Nam ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Mem 2k “đứng hình” với công bố mới nhất áp dụng cho kỳ thi THPT năm 2018

Mem 2k “đứng hình” với công bố mới nhất áp dụng cho kỳ thi THPT năm 2018

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Bộ GD-ĐT cho biết,sẽ không công bố đề thi minh họa nữa mà thay vào đó Bộ sẽ ban hành hướng dẫn ôn tập cho kỳ thi THPT Quốc gia năm 2018

Thí sinh lại đứng hình với sự thay đổi của Bộ GD&ĐT

Thí sinh lại đứng hình với sự thay đổi của Bộ GD&ĐT

Vì cấu trúc đề thi năm 2018 không thay đổi so với năm 2017, kiến thức sẽ có thêm chương trình lớp 11 nhưng ở mức độ cơ bản nên Bộ đã quyết định không công bố đề thi minh họa nữa. Tuy nhiên với sự quyết định này lại là một cú sốc đối với các thí sinh. Bởi việc ra đề thi minh họa sẽ giúp thí sinh định hướng rõ về nội dung, kiến thức có trong đề từ đó chủ động sắp xếp gom, gói kiến thức. Như đã nói ở trên, kiến thức sẽ có thêm chương trình ở lớp 11, do vậy khi Bộ công bố đề thi minh họa cũng sẽ giúp thí sinh biết được nội dung kiến thức ôn tập trọng tâm ở phần nào từ đó đưa ra kế hoạch sắp xếp hợp lý.

Theo tin tức Y tế giáo dục cập nhật được: Trong thời gian tới, Bộ sẽ ban hành công văn hướng dẫn dạy học và ôn tập phục vụ cho kỳ thi THPT quốc gia năm 2018. Các nhà trường và học sinh sử dụng tài liệu hướng dẫn này kết hợp với các đề thi minh họa, đề thi thử nghiệm, đề thi tham khảo và đề thi chính thức của kỳ thi THPT quốc gia năm 2017 làm tài liệu tham khảo để dạy học và ôn tập trong năm học 2017 – 2018.

Giờ đây các thí sinh 2000 cần phải thật quyết tâm, dốc hết 100% sức lực của bản thân vào việc ôn tập, rèn luyện, trau dồi chương trình kiến thức lớp 11 và 12. Thêm nữa, các bạn cần luyện tập nhuần nhuyễn, thành thạo đề thi chính thức từ năm ngoái, đề thi thử năm nay của trường mình đang học, của những trường nổi tiếng trên cả nước, để có kỹ năng giải đề điêu luyện nhất và vững kiến thức nhất. Nếu không làm được như vậy, cơ hội bước vào cánh cửa Đại học sẽ rất mong manh.

Thí sinh cần phải tích cực ôn luyện chăm chỉ cho kỳ thi Đại học sắp tới

Thí sinh cần phải tích cực ôn luyện chăm chỉ cho kỳ thi Đại học sắp tới

Có nhiều con đường để dẫn tới thành công và học Đại học, Cao đẳng là một trong những con đường đó bởi đó chính là con đường dễ đi nhất, ngắn nhất và bài bản nhất để xây bước nền, chắp cánh ước mơ giúp bạn có thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm, kỹ năng sống… sau này.

Chính vì vậy, việc của các bạn bây giờ là lựa chọn cách học sao cho đúng, sao cho hiệu quả và nỗ lực hết sức mình để mai sau, mỗi khi nhớ lại khoảng thời gian học tập khó khăn này, bạn sẽ luôn mỉm cười tự tin và không thấy hối tiếc bất cứ điều gì.

Nguồn: Trường Cao đẳng Y Dược sưu tầm

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi