Dược sĩ chia tay mới biết nhiều người tốt hơn chồng “Đàn bà chia tay vì nhiều hơn tốt hơn chồng, đàn ông ngoại tình mới biết không ai bằng vợ”. Chia tay đôi khi là liều thuốc tốt nhất cho Dược sĩ đang đau khổ trong tình yêu
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Dược sĩ chia tay mới biết nhiều người tốt hơn chồng

Dược sĩ chia tay mới biết nhiều người tốt hơn chồng

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

“Đàn bà chia tay vì nhiều người tốt hơn tốt hơn chồng, đàn ông ngoại tình mới biết không ai bằng vợ”. Chia tay đôi khi là liều thuốc tốt nhất cho Dược sĩ đang đau khổ trong tình yêu.

Dược sĩ chia tay mới biết nhiều người tốt hơn chồng...

Dược sĩ chia tay mới biết nhiều người tốt hơn chồng…

Dược sĩ cả đời dùng thuốc chữa bệnh cho mọi người, nhưng đôi khi lại không biết sử dụng liều thuốc nào để chữa trị những tổn thương trong trái tim mình. Trong chuyện tình cảm, dù con gái ngành Dược nổi tiếng chu đáo, giỏi giang vẫn không tránh khỏi những chuyện đau lòng. Đôi khi, chia tay là cách tốt nhất để nữ Dược sĩ tìm được niềm vui. Người ta vẫn nói: “Đàn ông ngoại tình không dám bỏ vợ vì bên ngoài không ai tốt bằng vợ mình, đàn bà ly hôn rồi mới nhận ra ngoài kia có vô vàn người tốt hơn chồng của mình”.

Đàn ông ngoại tình vì tình dục…

Một số trang báo về tin tức y tế giáo dục mới nhất đã công bố có đến 70% đàn ông thừa nhận họ từng ngoại tình. Nhu cầu ngoại tình của nam giới thường có xu hướng muốn thêm chứ không muốn bớt do bản năng. Do đó dù đã kết hôn với người vợ đầy đủ “công – dung – ngôn – hạnh” là nữ Dược sĩ, họ vẫn có nhu cầu lan tỏa sự hấp dẫn tới người khác và tìm thêm nhiều đối tượng khác nhau. Một phần do đặc thù công việc ngành Dược gò bó thời gian và không gian làm việc chỉ gói gọn trong phạm vi Quầy thuốc với chiếc áo Blouse, nữ Dược sĩ không có nhiều thời gian để chăm sóc bản thân cũng như “quản” người chồng của mình.

Giảng viên môn Tâm lý học, Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur chỉ ra rằng, đàn ông chọn ngoại tình như một phương pháp để làm mới cuộc đời. Khi ngoại tình, họ thường chọn những đối tượng đối lập với những nét tính cách của người vợ hiện tại. Ví dụ, nếu vợ quá ân cần chiều chuộng, đàn ông sẽ thích tìm một người tình có phần kiêu căng, lạnh lùng để thử thách khả năng chinh phục của anh ta; Vợ quá giản dị sẽ khiến anh ta theo đuổi những cô nàng gợi cảm, sexy…Giai đoạn đầu của “mối tình ngoài luồng” đàn ông luôn thấy mình đặc biệt có giá trị và muốn tiếp tục mối quan hệ . Tuy nhiên theo thời gian, họ sẽ nhận ra người tình của mình không thực sự tuyệt vời như trong tưởng tượng và bắt đầu thấy day dứt với người vợ của mình.

 Đàn ông ngoại tình vì tình dục, thì đàn bà ngoại tình vì tình yêu

Đàn ông ngoại tình vì tình dục, thì đàn bà ngoại tình vì tình yêu

Đàn bà ngoại tình vì tình yêu…

Với phụ nữ thì khác, nếu như đàn ông ngoại tình vì tình dục, thì đàn bà ngoại tình vì tình yêu, phụ nữ thường có xu hướng tìm kiếm tình yêu đích thực chứ không chỉ là thể xác đơn thuần. 10 người đàn ông ngoại tình, 9 người không dám bỏ vợ. Nhưng 10 người phụ nữ ngoại tình thì cả 10 cô đều sẵn sàng bỏ chồng.

Một người chị học cùng tôi trong lớp Văn bằng 2 Cao đẳng Dược ngoài giờ hành chính chia sẻ: “Nhiều lúc có suy nghĩ đến ngoại tình cô đơn trong chính ngôi nhà của mình, không tìm được tiếng nói chung với người chồng mà đã từng coi là tất cả. Những người phụ nữ khao khát tình cảm thường mãnh liệt lắm, si mê lắm nhưng cũng vô cùng đáng thương..”

Suy cho cùng, nguyên nhân ngoại tình của vợ chồng Dược sĩ cũng “tại cả đôi đàng” chứ chẳng nên đổ lỗi cho riêng một ai. Dù là đàn ông hay đàn bà, ngoại tình đều xuất phát từ mong muốn hạnh phúc. Vì vậy, ngay cả khi cơn ghen đang bùng cháy trong bạn, hãy suy nghĩ rằng nếu được hạnh phúc, anh ấy/cô ấy đã không ngoại tình!

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi