Giữa hàng ngàn cô gái xinh đẹp ngoài kia, yêu gái ngành Y làm gì cho khổ Chẳng có những buổi hẹn hò lãng mạn, nếu đã xác định yêu một cô gái ngành Y, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với những khó khăn hiện hình phía trước!
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Giữa hàng ngàn cô gái xinh đẹp ngoài kia, yêu gái ngành Y làm gì cho khổ

Giữa hàng ngàn cô gái xinh đẹp ngoài kia, yêu gái ngành Y làm gì cho khổ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Chẳng có những buổi hẹn hò lãng mạn, nếu đã xác định yêu một cô gái ngành Y, bạn hãy chuẩn bị sẵn tinh thần đối diện với những khó khăn hiện hình phía trước!

Giữa hàng ngàn cô gái xinh đẹp ngoài kia, yêu gái ngành Y làm gì cho...khổ!

Giữa hàng ngàn cô gái xinh đẹp ngoài kia, yêu gái ngành Y làm gì cho…khổ!

Yêu gái ngành Y là chịu cô đơn

Nếu bạn thật lòng muốn yêu và gắn bó với một cô gái ngành Y, hãy chuẩn bị sẵn tâm lý phải đối mặt với những khó khăn thử thách xảy ra trong cuộc tình của bạn. Do đặc thù công việc học tập và làm việc vất vả, cô gái ngành Y sẽ không có nhiều thời gian đi chơi, hò hẹn cùng bạn. Họ sẽ phải đi trực đêm, có công việc đột xuất, sẽ phải ở viện nhiều hơn ở nhà và không có nhiều thời gian dành cho bạn.

Cô gái ngành Y cũng chẳng quen điệu đà, trưng diện. Mỗi khi hai người đi cạnh nhanh, hãy quen với sự giản dị của cô ấy. Trang phục của các chàng trai, cô gái ngành Y từ ngày này sang ngày khác chỉ đơn giản là chiếc áo blouse trắng – chiếc áo đơn giản nhưng mang ý nghĩa cao cả, là niềm tự hào và tự trọng nghề nghiệp mà họ khoác lên mình. Có thể  cô ấy cũng chẳng thú vị được được như người ta! Bởi không gian sống chỉ bó hẹp với bông băng, ống nghiệm, kim tiêm, mùi thuốc…Về chuyên môn có thể cô ấy rất giỏi, nhưng trong cuộc sống, có những điều vô cùng ngờ nghệch cần được bạn trở che!

Yêu một cô gái ngành Y, cũng là lúc bạn phải chấp nhận tính cách khó chịu của cô ấy – Bác sĩ vốn nổi tiếng là những người cẩn thận, nguyên tắc và tỉ mẩn từng chút một, ngay từ khi còn học tại các trường Cao đẳng Y Dược, sinh viên Y khoa đã được nắm vững nguyên tắc của ngành Y là không thể chậm trễ và không chấp nhận sai sót, điều này đã tôi luyện “tinh thần thép” cho các cô gái ngành Y, do đó bạn sẽ chẳng được nũng nịu, giận dỗi một cách “bánh bèo” đâu!

Dù mang trên mình sứ mệnh chăm sóc cộng đồng, nhưng đôi khi ngay cả người yêu của cô ấy cũng thể chăm sóc được vì quỹ thời gian hạn hẹp. Sẽ rất khó để cô ấy có thể nấu cơm mang đến cơ quan cho bạn hàng ngày, cùng bạn đi chơi xa hay tụ tập với bạn bè… Vậy mới bảo, chớ dại mà yêu gái ngành Y!

Yêu gái ngành Y là chấp nhận cô đơn

Yêu gái ngành Y là chấp nhận cô đơn

Khi yêu một cô gái ngành Y, hãy dành cho cô ấy sự trân trọng nhất

Dù có nhiều thiệt thòi, nhưng người con gái ngành Y cũng là người có chữ “Tâm” đẹp nhất! Người ta thường nói “lương y như mẹ hiền”, chữ Tâm của nghề Y chính là chìa khóa giữ lửa cho tình yêu và cuộc sống hôn nhân của bạn sau này. Áp lực và môi trường công việc rèn luyện cho họ bản lĩnh và sự bình tâm cần thiết trong mọi trường hợp, có thể cùng bạn chia sẻ và giải quyết khó khăn trong cuộc sống sau này. Và dù không ăn vận lộng lẫy, gái ngành Y vẫn tỏa sáng khi mang trong mình tâm đức thanh cao thực hiện công việc ý nghĩa: chữa bệnh cứu người.

Xuân Hưng (Hà Nội) kể về mối tình đáng ngưỡng mộ với Vân – cô nàng sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành Cao đẳng Điều dưỡng: “Bọn mình yêu nhau đến nay đã 03 năm, dù không có nhiều thời gian dành cho nhau nhưng Vân rất biết cách chăm sóc và giúp mình giữ gìn sức khỏe, biết khi nào mình mệt mỏi để quan tâm, chia sẻ. Vì vậy mà bọn mình rất ít khi cãi nhau.”

Bên cạnh đó, quá trình làm việc tại bệnh viện, nơi đối mặt với sự sống – cái chết là nơi rèn giũa tính cách cô gái ngành y trở nên mạnh mẽ với mọi khó khăn trong cuộc sống, có thể làm hậu phương và nguồn truyền cảm hứng bất tận dành cho bạn. Và dù có thế nào đi chăng nữa, thì trong tình yêu, người con gái Y Dược sẽ luôn yêu thật lòng. Dù có những điều khó khăn ngăn cản tình yêu, nhưng nàng sẽ biết cách cân bằng công việc và cuộc sống để dành những điều tốt đẹp nhất cho tình yêu và gia đình tươi lai của mình.

Tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur, câu chuyện về Thầy giáo Dương Trường Giang luôn là cảm hứng cho mọi sinh viên tin vào tình yêu thời hiện đại, vì yêu cô gái Điều dưỡng làm việc bệnh viện, người thanh niên trẻ đã quyết định học chuyển đổi Văn bằng 2 Cao đẳng Y Dược Hà Nội để có thể thấu hiểu và cảm thông với ngành nghề của bạn gái mình nhiều hơn. Với quyết tâm và sự giúp đỡ của bạn gái, thầy Giang hoàn thành chương trình học xuất sắc và được giữ lại công tác tại trường.

Do đó khi yêu một cô gái ngành Y, hãy luôn thắp lửa tình hâm nóng trái tim của bạn! Đừng yêu một cô gái ngành Y nếu không xác định gắn bó với cô ấy, và cũng đừng để vuột mất cô gái đó khi đã yêu thật lòng, bạn nhé!

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi