Mẹ người yêu bắt rửa 40 mâm bát trong ngày ra mắt, cô nàng Dược sĩ đáp trả bất ngờ Là một Dược sĩ nổi tiếng được mọi người yêu mến, Trang không ngờ buổi ra mắt lại bị mẹ người yêu xúc phạm đến mức cô phải quyết định chấm dứt mối tình của mình
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Mẹ người yêu bắt rửa 40 mâm bát trong ngày ra mắt, cô nàng Dược sĩ đáp trả bất ngờ

Mẹ người yêu bắt rửa 40 mâm bát trong ngày ra mắt, cô nàng Dược sĩ đáp trả bất ngờ

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (1 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Là một Dược sĩ nổi tiếng được mọi người yêu mến, Trang không ngờ buổi ra mắt lại bị mẹ người yêu xúc phạm đến mức cô phải quyết định chấm dứt mối tình của mình!

Mẹ người yêu bắt rửa 40 mâm bát trong ngày ra mắt, cô nàng Dược sĩ đáp trả bất ngờ

Mẹ người yêu bắt rửa 40 mâm bát trong ngày ra mắt, cô nàng Dược sĩ đáp trả bất ngờ

Lần đầu ra mắt cũng là ngày kết thúc mối tình

Háo hức về ra mắt nhà người yêu cũng đúng vào hôm nhà có giỗ, Trang sững sờ được “mẹ chồng tương lai” dành cho cả…40 mâm bát kèm lời dè bỉu: Loại này chỉ lấy về để phục vụ thôi, có phải tiểu thư danh giá gì cho cam!

Trang và Hưng là yêu nhau từ ngày cả hai cùng học chung lớp Cao đẳng Dược Hà Nội. Tuy nhiên điều kiện hai gia đình khác nhau, Hưng vì thi trượt Công an nên đành học Cao đẳng, còn với Trang trở thành Dược sĩ là ước mơ từ nhỏ của cô, nhưng gia đình không có điều kiện để theo học Đại học với chi phí đắt đỏ, Trang quyết định xét tuyển Cao đẳng Dược tại Trường Cao đẳng Y Dược Pasteur dù thi đạt số điểm 28,5 ! Ra trường Trang được giữ lại làm việc lại Bệnh viện trực thuộc nhà trường với vị trí dược sĩ quầy thuốc bệnh viện, thu nhập cũng đủ để Trang trang trải cuộc sống và gửi về giúp đỡ gia đình.

Sau 2 năm yêu nhau, Trang được Hưng ngỏ ý muốn dẫn về thăm gia đình nhân dịp nhà có giỗ để tiện giới thiệu họ hàng. Tuy nhiên ngay bản thân Trang và cả Hưng đều không ngờ đây là ngày chấm dứt cuộc tình hai người…

“Loại này chỉ lấy về để phục vụ thôi, có phải tiểu thư danh giá gì cho cam!”

Hôm Trang về, đám giỗ diễn tất bật lắm. Mẹ Hưng bận rộn tiếp khách nên khi Trang chào chỉ đáp một tiếng lấy lệ rồi thôi. Ai ngờ đến lúc khách về hết, “mẹ chồng tương lai” mới gọi cả hai vào rồi bảo:

– Đâu, người yêu con trai tôi đây à? Trông cũng ít nói nhỉ?

– Trang hiền lành, chịu khó lắm mẹ ạ – Hưng nói đỡ cho người yêu.

– Hiền hay không không mẹ tự kiểm chứng được, không khiến con phải nói thay.

Nói rồi mẹ Hưng quay sang hỏi Trang:

– Bố mẹ cô làm nghề gì?

– Dạ nhà cháu có 3 chị em, bố mẹ cháu làm nông thôi ạ. Cháu tốt nghiệp Cao đẳng Dược hiện đang làm Dược sĩ quầy thuốc.

– Nhìn là biết mà, quê mùa thế kia, chị gái nhà này cũng học Văn bằng 2 Cao đẳng Dược Hà Nội giờ bán thuốc đây, lương chẳng khấm khá gì!

– Trang tốt nghiệp loại giỏi nên được làm tại Bệnh viện thu nhập tốt lắm mẹ ạ, chẳng như con giờ vẫn lông bông. Hì.

Hưng chống chế cho người yêu, chứ nghĩ màn hỏi đáp thế thôi, không ngờ mẹ Hưng tuyên bố:

– Thôi ra rửa 40 mâm bát kia đi, để dồn vẫn chưa có ai rửa, dọn dẹp xong xuôi rồi thì tính.

– Mẹ ơi nhưng bọn con vừa về, Trang còn chưa ăn gì cả. Để cô ấy ăn uống nghỉ ngơi một chút đã.

– À, mày chưa lấy vợ đã để nó đội lên đầu rồi. Loại này chỉ lấy về để phục vụ thôi, có phải tiểu thư danh giá gì cho cam! Mày không dạy được thì để mẹ.

Màn đáp trả bất ngờ với mẹ người yêu của cô nàng Dược sĩ

Cả đất trời trong mắt Trang bỗng tối sầm sau câu nói của mẹ Hưng. Dù biết thái độ của “mẹ chồng tương lai” không mặn mà nhưng cô vẫn cố gắng nín nhịn vì người yêu, nhưng khi nghe đến câu này Trang không nhịn được nữa, cô bước tới nói rõ ràng:

– Dạ thưa bác, cháu không ngại việc rửa bát, thậm chí đã từng phải rửa cả hàng trăm mâm bát nhưng riêng hôm nay với nhà bác, cháu sẽ không rửa và không việc gì phải rửa cả!

Mẹ Hưng bất ngờ với màn đáp trả của cô con dâu Dược sĩ, hét lớn:

– Á à, còn chưa được làm dâu nhà này mà đã lên tiếng với mẹ chồng, mày chọn vợ như thế à con?

– Cháu sẽ rửa khi được xem là thành viên trong gia đình và được tôn trọng. Cháu nghĩ làm việc gì cũng cần sự tự nguyện và chân tình thì mới bền. Còn ở đây bác chỉ xem cháu như Osin thì xin lỗi bác, cháu không thể phục vụ như thế, ngay cả osin nếu bị xem thường họ cũng nghỉ việc thôi ạ!

– Đồ nghèo hèn còn ngoa ngôn.

– Thưa bác, cháu nghèo nhưng cháu cũng biết giữ phẩm giá của mình. Cháu nghĩ rằng bác nên tìm một cô con dâu khác về để rửa bát và để cho bác dạy dỗ, cháu không hợp.

Nói rồi Trang nhanh chóng bước đi mặc cho Hưng vẫn đang tái mặt vì bất ngờ. Bình thường cô người yêu Dược sĩ của anh rất hiền nhưng hôm nay Trang phản ứng rất gay gắt, Hưng chứng kiến màn đối đáp của hai người phụ nữ mà run cầm cập. Rõ ràng mẹ anh đã sai nhưng anh cũng không ngờ Trang phản ứng dữ dội như vậy.

Mẹ Hưng hoàn toàn kinh ngạc, trước giờ bà vẫn nổi tiếng “hét ra lửa”. Bao nhiêu cô người yêu của Hưng đều bị bà dọa cho sợ hãi, ai ngờ giờ lại không thể nói được Trang,thấy cô toan bước đi, bà hét lên:

– Cô đứng lại đó cho tôi. Cô đừng có mà hỗn láo. Ai cho cô đi như thế?

– Dạ, Cháu chào bác cháu về. Cháu không hợp với nhà bác, bác có quyền chọn con dâu, cháu cũng có quyền lựa chọn hôn nhân của mình mà. Bác gọi người khác đến rửa bát đi nhé, cháu phải về nấu cơm cho bố mẹ cháu!

Hưng đứng tượng nhìn người yêu bước ra khỏi cửa, anh biết rằng không có gì có thể níu kéo cô ở lại với gia đình mình nữa…

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi