Tháng cô hồn tuyệt đối không làm những việc sau nếu không muốn bị ma quỷ đeo bám Người ta nói tháng 7 là tháng Diêm vương mở cửa cho ma cửa xin ăn trên dương thế. Chính vì thế nếu không muốn bị ma quỷ đeo bám tuyệt đối không được làm những điều sau. Tân sinh viên cần thực hiện ngay những điều sau nếu không muốn thất nghiệp khi ra ...
Trang chủ > Hỏi Đáp Giáo Dục > Tin Tức Y Tế & Giáo Dục > Tháng cô hồn tuyệt đối không làm những việc sau nếu không muốn bị ma quỷ đeo bám

Tháng cô hồn tuyệt đối không làm những việc sau nếu không muốn bị ma quỷ đeo bám

Đánh giá: 1 Star2 Stars3 Stars4 Stars5 Stars (2 đánh giá, trung bình: 5,00 trong tổng số 5)
Loading...

Người ta nói tháng 7 là tháng Diêm vương mở cửa cho ma cửa xin ăn trên dương thế. Chính vì thế nếu không muốn bị ma quỷ đeo bám tuyệt đối không được làm những điều sau.

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành trong tháng cô hồn này

Có thờ có thiêng, có kiêng có lành trong tháng cô hồn này

Tháng 7 âm lịch được coi là tháng đen đủi với tất cả mọi người. Cập nhật từ tin tức Y tế giáo dục: Năm 2017, tháng cô hồn bắt đầu từ ngày 22/8 dương lịch và kết thúc vào ngày 19/9 dương lịch. Bên cạnh việc cúng lễ, bạn nên kiêng cử những điều sau:

1 Không đốt giấy, vàng mã một cách tùy tiện ngược lại còn làm cho ma quỷ lại gần và bám bạn lâu hơn.

2 Quần áo không được để ở ngoài ban đêm. Đi ngủ phải bỏ vào trong nhà vì ma quỷ nếu trông thấy có thể sẽ “mượn” mặc. Khi đó thì sẽ có chuyện không hay xảy ra nếu chúng ta mặc lại.

3 Đi nhẹ, nói khẽ, cười duyên, không được gọi, gào thét tên nhau giữa đêm khuya, bởi hành động này sẽ khiến ma quỷ ghi nhớ tên người được gọi, có thể sẽ ám người đó.

4 Hạn chế làm những chuyện đại sự như kí hợp đồng làm ăn, trong trường hợp bất khả kháng phải xem kỹ ngày giờ

5 Khi ăn cơm, không cắm đũa đứng giữa bát cơm, vì đó là hình thức cúng tế. Ma quỷ sẽ tưởng đó là đồ ăn dành cho chúng, từ đó dễ dẫn dụ vào nhà ăn chung.

6 Trong tháng này, buổi tối đi đâu thì nên đi thành đám đông đừng nên đi một mình vì ma quỷ có thể xuất hiện và trêu đùa bạn. Nếu lơ là, bạn sẽ bị chúng kéo và mất mạng như chơi. Hơn nữa không nên đi tắm ở sông suối vì đã có nhiều người bơi rất giỏi nhưng cũng chết vì các tình huống tương tự.

Không được hù dọa người khác

Không được hù dọa người khác

7 Không được hù doạ người khác từ phía sau làm cho họ giật mình. Bởi lúc này, người bị dọa sẽ hồn bay phách lạc, dễ bị ma quỷ xâm nhập.

8 Những cây đại thụ là nơi hội tụ âm khí, ma quỷ rất thích những chỗ như vậy. Do đó trong tháng này, bạn không được chơi, ngồi, nằm, trốn… ở đó. Đối với cây có gốc to, tuyệt đối không nên tự ý chặt, bởi đây là nhà của ma quỷ.

9 Không treo chuông gió ở đầu giường vì tiếng chuông sẽ thu hút sự chú ý của ma quỷ, ngủ sẽ không yên giấc. Nếu đang treo, hãy nhanh chóng dịch chuyển nó sang chỗ khác hoặc cất đi.

10 Không nhặt tiền bạc, đặc biệt là tiền lẻ rơi vãi trên đường vì có thể đó là tiền người ta cúng ma quỷ, cô hồn. Nếu nhặt, tai họa sẽ khó lường.

11 Không để mũi dép hướng về phía giường khi đi ngủ, bởi như vậy sẽ khiến ma quỷ nhìn thấy và đoán rằng có người sống đang nằm trên giường. Lúc này, chúng sẽ lên giường và ngủ chung với bạn…

Tuy trên đây là những điều kiêng kỵ từ dân gian truyền lại và chưa khoa học nào có thể chứng minh về tính xác thực của nó nhưng nếu tin vào dân gian bạn có thể kiêng kỵ những điều trên.

Nguồn: Cao đẳng Y Dược Hà Nội

Có thể bạn quan tâm

Thuốc Bambuterol và toàn bộ thông tin về thuốc

Bambuterol có công dụng làm giảm các triệu chứng như ho, cảm thấy khó thở và thở khò khè ở những người bị bệnh hen suyễn.

Chat với chúng tôi